(^^)JJ. Nụ cười của Sói

126 16 1
                                    

- Kookie!!!!!!
Tiếng tên Tae đao gọi í ới cậu nhóc. Lần này nhất định TaeTae phải hỏi cho ra lẽ để biết rằng vì sao nhóc cạch mặt mình.

Jungkook giật mình. Trời ơi! Cái gì mà hình trái tim đỏ đầy mình như thế kia là sao? À à, ra là hình TaTa. Con này thì đúng là hình trái màu tim đỏ cùng cơ thể mang một màu xanh xanh chấm thêm vàng vàng gây thương nhớ cho bao chị em và con dân suốt mấy tháng này rồi.

Taehyung định một phát tóm lấy Jungkook nhưng bị nhóc tránh thành ra một phát nằm lên đùi Yoongi.

"Thôi toi"- Taehyung quyết định nhắm tịt mắt lại khi biết Suga đang dần đen mặt lại.

BamBam đang ở cùng Yugeom cũng hoảng hốt không kém, thân là người hầu cận, chẳng lẽ lại để cho ngườí khác vô duyên nằm trên người chủ mình? Nhưng lần này lại khác.
BamBam không có ý kiến vào việc này bởi nếu có chạm vào Suga thì đáng lẽ ra đã bị anh bắn một tràng rap điếc tai kinh thiên động địa bằng chất giọng khàn và có chút cao tạo thành tiếng nheo nhéo vô cùng đáng sợ rồi!!!!
Vậy mà lần này Suga chưa động vào thì chắc chắn là phải biết điều ngồi một bên xem xét tình hình rồi mới xía vô. Lỡ chủ nhân gặp được nửa kia của đời mình thì thân làm gia nhân từ bé cũng thấy vui lây. Dù BamBam biết là cậu chủ nhỏ của mình có anh Hope theo rồi.

Junngkook đứng bên nhìn thôi mà cũng thấy run, ai ai cũng biết là Sugaie đáng sợ vô cùng, lại còn thêm Hope nữa chứ! Trông Hoseok hiền vậy thôi chứ khi tức lên là ác lắm đó!!!

Nhưng lần này không hiểu sao Yoongi lại nhẹ tay hơn những đứa đã từng đụng vào anh. Anh cảm thấy ở gần khá Taehyung dễ chịu, hệt như nhóc con Kookie vậy, nhưng không bằng lúc vuốt lông con tiểu bạch thố. Tuy vậy tim vẫn không đập, mặt vẫn lạnh tanh. Đích thị méo có cảm giác với con điên này, nể tình nó là người quen của Kookie không là anh đây băm thành mướp nát.

Taehyung nằm đấy mãi mà chưa có dấu hiệu động đậy. Cậu chàng đang lơ mơ lên mây xanh rồi. Tại sợ Yoongi quá nên thành ra bất động như vậy.

Con bạch thố ngồi đấy không hiểu chuyện liền tìm chỗ ngủ. Vậy là nó dụi dụi vào hõm cổ Sugaie, đè lên đầu Taehuyng và kéo màn đi ngủ sớm.

Riêng Hoseok đã nhìn chằm chằm hai con người kia từ nãy đến giờ. Cậu đã tủi tân không biết bao nhiêu lần, không hiểu sao dù có bám chắc lấy Yoongi đến đâu thì đều bị cậu ấy xa lánh. Đã thế lại không cho đụng chạm gì sất!! Chẳng bù cho Taehyungie, dù cậu ta có nằm bất động ở đó nhưng Yoongi không hề có chút ý kiến nào.
Đôi môi trái tim mọi khi cứ tròn trĩnh cười tươi hơn hớn. Vậy mà bây giờ héo rũ tới nỗi tưởng chừng như không thể tìm được lại bản thân thêm một lần nào nữa.
"Chắc Yoongie thấy mình rắc rối lắm" Hope nghĩ.

Đầm loi choi A, B, O, AB lập tức khuấch tán thông tin vừa nhận cho cả lớp. Thường thì người ta nhỏ mồm nhỏ miệng thì thầm đưa tin, còn bọn này là phải dùng loa to cỡ đại bác phóng to hết mức như thể muốn cho cả thế giới sẽ cùng biết rằng: JUNG HOSEOK CÓ TÌNH ĐỊCH!!!!! Chà chà, chắc chắn mãi báo sẽ đưa tin luôn cho coi~

Thế là cả lớp cứ nhìn chăm chú hệt như những chú chim nhỏ dễ thương ngắm miếng bánh quy cùng hình trái tim đỏ bên cạnh.

(^^) Sói Yêu Thỏ NhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ