198 30 0
                                    

taehyung bắt đầu chán ghét hoa cúc.

từng ngày trôi qua, và mỗi khi anh chạy tìm chỗ kín đáo để nôn ra những thứ chứa đựng trong lồng ngực thì số lượng cánh hoa ngày càng nhiều.

anh rất mệt mỏi.

nếu nói anh không cân nhắc lựa chọn phẫu thuật để giải thoát bản thân khỏi nỗi đau này thì sẽ là một lời nói dối trắng trợn, nhưng những kỉ niệm giữa anh và jeongguk thuyết phục anh điều ngược lại. anh không thể quên chúng, cho dù phải đối mặt với cái chết.

hồi xưa, anh từng bị chê là dại khờ trong tình yêu*.

những ngày ấy, anh rất ghét điều đó về bản thân.

anh yêu mọi cung bậc của tình yêu, yêu cho đi và nhận lại tình cảm và sự yêu mến. mặc dù taehyung rất dễ gắn bó với mọi người, anh chưa từng cảm thấy điều gì như những cảm xúc jeongguk khiến anh cảm nhận được.

tuy với taehyung, đây là hiện tại nhưng với chồng anh lại chỉ là quá khứ. các nhà khoa học nói rằng sự say mê chỉ kéo dài trong vòng hai năm và anh chưa bao giờ tin điều đó, cho đến khi jeongguk không còn yêu anh nữa– cho đến khi cậu bắt đầu về nhà lúc tối muộn và rời khỏi nhà sớm hơn trước, đi chơi với đồng nghiệp, yoongi, quá nhiều, mua tặng anh những món quà đắt ngoài sức tưởng tượng như lời xin lỗi cho sự vắng mặt của cậu hơn là việc đã hết tình cảm với anh– và quan trọng hơn cả, quên đi những tình cảm cậu dành cho taehyung và tiếp tục sống.

taehyung không thể quên đi những phút giây tuyệt vời với jeongguk,

(đó là tất cả những gì anh còn)

và quyết định.

taehyung bắt đầu ho ra những cánh hoa lẫn với vài đốm đỏ nổi trên mặt nước, mà jeongguk không hề hay biết.

____
* "dại khờ trong tình yêu": nguyên văn tác giả viết là "hopeless romantic". "hopeless romantic" là những người yêu một cách dễ dàng, rất cởi mở với cảm xúc của họ, và dường như không thể tìm thấy tình yêu của cuộc đời họ. họ tin vào những câu truyện cổ tích, quá đắm chìm vào tình yêu và yêu thích sự lãng mạn. những người này dễ bị tổn thương hơn vì sự thật không như những gì họ tưởng tượng.

asteraceaeWhere stories live. Discover now