Chương 5

2.3K 46 8
                                    

Edit: LynCáo HTH

Beta: YanaIshi

***

BẢN EDIT CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẢI TRÊN WATTPAD lyncaohth VÀ FACEBOOK YanaIshi. 

Đúng sáu giờ Lục Ngang đã thức dậy.

Anh nhìn ra bên ngoài, mặt trời còn chưa mọc, sương mù vẫn còn vây kín một mảng u tối. Xuyên qua lớp cửa sổ, có thể nhìn thấy những chiếc lá màu xanh khẽ chuyển động. Bởi vì hôm qua mưa rất to, nên sáng hôm nay không khí còn hơi ẩm ướt. Nhưng cũng không gây cảm giác khó chịu. Ngược lại, loại ẩm ướt này mang lại sự tươi mát lâu dài và hơi yên tĩnh.

Lục Ngang dựa nửa người vào mép giường, với tay nhìn đồng hồ, sau đó đốt điếu thuốc.

Ngôi nhà cũ này cách âm không được tốt. Mặt dù nó có một khuôn viên khá rộng, nhưng vì quá cũ nên có thể nghe rất rõ những âm thanh xung quanh. Nhà bên cạnh có đứa nhỏ làm vỡ cái chén, sau đó là tiếng la hét kèm theo tiếng khóc lóc của đứa bé. Nhà bên kia có hai vợ chồng đang thương lượng, đêm nay mời khách ăn cái gì, trước tiên cần chuẩn bị những thứ gì.

Bên kia người chồng đề nghị, sao không ăn lẩu.

Người vợ không khỏi oán giận, như vậy trong nhà đều đầy mùi lẩu, ông có bao giờ dọn dẹp đâu? Tuy rằng như vậy, bà vợ vẫn nghĩ nghĩ một lúc, cuối cùng nhắc nhở ông chồng buổi tối lúc về mua nhiều nguyên liệu một chút.

Dầu, tiêu, ớt, nhiều dầu mè một chút, đây là cách ăn ở phía Tây Nam.

Lục Ngang có chút muốn ăn thịt dê.

Nước nóng đun sôi, thịt dê được ném vào, và sau đó bỏ cá vào, tưới nước sốt tỏi tây và mè ...

Cách vách nghe ván giường bắt đầu kẽo kẹt vang lên. Lục Ngang thất thần cười cười, dụi điếu thuốc, ngồi dậy.

Nửa người trên của anh để trần, ánh sáng nhàn nhạt le lói xuyên qua cửa sổ chiếu vào phía sau lưng anh, để lộ cơ bắp săn chắc.

Đêm qua anh không uống rượu, nhưng giờ tỉnh dậy lại thấy khát. —— Nơi này cao hơn một nghìn mét so với mực nước biển, được xem như là một cao nguyên. Lục Ngang không bị phản ứng cao nguyên, chỉ là rất khát. Anh đi vào phòng bếp. Góc bếp có một ấm điện nấu nước đã cũ, tối hôm qua Hồ mập nói có thể sử dụng. Mở nắp ra, ấm nước bên trong thành ấm bụi đã đóng thành một mảng dày. Lục Ngang mở vòi nước ra. Vòi nước đã rất lâu không được sử dụng, giống như khí quản của người cao tuổi, không được trơn tru. Tắt vòi nước, Lục Ngang xách theo ấm, đi ra phía sân.

Trong sân, gần cửa có một cái bồn rửa, và một đường ống nước được xây lên ở đó, dựng thẳng tắp lên, trông như chậu hoa đang chờ hứng ánh mặt trời.

Đổ đầy nước vào ấm, Lục Ngang tìm thấy dây nguồn cắm vào ổ điện bên cạnh.

Dây đồng trong ấm nước được bật lên và đèn bắt đầu sáng, Lục Ngang ngồi trên bậc thang trong sân hút thuốc. Chân trước chân sau vắt chéo lên nhau, một tay kẹp điếu thuốc, một tay xem di động.

Di động này là tối qua Hồ mập đưa cho anh.

Lục Ngang chậm rãi lướt lướt nó, dần dần quen thuộc.

Tình Yêu Nguy Hiểm - Nhĩ Nguyên 蚀 骨 - 耳元 (Ngôn tình - Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ