Chap 10

3.9K 202 11
                                    

Chap 10

Khung cảnh bên trong, hoàn toàn xứng đáng với một thế giới dành cho những câu truyện kinh dị. Bao phủ toàn bộ bầu trời là một màu tối đen mù mịt. Trên bầu trời rộng lớn, mặt trăng lưỡi liềm tỏa ra thứ ánh sáng kì dị. Xung quanh, không khí âm u, những cành cây khổ khốc khẳng khiu giơ ra những cái cành như mũi giáo, sẵn sàng làm thương tổn bất cứ ai. Một vài bụi cây mọc gần đó, lung tung đầy hoang dại. Bên cạnh đó, một dòng sông đen ngòm chảy dọc theo bờ, vang lên tiếng nước chảy hòa cùng tiếng quạ kêu trong màn đêm. Thi thoảng, tiếng chim lợn lại ré lên vài thanh âm, đủ làm người người rùng mình.

Điều đặc biệt, Bảo Khánh, Thiên An và Nhật Linh đều đã được con người hóa, nghĩa là nếu như thụ thương ở thế giới này sẽ không có khả năng tự phục hồi một cách nhanh chóng như bình thường, cũng có nghĩa là, một phần nào đó, họ đã trở thành “người thường”. May mắn, sức mạnh của họ vẫn không bị mất.

Cả bốn người nối tiếp nhau đi trên con đường đầy rẫy xương trắng, có cả xương của người, cả xương của động vật. Nhật Linh cẩn thận đi theo Khởi Nam. Chợt, cô bước hụt vào bộ xương bò giữa đường. Có vẻ như đã lâu ngày chịu nhiều mưa nắng nên xương đã mục, Nhật Linh vừa bước vào thì nó gãy vụn xuống làm cô mất đà, ngã chúi về phía trước.

-          A! – Linh chỉ kịp kêu lên một tiếng, theo phản xạ quơ tay loạn xạ nhắm tịt mắt lại.

-          Cẩn thận. – Vừa lúc đó, Khởi Nam giơ tay ra đỡ gọn lấy cô vào lòng, mắt hơi nhướn lên, mặt bình thản không cảm xúc.

-          Cảm… cảm ơn boss…

Nhật Linh ngượng ngùng đứng thẳng dậy. Nếu như không phải trời tối thì Nam đã thu vào mắt cả rổ cà chua trên mặt cô rồi. Nhưng cậu không để ý, vẫn chú tâm đi tiếp. Nhật Linh lén lút nhìn cậu, trong lòng tò mò không biết cậu nghĩ gì. Liệu có phải cậu cho rằng cô rất phiền phức hay không? Hay là… cậu cũng chú ý đến cô mà không nói ra? Dù sao hiện giờ cậu cũng đâu còn nhớ Kiều Anh nữa, chắc sẽ có cảm giác với cô chứ nhỉ?

Ma nữ biến thái, lại đây nào! [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ