Chap 4:

8.1K 429 16
                                    

Cứ thế họ bên nhau suốt một tháng, quấn quýt không rời. Những cái ôm, cái nắm tay còn ngượng ngùng lại chứa biết bao yêu thương trong đó. Những nụ hôn trộm khi ngủ bị Jennie bắt gặp hay ánh mắt say đắm nhìn nàng quyến luyến không muốn dời đi.

Suy cho cùng yêu thương ngày càng thêm đậm sâu là lúc Jisoo nhận ra trách nhiệm của mình. Cô muốn thực hiện lời hứa Jennie sẽ làm vợ mình, sẽ lo cho nàng nên quyết tâm làm việc, dành dụm một số tiền để có một đám cưới mà Jennie không thua kém ai.

Jennie hiểu điều đó. Cô luôn bên cạnh an ủi, động viên khi Jisoo cần. Nhưng gần đây vấn đề có vẻ ngày càng gay gắt hơn Jisoo cũng bận lo nhiều nên không còn nhiều thời gian bên nàng nữa.

Hôm nay công việc không tốt hả Soo?_ Jennie thấy Jisoo đang lượn lờ trên máy tính xem đi xem lại các tấm ảnh, đôi lông mày cau lại không hài lòng.

Em ngủ trước đi Soo làm xong sẽ ngủ sau._ Jisoo đáp lời nàng nhưng mắt không rời khỏi màn hình.

Vậy Soo ngủ sớm nha mai có đi làm nữa.

Ừm.

Jennie leo lên giường nằm nhìn tấm lưng Jisoo đang vất vả xử lí từng tấm ảnh mà không biết ngủ thiếp đi từ khi nào. Lúc sau, Jisoo quay người lại thấy Jennie đã ngủ liền đứng lên kéo tân chăn đắp lại cho nàng, hôn lên trán nàng, vuốt mái tóc nàng và kèm theo một nụ cười hạnh phúc trên môi.

--------------------

Sáng hôm sau Jennie thức dậy thì Jisoo đã đi làm mất rồi. Nàng quay lại phòng chuẩn bị đi siêu thị mua ít đồ, nàng muốn Jisoo nấu cho mình ăn.

Mua xong nàng thuận đường nên ghé vào nơi Jisoo làm việc. Vừa đi đến bên ngoài, nàng đưa tay lên định gõ cửa thì nghe một tiếng quát thất thanh từ bên trong studio.

Mấy người chỉ là bọn làm thuê ở mướn tư cách gì mà quyết định ở đây._ tên giám đốc phùng mang trợn mắt lên chửi đám nhân viên của mình.

Chúng tôi đã hẹn với vị khách quý kia vào đầu giờ chiều sẽ chụp hình rồi..._ Jisoo đại diện cho cả ekip của mình lên tiếng.

Cũng đúng thôi Jisoo là trưởng nhóm ở đây mà. Cô thay mặc mọi người nói cũng chẳng có gì to tác cả.

Lũ các người muốn chụp ai là chụp à? Muốn dời lịch ai là dời à. Người ta không rảnh như bọn ngươi đâu mà muốn đổi là đổi lịch._ tên giám đốc vẫn chưa có dấu hiệu chịu dừng lại.

Jisoo đã thống nhất được lịch rồi thư giám đốc_ cô nhân viên bên cạnh nói.

Giải tán. Không chụp choẹt gì ở đây nữa hết. Gọi ông ta đến đây chụp liền.

Chúng tôi chụp sắp xong rồi._ Jisoo nói

Cô nên biết thân phận mình ở đây là gì. Đến giờ tôi chưa tống cổ cô ra khỏi chổ này thì cô nên biết điều mà cảm ơn trời phật đi._ tên giám đốc bước lại gần Jisoo vừa nói vừa chỉ trỏ ngón tay vào vai Jisoo như cảnh cáo.

Hắn chưa đuổi Jisoo bởi vì hắn còn ghim vụ Jisoo ra tay cứu Jennie. Hắn muốn Jisoo phải trả giá cho việc làm của mình.

Jisoo định phản ứng lại thì các nhân viên khuyên Jisoo nên bỏ qua mà làm theo ý hắn. Cải với hắn cũng không có ích lợi gì.

Jennie đứng bên ngoài chứng kiến hết tất cả. Từ bao giờ tay cô đã nắm chặt lại như thể đợi lúc hắn đến mà tung một cú thật mạnh vào mặt tên khốn đó.

Trong lòng Jennie bổng thấy thương Jisoo lạ kì, một cách mãnh liệt và sâu sắc như có thể đánh đổi mọi thứ chỉ mong có thể bảo vệ được Jisoo.

Tên giám đốc sau khi cãi một trận quyết liệt bước vội ra ngoài. Jennie vừa quay lưng đi ra đến cổng thì hắn ta thấy bóng dáng quen mà mò đến bắt chuyện.

Ohh... xem ai đây. Có phải quý cô cao sang Jennie đây không?_ tên giám đốc trơ trẻn chọc ghẹo.

Ahhh... thì ra là ngài thích sờ mó phụ nữ đây sao. Cuối cùng cũng gặp lại._ Jennie cũng không vừa đáp lại châm chọc hắn.

Hắn ta cười phá lên như kẻ điên. Ai đời người ta chửi mình mà vui đến như vậy.

Vậy xin hỏi tôi có thể xin chút ít thời gian của quý cô để... hai ta tâm sự không?

Jennie nghĩ thầm trong bụng rằng mình và tên này có gì để mà nói với nhau. Là kẻ thù cơ mà. Nhưng Jennie lại nhớ đến lúc nãy hắn ta đối xửa với Jisoo như thế nào thì bây giờ cô phải thay Jisoo cho hắn ta một bài học.

Được thôi._ Jennie cười nữa bên miệng đáp lời hắn.

------------------

Tại quán Coffee gần công ty...

Dạo này em sống thế nào?_ tên giám đốc hỏi.

Chúng ta thân nhau đến mức đó hay sao?_ Jennie cười nhết mép đáp.

Vậy... bây giờ thân vẫn chưa muộn mà đúng không?

Hứ... ý ông muốn là gì đây?_ Jennie khinh miệt trả lời.

Nếu bây giờ em còn một mình, em có thể đến sống cùng anh. Tất cả những gì anh có đều cho em._ tên giám đốc mặt dày ra đề nghị.

Vậy ông có những gì?

Nhà, xe, công ty,.... và... _ hắn ta gian manh liệt kê từng thứ một mặt cười gian xảo hiện rõ mong muốn của mình.

Hắn biết rõ Jennie rất cần tiền nếu không lúc trước cô không đến cầu xin hắn làm người mẫu để chụp bộ ảnh quảng cáo bikini mà bao nhiêu người không muốn chụp.

Ngay từ lúc đầu hắn đã có ý định với Jennie rồi nhưng Jisoo đã cứu cô lần đó. Nhưng lần này chỉ có hai người hắn ta quyết không bỏ qua cơ hội tuyệt vời như thế này.

Và gì...? _ Jennie rảo mắt về hắn mong đợi câu trả lời.

Và trái tim anh nè._ nói dứt câu hắn ta cười một cách sảng khoải và có lẻ hài lòng với điều mình vừa nói ra.

Thấy Jennie ngồi suy nghĩ. Hắn lấy trong túi ra một quyển sổ nhỏ và cây bút ghi ghi chép chép rồi đưa cho Jennie bảo.

Đây là địa chỉ nhà và số điện thoại của anh. Em muốn đến khi nào cũng được. Luôn luôn chờ đợi em. Welcome baby.

Đưa giấy xong hắn liền xách cặp ra về. Jennie ngồi trầm ngâm suy nghĩ thật nhiều, thật nhiều. Cô... cô không muốn phản bội Jisoo một chút nào. Nhưng...

[Jensoo] - Thương EmWhere stories live. Discover now