Chương 3. Hơi ấm từ bàn tay

874 52 18
                                    

*Lấy cảm hứng từ tập 194 Naruto Shippuden, nhưng lần này, không phải Naruto bị dính tay với Sasuke, mà là với...

"Quéc !?!? Lại nữa hả !?!???"

Naruto hoàn toàn sốc nặng trước cái tay bị dính chặt tới không cựa quậy nổi. Nhưng lần này còn nghiệt ngã hơn, vì đối phương đặc biệt được người đời nhớ đến tới mức gắn cho hai chữ 'Quái vật'...

"Vãi chưởngg !! Sabaku no Gaara !!!"

Thôi xong phim mẹ rồi.

Trả tao tập 194 đâyy !! Tao chưa muốn chết !!!

"Theo thông tin điều tra thì..." Kankurou tua lại mấy phút của tập 194, miệng cười khoái trá "Naruto và Sasuke hôn nhau dưới thác đấy."

"Ê ê ai cho ngươi xem hả ??? Tắt máy đi !!!" Trời mẹ ơi, coi lại chắc con chết quá !!!

"Được rồi Kankurou." Temari vác quạt lên, trong tym cuồn cuộn máu hủ "Đi, thả hai đứa này xuống thác. Chị muốn xem trực tiếp."

"Đệch mợ !! Tôi cấm !!!"

Naruto gào khóc thảm thiết. Cái mặt xanh lè xanh lét thê lương không để đâu cho hết. Trời ơi, thằng Sặc cướp nụ hôn đầu của con rồi đấyy !! Đừng bắt con hôn trai nữa !! Con muốn hôn Sakura -chan cơ !!!

Tua lại đoạn đầu tí xíu...

1 tiếng trước...

"Được rồi Kakashi." Hokage đệ Ngũ - Tsunade đưa tay chống cằm, nghiêm túc nhìn đội 7

"Nhiệm vụ lần này là cấp A, nhưng nếu có ngươi theo cùng thì sẽ không khó khăn lắm. Chúng ta cần lấy lại cuốn trục thư đã bị đám bạt nhẫn cướp đi. Cuốn trục thư này rất quan trọng, nó ghi lại những công thức chế tạo độc dược. Nếu rơi vào tay kẻ xấu sẽ rất nguy hiểm. Hiện giờ đám bạt nhẫn đang ẩn náu ở Khu rừng Tử thần. Hãy đến đó và lấy cuốn trục thư về đây."

"Đã rõ."

"Lần này, nhẫn giả làng Cát cũng sẽ đến hỗ trợ. Hãy hợp tác với họ. Ta chờ tin tốt của ngươi."

"Tuân lệnh." Kakashi gật đầu, rồi nhanh chóng cùng đội 7 rời đi, chuẩn bị kế hoạch tác chiến.

...

Naruto may mắn phát hiện được nơi đám bạt nhẫn cất giấu cuốn trục thư quan trọng. Bằng cách nào đó mà chúng có thể đặt cuốn trục thư dưới lòng đất sâu 30m. Không có ai ở đây, và cậu chẳng biết làm thế nào để lấy được nó.

Chẳng lẽ lại dùng tay đào đất ?

Không. Chỉ số IQ của bạn sẽ giảm dần theo mỗi lần vươn tay cào đất đấy, Naruto.

"Tránh ra đi."

"Hả?"

Naruto theo bản năng vội nhảy ra, vừa kịp lúc giật mình khi thấy mặt đất rung chuyển, rồi cát từ lòng đất trào ra, mang theo cuốn trục.

"Ah... Haha... Cảm ơn, Gaara..."

Cậu nhóc tóc vàng gượng cười. Cầm cuốn trục thư, trong lòng Naruto bỗng sôi sục ý định mở ra. Chắc chắn trong này phải là một nhẫn thuật tuyệt vời. Nếu học được, mình sẽ trở thành Hokage. Naruto nghĩ chắc thế, bèn hào hứng mở ra, mặc kệ Gaara bên cạnh cảnh cáo đừng mở.

[Naruto] Nhóc con tới từ Phong Quốc !Where stories live. Discover now