Chap 2

731 106 10
                                    

"Nếu muốn biết đến vậy, tôi sẽ kể cậu nghe. Với điều kiện, cậu làm bạn tôi, được không Yoo T/b?"

"Dù gì cũng là bạn rồi."

Cô mỉm cười thật tươi. Lúc này cậu nhận ra, T/b cười thật sự rất đẹp. Đôi mắt ánh lên sự ngây thơ, đó là điểm yếu với cậu. Trước giờ, chỉ có duy nhất hai người làm cậu cười. Một là mối tình đầu mà cậu đơn phương hai năm, và hai là Yoo T/b này. Cảm giác trái tim cậu như loạn nhịp. Không lẽ thật sự có tình yêu sét đánh sao?

"Cậu chắc chắn sẽ nghe sao?"

"Ừm."

"Vậy tôi kể cậu nghe. Tôi sinh ra thì ba đã mất, mẹ tôi cơ cực nuôi tôi. Nhưng đến khi 5 tuổi thì mẹ tôi theo ông mà đi. Từ đó tôi sống trong cô nhi. Không được học tử tế nên tôi đã phải làm thêm và tự học để rồi đỗ vào Đại học Seoul này. Sao? Nhàm chán lắm phải không?"

"Không hề. Tôi hiểu cậu."_cô khẽ nói.

T/b, cô đâu khá hơn cậu. Cô mặc dù có bố mẹ nhưng cũng như không. Họ luôn vùi đầu vào công việc. Thậm chí 19 năm nay, cô chưa lần nào được cảm nhận hơi ấm gia đình. Vậy nên mới có cô Yoo lạnh lùng vô cảm như hôm nay.

"Tôi cũng như cậu thôi."_đôi mắt long lanh sớm chốc phủ bởi nước mắt.

Cậu ngạc nhiên. Rốt cuộc sao cậu ấy lại khóc? Dù đau khổ tới đâu cũng nào sánh bằng mất mát của cậu. Nếu thật sự như cậu, Taehyung rất muốn biết.

"Nhà cậu ở đâu?"_cậu lên tiếng.

"Khu Gangnam, cậu biết chứ?"

Thì ra là ở Gangnam. Khu biệt thự sang trọng bậc nhất sao? Ở đó toàn những nhà tài phiệt lớn hay thậm chí là người nổi tiếng. Việc cô sống trong đó có lẽ không có gì ngạc nhiên.

"Vậy thì đi một đoạn xa đến nhà tôi. Cùng đường rồi. Tôi và cậu về chung."

Cô vẫn giữ bộ mặt lạnh tanh nãy giờ, chỉ gật nhẹ đầu. Thật ra cậu không phải là người đầu tiên. Trước đó nhiều người đã xin về cùng cô nên T/b chẳng bất ngờ gì. Có lẽ cậu ta cũng chỉ là một trong số những tên háo sắc ấy. Nụ cười khinh miệt xuất hiện trên khuôn mặt cô.

"Được. Nếu cậu dám."

Tan học

"Reng!"

Tiếng chuông tan học vang lên. Cô thu dọn rồi lẳng lặng đi trước không đợi cậu. Nếu có thể bắt kịp thì đi chung. Cậu thấy T/b bỏ mình nên lẽo đẽo chạy vội theo sau. Nhưng chỉ ra đến trước cổng thì thấy một người mặc áo đen đi cùng cô. Thì ra câu nói vừa nãy ý chỉ mấy tên vệ sĩ này. Thôi, dù gì không về cùng cũng không sao. Cậu quen rồi!

Đi được một đoạn, cậu thấy như ai đó bám theo. Haiz, một đồng không có thì cướp gì chứ? Cậu quay đầu lại thì ngạc nhiên vô cùng. Đồng tử dãn ra khiến mặt cậu trông thật hài hước. Là cô đang đi cùng cậu?

"Yoo T/b?"

"Sao?"

"Cậu đi với tôi?"

"Chỉ là muốn đi bộ ngắm cảnh."

À, ra là vậy. Cô Yoo làm gì có chuyện phải theo thằng nghèo nàn này. Ảo tưởng, ảo tưởng hết sức rồi Kim Taehyung à!



[Imagine][Taehyung] My Youth Is YoursWhere stories live. Discover now