(^^)JJ. Gấu Geomie trở lại

183 20 3
                                    

Sau giấc mộng dài, Jungkook rốt cục cũng chịu chui ra khỏi chăn. Thời tiết mùa Xuân chẳng dễ chịu chút nào, không khí gì mà ẩm ướt làm cho bé khó ngủ vô cùng. Mặt mày Kookie xưng vù, hai bên mày tạo thành một đường chảy xuống đầy cau có.

Yugeom đứng bên cạnh nhìn Jungkook ngủ mà gần như phát điên lên được! Tất cả là tại cái tên sủng vợ Park Jimin kia ép Geomie không được gọi Jungkook một cách thô thiển mà phải tinh tế lên, kể cả anh Jin cũng bảo cậu sang lên. Rõ ràng Geomie quý tộc như thế này cơ mà?

- Hửm? Ưm~ Geomie sao lại ở đây?

- Ở đây để lôi cậu dậy đó đồ thỏ béo.
Yugeom bất lực rồi, thế quái nào cậu mãi không thể mắng nổi Jungkookie được! Nhìn nhóc đáng yêu chết lên được í~

Bé ngẩng đầu lên nhìn bầu trời xám xịt. Hôm nay sẽ có người không được vui. Bé muốn thấy trời xanh và trong hơn, vào đặc biệt là có một người đứng dưới bầu trời đó...

Yugeom thấy đứa nhóc đang lơ lửng trên mây thì lấy vỉ đập ruồi vụt phát xuống đất:
- Hôm nay trường GeomKook đi tham quan nên làm ơn dậy giùm Geomie được không? Geomie muốn gặp BamBam T~T

- Kookie, Kookie dậy ngay đây!!!
Nhóc vừa nghe thấy hai từ "tham quan" là ngóc đầu quả dừa "trứ danh" dậy.

Lăn lăn xuống giường, Kookie lon ton đi sửa soạn đồ.

- Kookie dậy rồi hả con?
Papa Jeongguk xinh đẹp đang nấu đồ ăn quay lên hỏi bé.

Bé đáp lại thật to rồi lôi cặp cà rá ra soạn đồ:
- Kookie cho Cooky nè, thêm cả "siu nhơn ai giòn mem"(Iron men)-thần tượng của Kookie nữa, cả tí kẹo,...

Yugeom nhìn cậu bạn mà cảm thán. Người ta đi tham quan chứ đâu có đi ở đợ đâu? Chí ít cũng phải mang băng "gâu gâu" hay cái gì đó thực tế hơn một chút đi Kookie à????

- ...thêm cả kính lúp, đèn pin, khăn giấy, túi ni lông, thuốc chống muỗi đốt, kem chống nắng, mắt kính chống nắng, mũ vành, gậy leo núi...

Yugeom thấy Kookie biết cách chọn đồ mà gật đầu. Thế mới là Kookie mà Geomie yêu thương chớ? Ơ nhưng mà trước cho đi biển chứ đâu có đi leo núi?

Jeongguk nhìn đứa con nhỏ của mình thì cảm thán. Lần này đi sở thú mà nhóc con nhà mình đang mang cái gì thế này?

- Kookie à, mình đi sở thú mà con.
Appa Jun đang nằm dài trên ghế thấy bé con lấy đồ chả liên quan gì nên thấy lạ. Ông bố cũng chẳng suy nghĩ gì mà hỏi luôn cho gọn.

- What??????
Yugeom tái hoả. Bé lỡ mang quần sà lỏn chuyên dụng cho tắm biển hình hoa hướng dương rồi!!! Giờ bé chẳng có gì trong túi ngoài mấy đồ đi biển rồi. Đã vậy còn báo cho cả lớp nữa chứ!!!!

- Geomie mang nhầm hả con?
Jeongguk ngạc nhiên hỏi.

Yugeomie giờ biết mình bị lố thì xịu mặt, lỡ tẹo nữa chúng nó biết mình báo nhầm tin thì sao ta?

- Hay để chú sắp đồ của con lại nha, đằng nào cháu cũng phải trông Kookie hộ chú mà.
Jeongukk không ngần ngại giúp cậu nhóc. Nếu mà Jiyoung chịu tha lỗi cho anh là được. Tất cả chỉ bắt nguồn từ hồi trung học của hai đứa ngày trước mà thôi.

Câu chuyện được bắt nguồn từ khi Jeongguk gặp Jun. Hồi đó Jiyoung và Jun có thể gọi là bạn thanh mai trúc mã nhưng đến khi Jeongguk xuất hiện đồng nghĩa với việc tình cảm của Jun sẽ san sẻ cho Jeongguk một chút. Vì thế nên có mấy lần hẹn đi chơi với Jiyoung, Jun nhiều lúc bỏ hẹn với Jiyoung để đi cưa Jeongguk và nhiều lần đắc tội với Jiyoung chỉ vì muốn hú hí với Jeongguk. Chính vì điều đó nên Jiyoung không hề thích Jeongguk một chút nào. Nhưng đến khi có Yugeom thì cũng chịu cho chơi với Jungkook với lí do là giải hoà. Giờ hai người có gặp lại thì cũng khá là ngượng ngạo và không quen.

Trở về với chuyện của bé con Kookie nào:))))
Sau khi được Jeongguk sắp xếp đồ, Kookie được đem đi thay đồ ngủ bằng đồ chung của lớp Mầm Hoa Cúc.

Lớp của bé với Yugeom có màu chủ đạo là màu vàng và màu hồng. Nói là đồ chúng với lớp nhưng cách trang trí lại khác nhau tùy theo sở thích của từng bé.

Đồ của Jungkook là một chiếc áo hoodie dài tay màu hồng tươi tắn cùng hình thỏ Cooky đáng yêu ở ngay trước mặt áo. Bé mặc quần ngố màu vàng nên vẫn có thể nhìn được đôi chân trắng trẻo mập mạp của Kook.

Yugeom thì có cách mặc đồ khác hẳn với Kooke. Áo của cậu chàng in toàn hình hoa hướng dương to bản chật kín cả chiếc áo kiểu Hawai. Anh chàng không thích mặc quần ngố như Jungkook mà cậu thích mặc quần dài hơn. Đặc biệt là chiếc mũ vàng choé cực hợp với quả đầu đen của Geomie. Quả thật anh chàng biết cách mặc đồ cho sành điệu hơn hẳn Kookie. Thật sự thì Jungkook chỉ hợp với mấy bộ đồ đáng yêu thôi😍.

Trao cho hai đứa lại chiếc cặp đã được chuẩn bị chu đáo. Jeongguk bế bé Kookie ra chiếc xe du lịch mà nhà trường thuê chuyên chở học sinh.

Kookie và Geomie chào Jeongguk thật to rồi chạy tới cô Krystal để cô đưa lên xe.

Jungkookie vừa bước vào xe là thấy ngay Jimin đang ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ đợi ai đó.

Hôm nay Jimin cũng mặc đồ của lớp. Chiếc thun trắng kẻ sọc đen dài tay cùng chiếc cặp Chimmy cực dễ thương. Mái tóc đen và đôi mắt híp lại mang hình ảnh đặc trưng của Hàn. Đôi môi dày xinh đẹp đầy sức quyến rũ làm Kookie không thể nhịn được mà cứ nhìn chăm chăm vào nó. Chung là Jimin đẹp lắm! •(///^///):

Mê trai thì vẫn hoàn mê trai. Càng nhìn Jimin thì má bé cứ đỏ lựng như hai trái táo nhỏ, miệng không ngậm được để lộ hai chiếc răng thỏ xinh xinh đặc trưng.

(^^)JJ

(^^) Sói Yêu Thỏ NhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ