Chap 11

3.1K 187 17
                                    

Chap 11

Bên ngoài cửa động, Khởi Nam không ngờ lại có cảnh tượng này. Họ đang đứng trên một ngọn đồi thấp, hướng mắt ra có thể thu vào mắt toàn cảnh ngôi làng nhỏ bé gần đó. Trời xanh ngắt, tươi tắn như bầu trời một ngày thu trong lành. Không khí mát mẻ, thoáng đãng khiến người ta chỉ muốn hít sâu vào lồng ngực mình cơn gió đang ào tới. Xa một chút, Khởi Nam có thể nhìn thấy cả một khoảng đồng bát ngát hiện ra, xanh tươi mộc mạc. Gần đó, những ngôi nhà với cách xây kì lạ được xây sát nhau. Ngoài đường, cảnh buôn bán tấp nập, rộn ràng tiếng nói cười. Nắng chan hòa trải khắp thế gian. Xen lẫn đó, tiếng chim ríu rít bên tai như đang chứng minh sự sống mãnh liệt, vui tươi diễn ra nơi đây.

-          OMG! – Nhật Linh không kìm được tiếng thốt lên đầy ngạc nhiên.

Nhật Linh không thể tin nổi mấy phút trước cô còn đang ở trong một cái thế giới mà như chẳng có chút ánh sáng nào, hoàn toàn là đen tối mịt mùng đầy quỷ dị, thế mà mấy phút sau, cô lại đứng trước một khung cảnh bình thường như ở thế giới loài người thế này. Nhật Linh nghi ngờ, có phải cô đang mơ hay không? Thế nhưng, mọi thứ cô nhìn thấy lại chân thực đên mức không thể nghi ngờ. Cô kéo tay Khởi Nam chạy xuống đồi. Trên đường, Nhật Linh thấy một cậu thanh niên đang ngồi trên bãi cỏ, cô liền chạy đến, ngồi xổm xuống, hỏi:

-          Này cậu, tôi hỏi chút, đây là đâu vậy?

Cậu thanh niên đó quay sang nhìn Nhật Linh. Lúc này, cô mới nhìn hết toàn bộ khuôn mặt anh ta. Mái tóc đen mượt hơi dài rũ xuống trán, một bên tóc như có như không che đi con mắt trái chỉ để lộ ra con mắt phải dài với tròng mắt nâu sậm linh hoạt, dưới đuôi mắt còn có một nốt ruồi nho nhỏ. Anh ta mặc một cái áo màu đen đặc đơn giản nhưng lại dễ dàng tôn lên vóc dáng thanh mảnh.

Nhật Linh không để ý, khi cô đang ngẩn người ra nhìn người nọ thì Khởi Nam đứng sau có vẻ khá là khó chịu, tay đút túi quần, hừ lạnh một cái.

Người kia bỗng mỉm cười, anh ta đứng lên, phủi phủi quần áo dính cỏ, hơi cúi đầu làm động tác chào:

-          Xin chào, chắc mọi người ở nơi khác đến đúng không? Đây là làng Yuo. Tôi là Doanh Doanh, trưởng làng.

Nhật Linh ngạc nhiên. Trưởng làng mà trẻ vậy sao? Cô còn tưởng đó là một ông lão già lụ khụ, tay chống gậy trúc, da nhăn nheo cơ, ai dè được lại là một người đẹp trai thế này chứ? Khởi Nam ho nhẹ để lấy sự chú ý. Cậu cũng cười đáp lại khoe ra cái răng khểnh duyên dáng:

Ma nữ biến thái, lại đây nào! [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ