Chap 10

398 55 11
                                    

"Anh cần lời giải thích, T/b."

"Lee Suk à?"

"Cậu phải đi với tôi."

"Cậu thôi đi Taehyung. Mau chăm lo cho cô bé đằng kia kìa."

Cô không nói không rằng, giật tay rồi đẩy Taehyung ra xa khỏi mình. Cô không muốn có thêm sự hiểu lầm nào ở đây nữa. Yoo T/b chào tạm biệt Yoongi rồi lẳng lặng đi theo anh vào một quán cà phê nhỏ ở góc phố. Chưa bao giờ Lee Suk giận dữ như vậy, cô phải làm sao đây?

Bầu không khí giữa cô và anh lúc này chẳng thể căng thẳng hơn được nữa. Có vẻ lần này Lee Suk giận cô thật rồi. Ánh mắt anh nhìn thẳng vào cô như muốn cô giải thích rõ ràng việc này, nhưng còn cô, cô thậm chí không dám liếc nhìn anh. Lee Suk chưa bao giờ dám mắng cô, chưa bao giờ dám giận cô, tuy nhiên hôm nay thì khác rồi. Đúng là do cô sai, đột ngột bỏ đi khiến anh lo lắng, đã vậy còn khiến anh khó xử. Giờ muốn mở lời ra xin lỗi đâu dễ dàng gì.

"Em xin lỗi."

"Anh không cần em xin lỗi, anh cần lời giải thích từ em."

"Lee Suk à, mọi chuyện chỉ là hiểu lầm thôi. Em và Taehyung không còn quan hệ gì nữa rồi. Cậu ấy không kiểm soát được nên lỡ lời."

"Lỡ lời? Cậu ta yêu em, anh biết, em cũng yêu cậu ta phải không?"

"Em xin lỗi."

Nước mắt cô không kìm được mà rơi xuống, lăn dài trên khuôn mặt thuần khiết kia. Anh thấy Yoo khóc trong lòng liền cảm thấy có lỗi, nhẹ nhàng đưa tay gạt đi những giọt nước mắt kia. Lee Suk lúc nãy quả thực nóng nảy, chưa kịp nghe cô giải thích đã lớn tiếng với cô. Con người nhẫn nại thường ngày của anh đâu rồi?

"T/b, em thấy áp lực lắm phải không? Anh xin lỗi."

"Không có gì đâu, có lẽ bây giờ anh đang không bình tĩnh, đợi khi nào ổn định lại, em sẽ nói chuyện với anh. Em xin phép."

"T/b à."

"Sao ạ?"

"Anh xin lỗi."

"Đừng xin lỗi em, em mới là người phải làm điều này. Anh khiến em khó xử đấy."

Cô mỉm cười. Vẫn biết người con trai này yêu mình, thương mình, sẵn sàng hi sinh vì mình, vậy mà lại khiến anh đau lòng, T/b làm sao có thể không áy náy? Nhưng dù thấy có lỗi, cô cũng không thể ép buộc bản thân mình yêu anh. Đối với cô, thứ tình cảm còn tồn tại chỉ là lòng biết ơn, không hơn không kém. Nghe đau lòng lắm đúng chứ? Tuy nhiên sự thật này sẽ mãi chẳng thay đổi.

Ngày hôm nay sao ảm đạm đến lạ. Sau cuộc nói chuyện ngày hôm nay, Lee Suk chẳng gọi cho cô lấy một cuộc điện thoại, Taehyung thì lại càng không. Cũng đúng thôi, vì cậu đang vui vẻ bên cô bé Ji Eun rồi. Nhắc đến Taehyung, cô lại càng đau lòng, chưa làm rõ được mọi chuyện còn khiến cậu thêm khó xử. Rồi sau này, cô dám nhìn mặt cậu sao?

"Yoo T/b."

Tiếng bà Yoo vọng lên phá tan sự tĩnh lặng. Chất giọng này chắc chắn bà đang giận cô điều gì rồi. Thật là, ngày gì không biết?

"Dạ, con đây."

"Hôm nay sao lại không đến buổi hẹn của hai gia đình. Rốt cuộc hai đứa đang làm cái trò gì thế?"

Phải rồi, là buổi hẹn. Hẳn gia đình Lee Suk đang giận cô lắm, cô biết ăn nói thế nào đấy. Chỉ vì hành động thiếu suy nghĩ của cô mà khiến bao người gặp rắc rồi. Lần này Yoo T/b chết chắc rồi.

"Con xin lỗi."

"Một lời xin lỗi là xong sao? Rồi gia đình mình ăn nói thế nào với bên Lee gia? Đi theo mẹ, nhanh lên. Đi."

"Mẹ à, buông con ra."

"Đi mau, con bé cứng đầu này."

"Mẹ còn ép con, con sẽ chết ngay trước mặt mẹ đấy."

[Imagine][Taehyung] My Youth Is YoursWhere stories live. Discover now