Chap 13

3.1K 172 7
                                    

Chap 13

Đại điện của Diêm phủ sáng trưng những đèn là đèn. Trên bàm việc lớn chất đầy những giấy tờ cao ngất. Bút mực vương vãi, đồ dùng ghi chép bừa bộn. Phía sau chồng giấy, một chàng trai nằm gục trên bàn, ngủ ngon lành. Cậu ta nằm nghiêng, đầu gác lên cánh tay.

“Bộp!”

Một cô gái xinh đẹp đập mạnh tay xuống mặt bàn, mặt lộ vẻ không hài lòng.

-          Minh Duy, dậy ngay cho tôi. Cậu là Diêm Vương, công việc của cậu không phải là ngủ.

Minh Duy lười biếng mở mắt, vươn vai một cái. Cậu ngáp dài, mắt còn lèm nhèm chưa muốn dậy. Cậu vừa tiếp quản Âm giới, là Diêm Vương kế nhiệm, lão Diêm Vương cũ sau khi được chuyển giao nhiệm vụ đã cắp mông mà bay đi nghỉ mát, bỏ lại đống công việc chất cao như núi cho cậu.

Ngáp xong, cậu chống cằm nhìn người trước mặt. Đó là một cô nàng xinh đẹp, mái tóc xoăn dài đầy nữ tính, đôi mắt sắc sảo quyến rũ, dáng người mảnh mai khoác lên mình bộ đồ thướt tha - Dương Tiêu đời thứ bảy, Thanh Linh. Dương Tiêu là người theo sát Diêm Đế, chịu trách nhiệm như một quản gia và cũng là người hộ vệ của Diêm Đế. Dương Tiêu có sức mạnh thanh tẩy không giới hạn. Thế nhưng, việc phát triển sức mạnh của mình thế nào lại là do Dương Tiêu đương nhiệm tự tôi luyện. Thanh Linh chính là Dương Tiêu xuất sắc nhất từ trước đến nay. Cô ấy dường như là hoàn hảo, linh lực của cô ấy hoàn toàn có thể sánh ngang với các đại thần trong tam giới.

-          Thanh Linh, thím đừng có khó tính như bà cô già như vậy chứ. – Minh Duy chép miệng, lải nhải.

-          Tôi bảo cậu gọi tôi là chị, đừng có gọi thím. Tôi không già đến thế. – Nghĩ nghĩ một lúc, Thanh Linh nói thêm. – Mặc dù đúng là tôi hơn cậu cả chục nghìn tuổi.

-          Chậc, đó được gọi là già rồi đấy ạ. – Thiên An ôm một chồng sổ, dùng chân đẩy cửa đi vào.

Thiên An đặt chồng sổ xuống bàn trong sự nhăn nhó như vừa nuốt nguyên một rổ chanh của Minh Duy. Cô rút từ cuối chồng sổ ra một tệp thư, ấn vào tay Thanh Linh.

-          Thư của chị đấy. Rõ lắm người hâm mộ. Lần sau đừng lấy em ra làm lá chắn nữa nhé. – Thiên An càu nhàu, nhưng trong giọng nói vẫn mang ý đùa cợt.

Ma nữ biến thái, lại đây nào! [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ