Chương 8: Trở thành thái tử phi

718 31 2
                                    

Edit: Mèo BL
———

Mọi người trong Quý phủ chưa từng nghĩ đến, một cơn sấm lớn sẽ đánh vào nhà bọn họ như thế này, mà nhân vật chính là Du Mạch cũng vừa mới khôi phục thần trí.

Du Mạch mơ mơ màng màng không hiểu chuyện gì, tuy rằng nàng có nhắc đến rằng trong khoảng thời gian này sẽ bằng lòng nhìn mặt nhau mà vui vẻ, nhưng đó cũng chỉ là vì tiền thôi, thế mà không nghĩ tới ngay sáng ngày thứ hai lúc nàng còn đang nửa mê nửa tỉnh, đã bị Vũ Liêm cứng rắn gọi dậy.

"Tiểu thư, tiểu thư, mau tỉnh lại, nhanh lên một chút!"

Du Mạch bỉu môi bất mãn vô cùng, đưa bàn tay nhỏ bé lên trước mặt người vẫn luôn không ngừng nói chuyện vỗ một cái "Không nên ầm ĩ, người ta còn chưa có ngủ đủ!"

Trên mặt Vũ Liêm liền in một dấu tay đỏ đỏ, đầu đầy hắc tuyến.

Mặc dù nàng đã sớm biết từ lâu không nên quấy rầy tiểu thư nhà mình lúc ngủ, nhưng là hôm nay phải làm thế lần nữa, nàng vẫn phải đụng vào ngòi thuốc nổ này.

Phải biết rằng, nếu chậm trễ đón thánh chỉ sẽ bị trách phạt!

Vì vậy, sư tử Hà Đông chính thức xuất hiện "Tiểu thư, tỉnh lại!" Tiếng rống to này khiến con chim đang đậu trên cây hoảng sợ bay đi mất.

Nét mặt Du Mạch thống khổ mở đôi mắt của mình ra, che hai cái lỗ tai không biết có điếc hay chưa của mình ngồi dậy, vẻ mặt u oán nhìn Vũ Liêm.

"Vũ Liêm, ngươi không biết quấy rối giấc ngủ của người khác là sẽ bị sét đánh sao?"

Vũ Liêm bất đắc dĩ thở dài một hơi, cũng chỉ có như thế mới có thể đánh thức người dậy, bây giờ không có cách nào khác nên nàng mới phải làm vậy!

Nghĩ lại tốt xấu gì nàng cũng là thân nữ nhi nhỏ bé, bình thường căn bản không dám nói chuyện lớn tiếng với người khác, nhưng từ khi tiểu thư nhà nàng khỏe lại, thỉnh thoảng nàng phải gào lớn như thế, thật sự là tiểu thư nhà mình quá thích ngủ, từ sáng đến tối phần lớn thời gian đều dùng để ngủ là chính, mà khi lão gia và những tiểu thư di nương khác đến đây, nàng liền cứ phải gào lên như thế, đánh thức người dậy.

Nàng cũng rất ủy khuất có được hay không?

"Tiểu thư, người vẫn nhanh lên một chút đi! Nếu như người không lập tức đi nhận chỉ, nô tỳ phỏng chừng sau này người cũng không được cầm tiền nữa đâu." Vũ Liêm phi thường bất mãn nói ra một câu mà tuyệt đối có thể làm cho Du Mạch lập tức tỉnh.

Quả nhiên, Du Mạch khi nghe đến sau này mình không được cho tiền nữa thì liền lập tức từ trên giường nhảy dựng lên, chớp nhoáng mặc xong y phục của mình, còn thuận tiện đem tóc của mình chuẩn bị tốt.

Đứng trước mặt Vũ Liêm, hơi cười "Được rồi, chúng ta đi thôi!"

Vũ Liêm gật đầu, trầm mặc đi theo Du Mạch đi về phía đại sảnh.

Nàng nghĩ thế nào cũng không thông, mặc dù trước đây có ngốc một chút, nhưng bất kể nói như thế nào vẫn là một tiểu thư vô cùng khả ái, tại sao khi tốt lên rồi thì liền trở nên tham tiền như vậy, thậm chí là còn vô cùng phúc hắc.

[Xuyên không] Sát thủ tham tiền: Phế vật thái tử phiWhere stories live. Discover now