Chap 2

7.7K 320 10
                                    

Chap 2

Nhật Linh ngồi trên cái giường lớn màu trắng giữa phòng, chống tay nhìn những đồ vật trông phòng. Đơn giản nhưng quý phái. Cả căn phòng trang trí theo tông màu trắng làm nổi bật cái chủ nghĩa “vô dục” của chủ nhân. Trang nhã nhưng không cầu kì, kiểu cách. Một từ để miêu tả căn phòng này: tinh tế. Tinh tế từ cách bài trí đến chọn đồ vật, từ họa tiết đến không gian. Thế nhưng, nhìn cái giường êm ái này, cô lại chỉ muốn ngủ. Và thế là, không kìm được lòng, cô nằm xuống ôm gối ngủ ngon lành.

Một lúc sau, Khởi Nam từ phòng tắm đi ra. Cậu mặc một cái áo phông trắng và quần ngố nhìn vừa bụi bặm, nhưng vẫn rất đẹp trai. Nam cầm cái khăn bông vò vò cái đầu, lơ đễnh lướt qua căn phòng. Ngay lập tức, ánh mắt cậu dừng lại trên cái giường yêu quý của cậu, khuôn mặt nhanh chóng tối sầm lại. Trên giường, Nhật Linh đang ngủ với cái tư thế cực kì khó coi, trong tay còn ôm cái gối của cậu mà cười toe toét. Hình như cô mơ thấy điều gì hay ho lắm.

Nam đi đến bên giường, đinh lay cô ta dậy thì chợt nhớ ra cô ta là ma, làm sao cậu có thể chạm vào được. Khởi Nam thở dài ngao ngán. Hầy, cô ta mà còn sống thì cũng tận số với cậu rồi. Còn dám… Khung cảnh trong nhà tắm mấy phút trước lại hiện ra khiến Nam chỉ muốn đưa tay bóp chết Nhật Linh cho rồi. Cậu bĩu môi. Cái gì mà hồn ma thiếu nữ xinh đẹp chứ? Cô ta nghĩ mình đủ khả năng sao?

Đang phiêu du với những ý nghĩ trong đầu, Khởi Nam giật bắn mình khi Linh quà chân đạp cậu một cái. Cậu nhóc mất thăng bằng chới với nhưng may mắn túm được cái thành bàn. Cậu bừng bừng lửa giận. Đáng chết, con nhỏ đó dám đạp cậu một cái. Được lắm, Nhật Linh, thù này tôi nhất định phải trả. Cô chạm được vào người cậu đúng không? Vậy thì chắc chắn cậu cũng chạm được vào cô! Nghĩ thế, Khởi Nam đưa chân đạp Nhật Linh một cước bay xuống giường.

- Nhật Linh, cô mau dậy cho tôi! – Nam hét lên.

Nhật Linh đang say giấc mộng với hàng ngàn đồ ăn ngon, chợt có một bàn chân thối từ trên trời đáp xuống. Cô vội vội vàng vàng ôm lấy đống đồ ăn, gào khóc thảm thiết. Sau đó, một hố sâu xuất hiện hút cô vào. Và hiện giờ, cô thấy người đau ê ẩm. Cô xoa xoa cái bàn tọa đáng thương của mình, lơ lửng bay lên và gào to:

-          Tên khỉ khô nào dám đạp bổn tiểu thư xuống đất vậy hả? Có biết người ta đang…..

Lời của cô đang như nước sông Hồng tuôn chảy thì đột nhiên ngưng bặt. Nguyên do là cô thấy ngay cái bản mặt trời không dung đất không tha của thằng đại Boss tương lai của cô đang đen sì và chợt nhớ ra mình đang nằm trên giường của ai. Nghĩ đến số tiền hai mươi lăm triệu, cô cười khan một tiếng:

Ma nữ biến thái, lại đây nào! [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ