Chương 15: Bí mật bị phát hiện

322 12 0
                                    

Edit: Mèo BL

———

Du Mạch chưa nói hết, liền đem đồ ném lại cho Vũ Liêm, lắc mình một cái đi đến trước mặt người đang rình coi, ngay lúc nàng nghĩ muốn động thủ, thì không khỏi cả kinh, thu hồi lực đạo của mình, nhưng cũng khiến tay của mình chộp tới một bên tảng đá.

Khi phát hiện ra có người rình coi, lúc nàng đi ra cũng đã đeo bộ vỏ bọc lên tay, mà lúc nàng nắm lấy tảng đá cũng biến thành bột phấn.

Du Mạch lập tức dừng lại, đem tay của giấu ở phía sau lưng, nhìn người rình coi nãy giờ cười khan hai tiếng.

"Phụ thân, đại ca, ách." Du Mạch do dự một chút, vẫn là kêu lên một tiếng "Phong ca ca."

Ánh mắt của ba người đều thay đổi, đặc biệt là khi nhìn đến trên đất một đống bột phấn, trong lòng của bọn họ thật sự khiếp sợ.

Nếu như không phải ngày hôm nay đột nhiên muốn đến xem Du Mạch, hắn không đã sớm quên mất ngày đó khi Du Mạch tỉnh táo lại, động tác của nàng cũng vô cùng nhanh, ngay cả mình cũng không có cách nào tiếp chiêu.

Ngày hôm nay lại được nhìn thấy một lần nữa, hắn mới phát hiện rằng hóa ra con gái của mình thực sự trưởng thành, không những tự bảo vệ được mình, còn có thể bảo hộ người trong nhà.

Những lời Du Mạch nói ngày đó một lần nữa quanh quẩn bên tai của hắn.

Mà hai người Sở Ngự Phong và Quý Hoành Phong vẫn chưa biết chuyện Du Mạch biết võ công, bây giờ nhìn thấy đương nhiên sẽ cảm thấy vô cùng kinh ngạc!

Sở Ngự Phong vẫn luôn biết tiểu hồ ly này thâm tàng bất lộ, lúc này đây tận mắt chứng kiên đương nhiên ngoại trừ có chút kinh ngạc thì bên ngoài vẫn không cảm thấy có gì ngoài ý muốn, chỉ là nhìn đống bột phấn dưới đất như có điều suy nghĩ.

Mà Quý Hoành Phong là người kinh hãi nhất giữa ba người!

Hắn còn nhớ rõ ngày đó, khi Du Mạch hỏi hắn về bí tịch võ công, lời của hắn nói, nhưng hôm nay lại một lần nữa thấy hắn tựa hồ cũng hiểu vì sao ngày đó Du Mạch lại tức giận như vậy.

Xem ra, muội muội của mình thật là không cần hộ vệ cho mình!

"Hắc hắc, cái kia, mọi người như thế nào lại đến chỗ của con nha?" Du Mạch đưa tay cởi bộ vỏ bọc sau lưng, sau đó liền trực tiếp nhét vào trong ngực của mình, vẫn là một bộ dáng phong thái của tiểu nữ nhi, trên gương mặt còn mang theo một tia mất tự nhiên.

"Không có chuyện gì lớn, chúng ta cũng chỉ là thuận tiện ghé thăm con một chút mà thôi, con đã không có chuyện gì, chúng ta cũng trở về đây." Quý Nham chậm rãi nói.

"Ách, cái kia, không bằng vào phòng con ngồi một chút đi, con chuẩn bị cho mọi người ít điểm tâm." Du Mạch sau khi nói xong, người như một làn khói chạy đi.

Bây giờ ở phía sau, nàng thật là không biết mình nên ứng phó thế nào mới phải. Rõ ràng vẫn luôn ẩn núp, ngày hôm nay đột nhiên lộ ra nên có chút ngoài ý muốn.

Nàng cũng không phải cố ý muốn giấu cái gì, chẳng qua là cảm thấy được cưng chìu cảm giác rất tốt, cho nên vẫn luôn cố ý không có biểu lộ chuyện mình biết võ công.

[Xuyên không] Sát thủ tham tiền: Phế vật thái tử phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ