Chap 15: Đi đêm lắm có ngày gặp ma

1.4K 102 107
                                    

*Câu chuyện xảy ra khi các Akashi mười hai tuổi.*

Hồi cấp II, với 7 Akashi đúng là một khoảng thời gian không mấy dễ chịu.

Đại để thì, bảy con bé bị bà chị Commander quẳng vô một trường nội trú như người ta quăng rác, tuyên bố nếu chúng ngoan hết học kỳ I lớp bảy thì may ra được thả về đời bán trú từ nay về sau, và Gempa đã định treo cổ tự tử khi ngó tới Blaze, Taufan và So... à nhầm định dùng dây thừng thắt cổ ba con đó chứ. Thế nhưng kì tích đã xảy ra: Chúng nó chống chọi được hết học kỳ đầu, trình cho bà chị bản hạnh kiểm trắng tinh không chút phê bình và tung tăng ra bán trú, hay nói cách khác: về nhà.

Thorn rất vui sướng vì điều đó.

Cô bé vốn yêu ngôi nhà ấm cúng cùng căn phòng bé xinh của mình, thậm chí rớt nước mắt khi đặt chân vô nhà sau mấy tháng liền xa cách. Niềm vui quây quần trong tổ ấm nhỏ nhoi đáng lẽ sẽ trọn vẹn nếu không có sự cong vẹo nhân cách đột ngột của Solar, nguyên nhân dẫn đến việc Thorn phải tập hóa cứng khớp ngón tay cũng như tìm chỗ giấu biệt đồ riêng tư của mình. Cô tin mình sắp đấm xuyên tường thành công.

"Haha, cậu đấm xuyên tường sao nổi. Hay muốn dùng bạo lực làm Solar ngu đi?" Blaze cười cười ra vẻ thú vị, một chân gác lên bàn. Con bé dùng hai ngón tay kẹp tấm hình thẻ của Solar, rồi liệng ra sau, "Mà thôi, cậu không đánh nó cũng đủ ngu rồi."

RẦM!

Rắc...!

... Hả?

Blaze chầm chậm, từ tốn, ngoảnh đầu ra sau. Đập vào mắt cô là lỗ tường bốc khói nghi ngút, có thể loáng thoáng thấy được khoảng sân bên hông nhà.

Và ở chính giữa cái lỗ đó, là nắm đấm rắn chắc cùng cổ tay đeo đồng hồ đầy gai.

...

Chủ nhân của nắm đấm chớp chớp mắt, "Ế, tớ thấy hình Solar, rồi tay tớ tự chuyển động..."

...

Thorn có thể đấm xuyên tường. Đã được chứng nhận.

Tuy nhiên ngoài mấy chuyện trên Thorn còn một lý do khác để ham về nhà: Phim ma!

Thú thực cô bé không biết mình bắt đầu là fan Horror bao giờ, chỉ biết tới nay cô là một trong những con nghiện kinh dị có tiếng nhất lớp, có thể nhất trường. Điều đó khiến cô tự hào hết sức. Và đến nay, buổi tối đầu tiên trở về nhà sau mấy tháng trời xa cách, Thorn sẽ thực hiện dự định hằng ấp ủ ngay đây!

"Là lá la~" Cô bé mắt lục hí hửng quấn chăn, kéo con thỏ bông lệt xệt từ tầng trên xuống tầng trệt mà mò tới phòng khách, tay cầm một đĩa phim. Dĩ nhiên là bộ phim kinh dị mới xuất xưởng rồi! Sau khi yên vị ngay trước màn hình TV cỡ lớn, cô bé cảm nhận mình được bảo bọc bởi bóng tối đầy mị hoặc. Nghe tiếng kim đồng hồ tích tắc quanh số mười hai, đôi ngọc Emerald vụt lóe sáng. Tới~ giờ!

Phim đang chiếu...

"Hết hồn à!"

"Ồ, con ma dễ thương ghê~"

"Hihi... hahaha!" Nếu người ngoài nhìn vào phải tự hỏi xem phim kinh dị đây sao?

Thorn chùi vệt nước mắt (do cười quá nhiều), môi cong lên, "Ah~ Thích thiệt, giá mà ngoài đời có ma thật nhỉ?"

Những chuyện nhảm ruồi của dàn Thất Đại Tội_Ishigami AkashiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ