Chap 7.2

4.3K 246 8
                                    


Trên sân khấu với những ánh đèn chói mắt, Khởi Nam xuất hiện hệt như một chàng hoàng tử. Mái tóc đen ngắn làm nổi bật lên chiếc khuyên tai kim cương nho nhỏ trên vành tai trắng. Ánh mắt lành lạnh tựa một buổi sáng đầu đông nhưng ánh lên một chút nét cười. Đôi môi quyến rũ cong lên thành nụ cười mê đắm. Chiếc áo sơ mi trắng với cái quần bò đen bó sát lấy đôi chân dài dễ khiến người ta phun máu. Khuôn mặt đẹp trai kèm thêm một chiếc kính gọng đen không độ nhìn cuốn hút khiến người người không thể dời mắt.

Này cô gái kia ơi
Nhìn anh này
Anh đã trót yêu em rồi thì sẽ không đổi thay đâu
Phía bên này cơ mà, em nhìn nhầm hướng rồi
Tin anh đi, hãy tin anh
Anh hứa, ngàn vạn lần hứa sẽ yêu em mãi thôi


Nhắm hờ mắt, chiếc mic đặt gần môi, giọng hát trầm ấm vang khắp khán đài. Hợp với dòng nhạc êm dịu, bài hát như một lời tỏ tình thầm kín với một ai kia. Khởi Nam quay xuống dưới khán đài, đẩy gọng kính nháy mắt một cái làm cả sân khấu ào lên những tiếng la hét gần như át luôn cả tiếng nhạc. Dàn fan nữ có người đã chảy máu mũi, có người hét đến ngất xỉu làm bảo vệ phải khiêng ra ngoài. Khởi Nam lại đưa ngón tay trỏ thon dài lên miệng: “Suỵt.” Cả hàng ghế khán giả lại im bặt. Giật phắt cái kính ném sang bên, tiếng nhạc lại nổi lên dồn dập, một đám gồm cả nam lẫn nữ từ trong cánh gà ùa ra phối hợp với chàng hoàng tử trên sân khấu kia.


Want you, want you
I want you
Tìm ra rồi, bắt được rồi
Này bé cưng, không được chạy đi đâu nữa nhé
Món quà lớn nhất anh nhận được
Chính là em đấy
Want you
Want you
…..

Nụ cười của hoàng tử sân khấu rạng rỡ ngay trong chính ánh hào quang do chính cậu tạo ra.


Phía trên cao, nơi không một ai để ý, mà chính xác có để ý cũng chẳng thấy được, Nhật Linh lo lắng ngó quanh tìm cái đồ vật có thể gây nguy hiểm cho Đại Boss. Trong khi đó, chiếc vòng cứ sáng rồi lại nóng rực lên mà không dịu xuống. Ôi, đầu óc Nhật Linh cứ loạn cả lên, không bình tĩnh suy nghĩ được cái gì. Đang lúc đảo mắt quanh, cô liền nhìn thấy cái dây đèn lớn phía trên trần dây như sắp đứt, những sợi dây nói kia cũng bị cắt một cách khéo léo, chỉ vài giây là có thể rơi xuống giết đi bao nhiêu người trong khán đài kia.


Nhật Linh càng hoảng loạn. Cô nên làm sao? Dù cô có là ma nhưng làm sao có thể phân thân, mà có phân thân thì làm sao mới có thể có đủ sức mà giữ lấy đống đèn to lớn kia? Sợi dây buộc đèn phựt một cái, một sợi dây đã đứt. Chiếc đèn rung rinh như sắp rơi. Phía dưới, vẫn không ai hay biết nguy hiểm sắp đến vần đám mình vào điệu nhạc điên cuồng. Nhật Linh thót tim. Trời ạ, may là nó không đứt hết. Thôi vậy, giữ đã rồi tính sau. Nghĩ thế, Nhật Linh liền dồn hết linh lực của mình phát ra tia sáng mờ mờ giữ lấy mấy sợi dây kia.

Ui cha, thật nặng. Nhật Linh biết là nó rất nặng nhưng không ngờ nó lại nặng đến vậy. 


Thế nhưng, hình như ông trời muốn trêu ngươi cô, pháp lực của cô không đủ mạnh để níu nấy cả dàn đèn này. Từng sợi dây cứ dần dần mỏng dần, dãn dần. Chiếc vòng cô nóng rực lên, sáng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Một giọt mồ hơi rơi xuống vầng trán xinh đẹp. 

Ma nữ biến thái, lại đây nào! [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ