Chap 25:

5K 268 7
                                    

Ding dong... ding dong...

Tiếng chuông cửa vang lên, Jennie khó khăn ngồi dậy. Chẳng phải giờ này Jisoo đã đi làm rồi sao, hay cô quên gì quay về lấy mà còn không đem theo chìa khóa hại nàng phải lom khom ngồi dậy mở cửa đây này.

Sao Soo không đem chìa khóa hả?

Jennie vừa mở cửa vừa nói. Khi nhìn thấy khuôn mặt bên ngoài cửa, tay chân Jennie lủng bủng, sắc mặt tái nhợt nhanh chóng thay đổi. Tim nàng như dừng lại mấy nhịp trước khi tiếp tục những nhịp đập khó khăn tiếp theo.

Buông lơi bàn tay trên cửa, nàng lùi lại, tay ôm bụng như phòng vệ, che chở cho thiên thần của nàng và Jisoo. Tại sao ông lại đến đây? Tại sao từng xua đuổi nàng giờ nàng đi theo ý ông rồi thì ông lại đến tìm? Sao ông biết nơi này mà đến?...

Hàng ngàn câu hỏi được đặt ra trong đầu Jennie trước khi nàng bị mất nhận thức hoàn toàn vì người đàn ông này.

-----------------------------------------------------

Tại cửa hàng tiện lợi của Rose...

Chúng ta có nên đi làm vài ly không nhỉ?

Rose hào hứng đưa ra lời đề nghị, ánh mắt chỉ dán chặt lên người Lisa, ám chỉ chỉ cần Lisa đi là được, Jisoo có hay không cũng không quan trọng. Bây giờ Lisa quay về nước Jisoo vô hình trong mắt Rose luôn rồi.

Chaeyoung ah... em muốn uống rượu sao?

Lisa nhìn cô âu yếm hỏi ngược lại. Trước giờ Chaeyoung của cô ít khi nào rượu chè, trừ khi có tiệc tùng hay công việc cần mới uống thôi. Lisa mới đi có vài năm mà Chaeyoung của cô đã trưởng thành và thích uống rượu rồi. Không biết có phải Jisoo tập cho nàng tính xấu này không?

Xem như là mừng Lisa của em về nước thôi mà.

Mọi người ra đây mà coi, Jisoo thật sự vô hình trong cuộc trò chuyện của hai cái con người chuyên gia phát đường này đây rồi. Nào là Chaeyoung của Lisa, nào là Lisa của em, bộ hai người muốn Kim Jisoo này bệnh tiểu đường mà chết sao?

Vậy mình đi quán gần công viên nha Jisoo unnie?

Ơn trời, cuối cùng họ cũng nhận ra sự hiện diện của Jisoo đây rồi. Lần này chắc cô cũng muốn chết vì hạnh phúc quá. Haizzz, đúng là đi chung với bọn có người yêu thiệt đáng ghét quá đi.

Lisa cứ gọi Jisoo là tên xấu xa được rồi, unnie unnie gì chứ.

Rose hất mặt về phía Jisoo xiên xỏ. Dù cho Jisoo lớn tuổi hơn cả Rose và Lisa nhưng Rose không bao giờ gọi Jisoo là unnie cả. Không phải cô không muốn gọi mà cô thích thế, thích trêu ghẹo Jisoo.

Tên Jisoo này lúc nào cũng ăn hiếp em nha. Lisa về rồi em không sợ nữa đâu nha.

Rose khoát tay Lisa nũng nịu kể tội Jisoo. Dù cho thường ngày không biết là ai ăn hiếp ai, có Lisa ở đây rồi Rose không sợ nữa.

Jisoo lắc đầu ngao ngán không muốn tranh luận, càng nói càng tức chết mà. Cô chỉ im lặng cười cho chuyện thôi.

Dọn dẹp cửa tiệm xong, cả ba tản bộ ra công viên phía bên kia đường để ăn mừng chào đón Lisa trở về nước.

11h đêm...

Lisa đưa Rose về, Jisoo đi dạo quanh thêm chút nữa cho tỉnh táo đầu óc và vơi đi mùi rượu nồng nặc trên cơ thể mình.

Điện thoại trong túi rung lên, Jisoo khó khăn lấy nó ra, mắt nhắm mắt mở nhìn thấy số điện thoại lạ. Jisoo bấm nút tắt nó đi, hiện giờ tâm trí cô không mấy tỉnh táo nên không muốn nhận cuộc gọi từ ai huống chi còn là số lạ.

Mặc dù Jisoo uống cả 3 chai Soju nhưng cô vẫn còn khá tỉnh táo. Từ trong quán bước ra đi nảy giờ cô vẫn chưa vấp té lần nào, chân có hơi liu xiu một chút nhưng nhìn chung Jisoo vẫn ổn.

Tiếng chuông điện thoại lần nữa reo lên. Vẫn là số cũ. Là ai mà giơc này gọi cho cô chứ? Đã từ chối nhận máy rồi phải biết lịch sự không gọi lại chứ? Nếu giờ này Jisoo ở nhà ngủ thì chẳng phải nó đang đánh thức cả cô và Jennie sao?

Haizz... phiền chết đi được...

Cuối cùng Jisoo cũng nhận máy trong cơn giận dữ bao trùm cả lí trí. Cô lớn tiếng mở lời...

Có chuyện gì mà gọi hoài thế?... Có biết là làm phiền lắm không hả?

Phải. Là tôi Kim Jisoo đây...

Cái gì...?

Giọng Jisoo như tỉnh rượu. Không. Cả người cô như tỉnh rượu khi nghe tin từ bên đầu dây kia thông báo.

Jisoo xoay người chạy thật nhanh. Đôi chân đi không vững kia đâu rồi? Tức giận, bực mình kia đâu rồi sao lại thay bằng lo lắng nhiều như thế này. Ba chai rượu kia là gì chứ, cô đang rất tỉnh táo đây. Một mạch chạy đến bệnh viện nhanh nhất có thể.

[Jensoo] - Thương EmМесто, где живут истории. Откройте их для себя