Chap 22:

5.4K 287 2
                                    

1 tuần sau Jennie xuất viện.

Sao Soo lại tha lỗi cho em vậy?

Jennie vẫn không ngừng thắc mắc lí do cô được Jisoo mang về nhà. Jennie chẳng thấy biểu đạt gì trên mặt Jisoo cả, là Jisoo đang giận nàng hay Jisoo chỉ dối lòng làm tròn trách nhiệm của mình. Lòng Jennie nóng hơn lửa đốt nếu không làm rõ được việc này.

Vì Soo còn yêu em.

Ánh mắt đáng thương của Jisoo nhìn Jennie mà giọng điệu lạnh lùng cất nên lời. Ngay cả chính Jisoo cũng không thể hiểu nổi mình nữa, có thật sự là còn yêu hay không chứ?

Là em không tốt nhưng mà Soo...

Thôi. Vào phòng nghĩ đi.

Jisoo không muốn giải thích thêm điều gì nữa dù Jennie nóng lòng muốn biết.

Phòng được Jisoo dọn dẹp gọn gàng đêm hôm trước khi rước Jennie về nhà, bụi bẩn từ lúc Jennie đi, Jisoo qua nhà Rose ở cũng được lau dọn cẩn thận.

Jisoo cũng kê thêm một cái bàn nhỏ bên cạnh giường ngủ để ít trái cây và bình nước lọc, Jennie dể dàng sử dụng lúc mang thai khó khăn trong di chuyển có cái dùng không phải đi lại xa xôi.

Jennie ngoan ngoãn leo lên giường, nằm ngay ngắn, thoải mái, Jisoo kéo tấm chăn đấp lại cho Jennie. Vừa làm vừa dặn dò nàng.

Em ngủ đi. Soo ra ngoài có chút việc.

Soo đi đâu?

Jennie bổng chột dạ, khó chịu trong lòng khi Jisoo nói cô sẽ đi ra ngoài. Nàng sợ Jisoo sẽ bỏ nàng, sợ lời Jisoo nói không phải là sự thật. Jisoo vẫn không tha thứ cho nàng nên mới tìm cớ tránh mặt nàng.

Đến nhà Rose.

Soo không muốn ở nhà cùng em sao?

Jennie không giấu diếm hỏi thẳng vấn đề mình thắc mắc.

Em không khỏe đâu sao? Vậy Soo đưa em đến bệnh viện?

Gương mặt không chút cảm xúc nào của Jisoo làm Jennie không yên lòng xíu nào. Có chuyện gì Jisoo cứ nói cớ sao lại im lặng đối với nàng như vậy? Nàng sai. Đúng. Vậy Jisoo còn mang nàng về nhà làm gì khi tâm tình cô không muốn thế.

Không. Nếu em ở đây bất tiện cho Soo thì Soo...

Soo đến nhà Rose đem đồ về. Dù sao cũng không ở đó nữa nên có ít đồ cần lấy.

Dứt câu Jisoo quay đi không nhìn Jennie thêm lần nào nữa. Có lẻ cô biết mình đã giải quyết được điều nàng muốn biết nên đi thẳng ra ngoài không giải thích thêm.

Lòng Jennie tạm yên ắng hơn, nhắm mắt lại ngủ một giấc lấy lại sức và cho tiểu bảo bối trong bụng nàng được yên giấc, sáng giờ di chuyển tới lui xa xôi khá mệt nhọc.

------------------------

Tại nhà Rose.

Tớ không nghĩ cậu dể dàng tha thứ cho Jennie như vậy đó.

Rose không ngừng thắc mắc lí do Jisoo quyết định bắt đầu một cuộc sống mới một lần nữa với Jennie.

Liệu mọi chuyện đến quá vội vàng tớ có sai không?

Chính bản thâm Jisoo cũng không hiểu nổi bản thân mình nữa rồi. Có lẻ Jennie chính là tình yêu mù quáng của Jisoo. Chỉ cần nhắc đến Jennie lòng Jisoo tự khắc trở nên yếu mềm, dù chuyện có quá đáng như thế nào, Jennie mở miệng giải thích cô chắc chắn sẽ tin.

Lần bắt gặp ở nhà hàng, nếu ai đó kể lại chắc chắn cô không tin Jennie phản bội mình nhưng chính mắt cô bắt gặp tại trận. Không thể tự lừa dối mình rằng Jennie chung thủy, niềm tin của Jisoo nơi Jennie đã mất còn đau đớn hơn sự thật trước mặt.

Dù gì cậu cũng chọn thế rồi, không lẻ giờ cậu định đổi ý đuổi cô ấy đi?

À... không.

Jisoo chưa từng có ý định đuổi Jennie đi. Ngay cả trước đây khi Jennie qua lại với tên Han Young Min, Jisoo cũng không đuổi nàng đi mà tự mình đi qua nhà Rose ở. Dù cho Jisoo biết có thể Jennie không ở nhà cô mà qua nhà Han Young Min ở nhưng vẫn để lại nhà cho nàng ở.

Nè Jisoo, mốt Lisa của tớ về đó.

Rose hạnh phúc hiện rõ lên trên gương mặt xinh đẹp của cô, trong ánh mắt cũng ngập tràn yêu thương khi nhắc tới Lisa.

Thì sao?

Jisoo tỏ vẻ không quan tâm, hờ hửng đáp lại Rose đang phấn khích tươi cười.

Cậu đúng là đồ đáng ghét mà. Có muốn cùng tớ đón Lisa không?

Rose đánh vào vai Jisoo không tán thành với câu trả lời vừa rồi nhưng vẫn đưa ra lời mời gọi cùng mình đi đón Lisa.

Tớ đi làm kẻ thứ ba sao?

Nhưng đi một mình tớ ngại lắm.

Rose ấp úng, ngượng ngùng. Rõ là muốn đi đón người ta thế kia mà còn bày đặt ngại đồ.

Cậu ấy là người yêu của cậu mà?

Jisoo không hiểu nổi Rose nghĩ gì, yêu xa nhau bao nhiêu năm trời chẳng lẻ làm cho cảm giác thân thuộc cũng trở nên xa lạ sao? Mà không phải ngày nào cũng thủ thỉ qua điện thoại với nhau cả tiếng đồng hồ không chán sao?

Thôi mà Jisoo cậu đi với tới lần này đi.

Rose lại giở trò mè nheo ra rồi. Nhưng cái chiêu này chắc chỉ hiệu nghiệm với Lisa thôi, còn Jisoo miễn nhiễm lâu rồi vì cô biết chắc rằng Rose không phải kiểu người quá nhỏng nhẻo đâu.

Được rồi. Được rồi.

Jisoo chấp nhận yêu cầu của cô bạn mình vì dù gì suốt thời gian qua Rose đã giúp cô quá nhiều chuyện, lần này xem như trả ơn lại một chút.

Rose giúp Jisoo thu dọn quần áo và vật dụng cá nhân xếp gọn vào thùng cho Jisoo dể dàng đem về nhà.

Haizz. Cuối cùng cũng ném đi được cục nợ.

Rose vừa dọn dẹp vừa trêu ghẹo Jisoo đang lúi húi gấp đồ.

Jisoo nhướng mắt lên đe dọa. Jisoo chỉ ở ngủ tạm bầu bạn cũng cô thôi mà có cần phải nói cục nợ này cục nợ nọ không chứ? Đúng là quá đáng mà. Rose không hề e sợ Jisoo hất mặt về Jisoo khiêu khích thêm.

[Jensoo] - Thương EmWhere stories live. Discover now