Chap 7: (Halilintar x Taufan) Blind Date. Blind Love

2.5K 126 85
                                    

*OK, trước khi đọc chap 7 Reader nên tự xác nhận xem mình đủ tuổi chưa, vì phần đầu của chap có cảnh rated T (Teenager).

Nếu chưa đủ tuổi, xin mời (và làm ơn) bỏ qua chap này, hoặc ít nhất cũng bỏ khúc đầu.

Au đã cảnh báo rồi đấy nhé!*

"Gempa, Gempa..."

"Gì?"

"Tớ muốn nói chuyện với cậu một tí."

Gempa ngước mặt lên khỏi tờ tạp chí mà nhìn Halilintar. Cô nhướng mày.

"Hả?"

"Là vầy nè..." Halilintar chầm chậm bước tới ngồi phịch xuống cạnh người kia, tay phải xoa xoa khuỷu tay trái biểu lộ sự lúng túng, "Chẳng là tớ... và Taufan..."

Cô ghé sát tai Gempa, nói nốt, "... sắp hẹn hò."

Gempa gấp cuốn tạp chí lại, nhìn thẳng vào đôi mắt Ruby của Halilintar, "Xin chúc mừng! Buổi hẹn đầu tiên phải không? Nghe lãng mạn đấy, nhưng sao cậu lại nói với tớ?"

Halilintar nhay nhay má, "Tớ muốn xin cậu lời khuyên. Tớ chả biết hẹn hò thì phải làm gì cả, nhất là với..." Cô nàng đỏ mặt, "Taufan." 

"Hừm, tớ nghĩ hai cậu cứ đi chơi với nhau, miễn sao vui là được, đừng lo lắng quá. Cơ mà." Mi mắt Gempa hạ xuống, tay chỉ sang bên phải, "Cậu hỏi tớ ở ngay cạnh cái cảnh này mà không ngượng à?"

Halilintar nhìn theo, cô thở dài, "Ừ nhỉ."

Trên sô-pha, Blaze đang đè Ice ra hôn ngấu hôn nghiến, không quan tâm hay biết đến bất kì sự vật sự việc nào đang tiếp diễn xung quanh. Cơ thể mảnh dẻ của Ice bị ép chặt xuống sô-pha, gò má đỏ rực như tôm luộc, nhịp thở đứt quãng cố bắt kịp "tiến độ" của người yêu. Dáng điệu của hai đứa trông thế nào cũng giống một vụ cưỡng hôn (dù thực chất là tự nguyện).

Mà nào chỉ có thế đâu. Ngay trước mặt Halilintar là cảnh Solar ôm chặt Thorn đang đọc tiểu thuyết, hai cô gái quấn quít nhau dính chặt như đôi sam. Mái đầu đội mũ lưỡi trai đen của Thorn dựa lên vai Solar, vẻ mặt vừa thỏa mãn dễ chịu vừa có chút sắc đỏ vì đôi tay ai đó đang di chuyển khắp vùng bụng của cô một cách... khá là thoải mái.

Lạy Chúa, sao con toàn phải ở với mấy đứa biến thái thế này?!

Halilintar bước thật nhanh lên lầu, nhịp chân gấp gáp gần như là bỏ chạy. Gempa dõi theo Halilintar với ánh mắt thương cảm rồi lại khép nửa mắt ngó bốn con kia. Muốn chịu được chúng nó phải là Seventh Wheel như mình thì may ra.

Khoảng hai tháng sau khi nhập học, bốn trong số bảy Akashi đã có dấu hiệu rục rịch về tâm sinh lý, bắt đầu lắng nghe nhiều hơn "tiếng gọi con tim" cũng như những ham muốn rất đỗi "nữ tính" của mình. Yêu và được yêu. Chúng kết đôi với nhau như công trống đến mùa thì giao phối với công cái, trước tiên là Blaze x Ice, sau đó không lâu thì Solar x Thorn. Hai cặp nữ-nữ với khuôn mặt và cấu tạo cơ thể giống nhau đến 99,99% ôm ấp hôn hít người yêu dứt khoát chả phải cảnh phù hợp cho con nít. Còn với Gempa, cô có cảm giác...

... Giống như đang phải chung sống với một lũ bị bệnh ái kỷ (tự luyến)...

Chỉ còn sót lại ba nữ chiến sĩ phòng không: Gempa, Halilintar và Taufan!

Những chuyện nhảm ruồi của dàn Thất Đại Tội_Ishigami AkashiWhere stories live. Discover now