Chương 27

7.2K 111 55
                                    

Edit: LynCáo HTH

Beta: YanaIshi

***

BẢN EDIT CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẢI TRÊN WATTPAD lyncaohth VÀ FACEBOOK YanaIshi.

Đám người chơi bài kéo nhau lên tầng hai của suối nước nóng. Từ xa có thể nghe được một trận hỗn loạn huyên náo bên trong. Nếu có ai thắng thì ngay lập tức sẽ nghe đám người kia hét ầm lên, "Tới tới tới", hét xong thì uống rượu và bắt đầu một trận tiêu tiền.

Tiền thật đúng là một thứ rất dễ bị mê hoặc, làm con người điên cuồng vì nó.

Lục Ngang trầm mặc đi dọc theo cầu thang hướng lên trên, anh đứng ở cửa phòng bao. Cảm giác vết thương ở phía sau lưng dần nứt ra, anh thoáng cong người lấy điếu thuốc từ trong bao, cắn ở môi. Qua hai giây, Lục Ngang đẩy cửa đi vào.

Trong phòng đèn điện sáng trưng, mấy cái bàn được xếp lại gần nhau, đám người thi nhau huýt sáo hú hét.

La Khôn đang định ngồi xuống. Vừa ngẩng đầu lên đã thấy Lục Ngang đi vào: "Anh Ngang, lại đây ngồi với em." Hắn quay sang bảo một gã đàn ông đang ngồi bên cạnh: "Đi đi, đây là chỗ của anh Ngang."

Gã ta nhanh chóng lùi sang bên kia.

Lục Ngang không vào chỉ đứng bên cạnh cửa cười nói: "Khôn Tử, tôi có lời muốn nói với cậu."

"Hả?"

La Khôn sửng sốt, ném bài trong tay xuống, chống gậy đi ra.

Năm đó cũng giống như vậy.

Lục Ngang đã cứu hắn một lần, đem mấy tên lưu manh kia đánh một trận phải bỏ chạy, hắn định bụng sẽ mãi cùng Lục Ngang như vậy.

Khi đó tính tình Lục Ngang lạnh lùng ít nói, nhưng La Khôn vẫn kiên trì đi theo.

Hắn nói, em đã gọi anh một tiếng anh Ngang thì em sẽ mãi xem anh là huynh đệ, cả đời không đổi......

Khi đó La Khôn vẫn còn rất nghèo túng, ngay cả cây gậy chống trong tay cũng chỉ là gậy gỗ bình thường......

Lục Ngang rũ mắt, chỉ im lặng ngậm điếu thuốc trên môi.

Tầng hai có một cửa sổ chính giữa khá lớn, đứng từ cửa sổ nhìn ra ngoài, có thể thấy được những ngọn núi trùng điệp giữa đêm tối, những ánh đèn từ trên khách sạn chiếu xuống khu suối nước nóng, tầm mắt bọn họ thoáng hạ xuống thì thấy được bóng dáng cô gái in lên mặt nước.

An An vẫn đứng bên bể nước nóng, trên người đã khoác áo tắm, dây lưng buộc quanh eo, lộ ra đường cong cơ thể mê hoặc dụ người.

Tóc xõa ngang vai, cả thân hình cao gầy mảnh khảnh đứng trong gió.

Nói đến việc đùa giỡn phụ nữ vẫn chỉ có La Vận Hoa đúng thật không biết xấu hổ. Từ sát cửa sổ tầng hai nhìn ra, có thể thấy được quang cảnh phía dưới bể tắm rất hỗn loạn.

An An vẫn đứng đó, thân hình cô trắng toát đối lập với bóng đêm đen tối. Ngay cả khi cô đang mặc áo tắm thì sự phản chiếu vẫn như cũ, càng thêm rõ ràng. Từ trong vạt áo tắm, đôi chân thon thả trắng nõn lộ ra đến chỗ sâu nhất thì dừng lại, loáng thoáng thấy được khe rảnh, mờ nhạt một đường, không rõ ràng, như giấu đi nét tinh tế nhất của người phụ nữ.

Tình Yêu Nguy Hiểm - Nhĩ Nguyên 蚀 骨 - 耳元 (Ngôn tình - Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ