Chap 9

410 61 5
                                    

Đã hai ngày trôi qua kể từ lúc cô thấy cảnh ấy. Tâm trạng khó chịu, bực bội đến chết mất. Khi nào chưa làm rõ chuyện này thì Yoo đây sẽ không bao giờ buông tay. Chỉ sợ, cô gái kia thật sự quan trọng với Taehyung, liệu cô có thể nào thay thế?

"T/b, mau thay đồ đi. Tối nay nhà ta có hẹn với Lee Suk đấy."

"Dạ."

Yoo T/b bước chân nặng nề tới phòng tắm. Phải rồi, còn Lee Suk cơ mà. Anh ấy đã bao bọc, che chở cho cô rất nhiều. Một bên là tình yêu, một bên là ân nghĩa, quả thực rất khó chọn. Nhưng nhỡ, cô gái tên Ji Eun thật sự là bạn gái của cậu thì cô đâu còn cách nào khác. Lee Suk sẽ là lựa chọn cuối cùng của cô. Nói là lựa chọn cuối cùng dường như biến anh ấy thành kẻ thay thế nhưng có lẽ đúng như vậy. Có hàng vạn cô gái xếp hàng vì anh cơ mà, sao Lee Suk lại chọn cô để rồi đau khổ?

Yoo T/b mệt mỏi, nhìn bộ dạng phờ phạc của mình trong gương thật chẳng giống thường ngày gì cả. Cô nên lấy lại tinh thần thôi. Mà nghĩ lại, cô bé Kim Ji Eun kia quả thực vô cùng dễ thương. Nét đẹp tựa như thiên thần, khuôn mặt khả ái, bảo sao Taehyung không thích cho được? Nhưng sao tự nhiên cô lại nghĩ đến cậu và cô bé kia cơ chứ? Ghen sao? Không, chắc chắn là không rồi.

Tiếng chuông cổng vang lên. Hình như Lee Suk đến rồi? Cô vội vàng thay đồ rồi trang điểm qua sau đó xuống nhà mở cửa cho anh.

''Không được nghĩ ngợi gì lúc này nữa."

Cô tự trấn an bản thân rồi bước một mạch đến cánh cửa. Vừa mở cửa ra cô đã thấy Lee Suk ôm bó hoa lớn rồi sau đó tặng cho cô. Anh kéo nhẹ cô vào lòng, hôn lên mái tóc màu hạt dẻ của cô khiến cô không khỏi mềm lòng. Thà rằng anh đừng làm như vậy, bởi lẽ mọi chuyện sẽ càng rắc rối hơn thôi.

"Anh à, đừng, em khó xử lắm."

Lee Suk nghe câu này thật sự lòng đau như cắt nhưng anh đâu thể làm gì khác. Trái tim cô đã thuộc về Kim Taehyung kia rồi. Một điều nữa nghe có vẻ hơi kì lạ, dù là kẻ thù đi chăng nữa nhưng anh phải công nhận, chàng trai kia có nét vô cùng cuốn hút, Yoo của anh làm sao không mê mệt cho được.

"Em lên xe đi, mình cùng đến chỗ hẹn. Cả nhà đợi rồi."

"Vâng."

Đi được một đoạn, cô bỗng bắt gặp hai bóng dáng quen thuộc. Là cậu và cô bé Ji Eun. Hai người cùng nhau đùa nghịch vui vẻ, còn mua kẹo bông cho cô bé kia nữa. Nhìn cảnh này, tim cô như thắt chặt lại, nước mắt không kìm được mà trào ra. Rốt cuộc cô đã làm gì sai mà Taehyung lại bỏ đi như vậy? Là do cô và cậu không cùng một thế giới sao?

"Anh, cho em xuống xe."

"Em xuống làm gì vậy? Chúng ta sẽ muộn buổi hẹn mất."

"Anh, làm ơn đấy. Cho em xuống xe một chút thôi."

Đúng lúc ấy thì đèn giao thông chuyển đỏ. Chiếc xe vừa dừng lại thì cô vội mở cửa rồi chạy nhanh xuống. Cô muốn nghe một lời giải thích chính đáng từ Kim Taehyung. Cô nhất định không buông tay cậu mà không có lí do đâu.

Do chạy trên đôi giày cao gót nên từ lúc nào gót chân của cô đã rớm máu. Nhưng cảm giác đau xót lúc này đâu thể làm ảnh hưởng đến tâm trí cô. Bây giờ, Yoo T/b chỉ muốn đến bên cậu ngay mà thôi.

"A."

Cô ngã xuống, bật lên tiếng kêu nhẹ. Sao lại ngay lúc này cơ chứ? Đang cố đứng dậy thì bàn tay lớn đưa ra trước mặt cô. Theo bản năng, cô cứ thế nắm lấy nó. Chưa kịp cảm ơn thì người ấy đã ngoảnh mặt bỏ đi.

"Anh gì ơi? Cho tôi cảm ơn nhé."

Người con trai ấy quay lại rồi nở nụ cười thật tươi. Nhưng khoan đã, nụ cười hở lợi, nước da trắng muốt cùng chiếc nhẫn ấy? Chẳng lẽ là, Yoongi sao? Người bạn thân của cô khi cô đang đi du học?

"Min Yoongi."

Tiếng cô cất lên đồng thời cả hai người con trai cùng quay lại? Là cậu và Yoongi. Cậu đang đứng từ xa nhìn lại vẫn chưa hiểu sự tình gì? Sao T/b của cậu lại ở đây? Cậu trai kia có quan hệ gì?

"Đồ ngốc, bây giờ mới nhận ra tôi sao? Bạn bè như vậy đấy."

"Cậu nữa ấy, sao về nước mà không báo cho tôi. Đáng ghét."

Taehyung nãy giờ quan sát, không hiểu sao tâm trạng càng ngày càng xấu đi. Cô bé Ji Eun kia thì chỉ biết ngơ ngác nhìn cậu. Mọi chuyện là sao?

"Yoo T/b."

Bỗng từ xa có tiếng gọi cô vọng lại. Là của Lee Suk sao? Vì thấy cô đột nhiên đòi xuống xe nên anh cũng không an tâm mà liền đi theo sau cô. Lúc cô bị ngã, anh đã chạy vội đến nhưng dường như Yoongi nhanh hơn một bước. Khi T/b cười nói với Yoongi, bỗng tim anh như thắt chặt lại. Phải, là anh ghen.

Về phía cô, cô chưa bao giờ thấy Lee Suk lại nổi nóng như vậy. Cô đã làm sai chuyện gì? Là do cô đột ngột bỏ đi hay vì cô làm anh lỡ hẹn?

"Đây là ai?"

"À, là Yoongi bạn em. Còn đây là Lee Suk."

"Chào anh."

Trong lúc hai người chạm mặt thì nào có ngờ đến Taehyung cũng ở đấy. Và cũng do cậu mà mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn.

Yoo T/b bỗng cảm thấy có linh cảm không lành. Cô định chào tạm biệt Yoongi rồi vào xe thì bị ai từ đằng sau kéo lại rồi ôm chặt vào lòng.

"Chào mọi người. Tôi là Taehyung, còn đây là bạn gái tôi, Yoo T/b."

Cuộc gặp mặt bỗng chốc trở nên vô cùng hỗn loạn. Người trong cuộc lúc này lại càng cảm thấy rối trí hơn. Chẳng thể giải thích, cũng không biết làm gì.

"Anh cần lời giải thích, T/b."

[Imagine][Taehyung] My Youth Is YoursWhere stories live. Discover now