Chap 17:

5K 245 24
                                    

Jennie bước ra khỏi nhà vệ sinh với khuôn mặt tái nhợt, thân hình gầy gò thiếu sức sống. Nàng khó khăn bước ra ngoài, từng bước chậm rãi, tay vịn vào tường nhà mà đi về chổ dường nằm.

Không khỏe ở đâu à?

Nói ra thì chỉ có mình Taehyun là lo cho nàng thôi, dù cách quan tâm biểu lộ có chút giấu diếm nhưng nàng hoàn toàn hiểu được tâm lí của cậu em.

Bụng hơi đau thôi.

Jennie nén đau, ôm bụng, xoa xoa trả lời.

Hơi đau gì chứ? 3 4 ngày rồi còn gì. Thay đồ đi tôi đưa đi bệnh viện cho.

À... đợi chị chút.

Jennie do dự một chút rồi cũng nghe lời Taehyun đến bệnh viện xem tình hình thê nào. Jennie thay quần áo đơn giản, lên xe máy Taehyun đưa đến bệnh viện.

------------------------

Sao? Có thai.

Taehyun lạnh lùng cũng không giữ nổi bình tỉnh khi nghe bác sĩ thông báo kết quả.

Ánh mắt khó hiểu nhìn về phía Jennie chờ nàng đưa ra lời giải thích. Nàng có thai với ai? Jisoo? Han Young Min?

Cả Jennie và Taehyun đều im lặng suốt đoạn đường về nhà. Jennie nhìn sắc mặt có lẻ Taehyun giận nàng rồi, cậu giận vì chị mình giấu mình, ngoài cậu ra thì còn ai có thể ở bên chia sẻ, lo lắng cho nàng chứ.

Chị không có gì để nói sao?

Jennie đi thẳng vào nhà như tránh mặt Taehyun, cậu không ngừng tò mò mà biểu lộ thành câu hỏi.

Chuyện gì?

Cái thai. Nó của ai.

Taehyun muốn biết cha của đứa bé, kiên quyết hỏi cho ra lẻ. Nếu Jennie không nhận người đó là cha của con mình thì ít nhất cậu cũng phải biết tên đó là ai.

Cái tên đó đã đẩy Jennie vào thế khó này. Ruồng bỏ nàng trong khi nàng mang thay con hắn, từ lúc nàng về đây cậu không thấy ai đến hay hỏi han về Jennie. Cậu không biết gì cả, chỉ biết Jennie bị bỏ và trở về nhà thôi.

----------------------------------

Jisoo trở lại việc làm của mình. Han Young Min lúc đầu hơi khó hiểu, không biết Jisoo suy nghĩ gì, định làm làm gì. Nhưng cái tính không chịu thua ai của hắn, chấp nhận cho Jisoo về làm việc cũng không gì là bất ngờ. Vừa chọc tức được Jisoo vừa cho Jisoo thấy hắn đã thắng Jisoo một cách không ngờ tới như thế nào.

Jisoo không quan tâm xung quanh mình, làm việc xong thì về nhà Rose, đồng nghiệp hỏi lí do cô nghĩ dài thế vì việc gì, Jisoo cũng im lặng cười cho qua. Mọi người thấy Jisoo bất thường thế nên cũng hiểu ý làm việc mình không lo cho Jisoo nữa.

2 tháng sau...

Đã tìm được chổ con nhỏ đó ở chưa?

Giọng người phụ nữ trung niên, chửng chạc và mạnh mẽ đó chính là vợ Han Young Min - Nayeon.

Khuôn mặt sắc lạnh hỏi han Hae Jung về các cô tình nhân bên ngoài của chồng mình. Những vụ việc như thế này có lẻ Hae Jung đã xử lí qua rất nhiều lần rồi nên rất thông thạo.

[Jensoo] - Thương EmWhere stories live. Discover now