Author's Note

552 58 56
                                    

Lời đầu tiên, Au muốn hỏi các Reader còn nhớ cứ vote thứ 100-300-500-700 sẽ có người được request fic không?

... Dù hiện tại fic đã có số vote vượt xa cái mốc thứ 700 rồi.

Thế nhưng, như đã nói từ hồi xửa hồi xưa, Au lập ra bốn cột mốc 100-300-500-700 thì ba cột mốc sau là ẩn dụ ba mức phân thân của Boboiboy. Không có Boboiboy thì không có Akashi. Suy ra mốc cuối cùng, dù đã qua từ lâu, vẫn nhất định phải ăn mừng. 

Quan trọng hơn, đây còn là dịp kỉ niệm hai năm Au viết fic Akashi cũng như hai năm chính thức gia nhập fandom Boboiboy. (Mình già rồi yay!)

Đáng tiếc, người vote thứ 700 lại nhằm đúng lúc Au học nội trú nên không kịp xem lại. Xin lỗi Reader nào đó rất nhiều...

Vậy nên thay vào đó, Au tổ chức trò chơi đố vui có thưởng. Au sẽ đặt 5 câu hỏi về fic Akashi, giới hạn từ chap 1 đến chap 9. Thời hạn để các Reader trả lời là 24 tiếng đồng hồ, từ 11 giờ trưa nay (21/7/2018) đến 11 giờ trưa mai (22/7/2018). 

Vì 9 chap đầu ra đời từ lâu nên mọi người có thể đọc lại để lấy thông tin. Yêu cầu trả lời 5 câu trong 1 comment, có đánh số thứ tự, đừng trả lời từng câu riêng rẽ sẽ rất khó chấm đúng sai.

5 câu hỏi với độ khó tăng dần:

1/ Taufan đã cho thêm cái gì vào số bánh quy cô nướng cho Gempa? (chap 8)

2/ Từ khi chiến bại trước Captain Kaizo, Commander Julia hay gọi Kaizo là gì?

3/ Cặp sinh đôi loạn luân trong chap 7 có tần số nháy mắt lệch nhau khoảng bao nhiêu?

4/ Julia đã mang theo những gì khi dẫn 7 Akashi đi chơi sở thú? Yêu cầu liệt kê chi tiết, không nhất thiết theo thứ tự.

5/ Từ chap 1 tới chap 9 Solar đã bị Thorn đánh tổng cộng 10 lần. Hãy cho biết lý do bị đánh từng lần một. (Cứ có nhắc đến trong bất kì chap/bonus nào là liệt kê ra hết). Yêu cầu liệt kê theo thứ tự.

Reader nào trả lời đúng và nhanh nhất sẽ giành chiến thắng.  

Phần thưởng như sau: Reader chiến thắng được quyền request một one-shot bất kì từ bất cứ nhân vật nào trong fic Akashi, kể cả OC (ví dụ Julia). Hoặc nếu Reader thích phiên bản nam của Boboiboy thì cũng có thể request. Tất cả tùy vào người đó (ngoài rated M). Trường hợp request liên quan đến plot chính của fic thì Au có thể sẽ từ chối request ấy, Reader vẫn đặt cái khác được.

... Và, người đó cũng được quyền request fanart một nhân vật ưa thích bất kì, có thể là Boboiboy nguyên bản hoặc một trong bảy nguyên tố, nam hoặc nữ, người thật hoặc chibi. Tuy nhiên năng lực Au có hạn nên thỉnh mọi người ưu tiên chibi nha, Au cũng không chắc tới bao giờ mới vẽ xong haha...

Đáp án và Reader chiến thắng sẽ được công bố vào lúc 12 giờ ngày 22/7/2018.

Giờ thì...

GAME STARTS!

*End*

*Hi vọng có đủ người tham gia ^_^*

Những chuyện nhảm ruồi của dàn Thất Đại Tội_Ishigami AkashiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ