Chương 11

622 26 2
                                    

Edit: LynCáo HTH

Beta: YanaIshi

***

TRUYỆN CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TRÊN WATTPAD lyncaohth VÀ FACEBOOK YanaIshi .NHỮNG WEB KHÁC ĐĂNG LÊN ĐỀU LÀ BỌN ĂN CẮP. TẨY CHAY BỌN ĂN CẮP ĐI CÁC BẠN.

An An cảm thấy đầu rất đau. Vừa mở mắt ra, đã thấy trời đất quay cuồng. Lăn qua lộn lại mấy vòng trên giường, đều không hề thấy thoải mái, cả người đều nhức mỏi. Lúc định ngồi dậy, cảm thấy càng chóng mặt hơn nữa, đầu thì đau như muốn nứt ra luôn.

An An lại phải lảo đảo nằm xuống.

Phía dưới lầu là tiếng hòa thượng đang niệm kinh, "Nam mô A di đà phật, Nam mô A di đà phật", thêm âm thanh gõ mõ không ngừng nghỉ. Đã vậy tất cả âm thanh đó, còn dùng loa to trực tiếp khuếch đại lên, treo ở trên đầu phía sân khấu. Loa thì hướng lên trời, ở dưới thì có người niệm bài "Nhất huyễn danh tộc", thanh âm cao vút, giọng thì rõ ràng: "Mênh mông thiên nhai là ta ái, kéo dài thanh sơn dưới chân hoa chính khai..."

Tiết tấu đều đều, đầu An An càng thêm đau.

Cô vùi cả người vào trong chăn, nhưng cũng ngăn không được toàn bộ âm thanh vọng lên, nó như hướng vào lỗ tai cô rồi phát ra khắp đại não.

An An biết mình đã bị cảm.

Tắm nước lạnh, đi mưa, ca hát, còn ngủ lại trên núi này, không bị cảm mới là lạ.

Tay chân đều lạnh ngắt, phía sau ót và trước trán đều nóng ran, sau lưng thì đầy mồ hôi. An An đoán không chỉ cảm thôi mà đã phát sốt rồi.

Cô đem cả người mình bao thành một đòn bánh tét, nghe thấy phía dưới có người ở hỏi: "Cô gái ngày hôm qua hát rất đẹp nhỉ?"

"Đúng vậy, cái cô gái đẹp kia đâu rồi?" Lại vẫn có người phụ họa.

An An từ trong chăn vươn tay ra, sờ sờ ba lô bên cạnh. Kéo khóa ba lô ra, bên trong có rất nhiều tiền mặt, đa số đều nhờ ngày hôm qua ca hát...... Khẽ cắn môi, An An từ trong chăn muốn chui ra.

Cô đang chóng mặt nhức đầu, nên tùy tiện lấy áo trên ghế khoác vào, đi giày vào chân, đang muốn đứng lên, bỗng nhiên, An An dừng lại.

Bên ngoài truyền đến tiếng bước chân.

Âm thanh bước chân đạp trên mặt đất, một bước, lại một bước, mỗi một bước đều rất trầm ổn.

Hơn nữa, càng ngày càng gần đến phòng cô.

An An ngồi yên ở mép giường hai giây, cô nhanh chóng phản ứng lại, vội vàng cởi áo khoác, đang muốn kéo chăn qua giả bộ ngủ, tay dừng lại một chút, nắm chiếc áo thun hướng lên trên, cởi nó ra khỏi người ——

An An trực tiếp đem áo lót bên trong cởi xuống luôn.

Bên trong cô giờ chỉ còn bộ ngực trắng thuần miên man.

Cô khá thích cảm giác này, rất thoải mái, trước đó, khung thép vòng quanh nội y cấn đến khó chịu.

An An nằm xuống, quay mặt về phía cửa, làm bộ làm tịch nhắm mắt.

Tình Yêu Nguy Hiểm - Nhĩ Nguyên 蚀 骨 - 耳元 (Ngôn tình - Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ