Chap 13:

5.2K 288 4
                                    


Jennie vẫn chưa tin những lời tàn nhẫn đó lại được nói ra bởi chính miệng người cô yêu. Nàng lại khóc, khóc nhiều hơn... Thì ra nàng cũng chỉ giống người đã sinh ra mình, sống trong nhục nhã và khinh thường của mọi người.

Jisoo ra ngoài rồi, Jennie lại chẳng thiết tha để lết cái thân xác mệt mõi này đi đâu nữa. Cả ngày nằm dài ở nhà, đói thì uống sữa, nấu mì mà ăn. Bản thân Jennie cũng hiểu mình nấu ăn không ổn lắm nên thôi, có gì ăn nấy không chết là được rồi, giờ này có ăn món nào đi nữa cũng không thấy ngon.

Gắp 1 đũa mì thật to, thổi thổi, khói nóng phà vào gương mặc đang dần hiện lên những giọt lệ. Phải chi lúc này có Jisoo ở nhà thì chắc chắn nàng sẽ mè nheo, nhìn theo Jisoo đang chuyên tâm làm món ngon cho nàng ăn.

1 đũa to, 1 muỗng nước, còn lại bỏ hết cả tô mì vẫn còn nghi ngút khói. Nàng chẳng ăn được gì, chỉ biết khóc.

----------------------------

Cậu bị điên rồi hả Jisoo?

Rose giận dữ thay cho Jisoo, làm thế nào mà một người như Jennie lại phản bội Jisoo chứ? Nhưng nhìn cô bạn mình mới qua một đêm mà tàn tạ thế này, chuyện này quả là làm người ta điên mà.

Tớ đã nghỉ cô ta chẳng tốt lành gì rồi. Làm gì một cô gái lại đến nhà người lạ ở mà mãi không chịu đi chứ?

Rose tiếp tục bày tỏ bực tức trong lòng mình. Jisoo chỉ nói rằng Jennie đến ở cùng mình chứ chẳng kể gì nhiều về chuyện cuộc sống của Jennie.

Đúng. Jennie chẳng tốt lành gì cả. Sao tớ lại thích cô ấy đến thế chứ?

Dồn nén cảm xúc từ nhà để đến khi tìm được cô bạn tri kỉ Jisoo mới bộc lộ hết ra.

Rose chưa bao giờ thấy Jisoo yếu đuối thế này. Trước đây, một chút cũng không có. Giờ đây, người đang cuối mặc khóc tức tưởi như đứa trẻ so với người lạnh lùng lúc trước thật không thể tin là cùng một người.

Cậu tính sẽ như thế nào đây?_ Rose vuốt lưng Jisoo an ủi.

Tớ không thể đuổi Jennie ra khỏi nhà được.

Nếu cậu ngại thì để tớ. Cô ta chẳng là gì cả.

Rose tự tin lớn tiếng khẳng định với Jisoo sẽ đuổi Jennie ra khỏi nhà để trả lại căn nhà vốn dĩ thuộc về Jisoo.

Không phải.

Vậy sao không thể?

Đúng vậy. Jisoo không thể tha thứ cho Jennie thì sao lại mềm lòng để Jennie ở lại nhà cô chứ? Jisoo im lặng một chút nghẹn ngào kể lại cho Rose nghe hoàn cảnh của Jennie.

Nhà cô ấy là nơi chứa chấp ma túy, gái điếm... cô ấy không muốn ở đó để vùi đi tương lai của mình nên cô ấy... đã đến nhà mình ở... mình đã hứa sẽ... lo cho cô ấy cả đời này...

Jisoo càng kể càng khóc nấc thành từng tiếng lớn. Cô chưa chấp nhận sự thật này, chưa sẳn sàng cho một tương lai không Jennie phía trước.

Giờ này mà còn hứa với hẹn gì nữa.

Rose càng nghe càng bực mình hơn. Người ta phản bội rõ trước mắt thế kia mà còn giữ lời hứa hẹn làm gì khi mà người ta chẳng cần nữa.

[Jensoo] - Thương EmWhere stories live. Discover now