Chương 7. Truyền kỳ Ichibi (Kỳ cuối)

419 35 9
                                    


"Chúc mừng bà chị gái của tôi đã trở thành Kazekage !!"

Kankurou vui vẻ nâng ly, và mọi người cùng nhau hò lớn. Temari no Sunagakure, 18 tuổi, đã chính thức nhậm chức Kazekage V.

Cô chị gái tóc vàng mỉm cười tinh nghịch dưới chiếc mũ Kage của làng Suna, và thật hạnh phúc khi nhận được lời chúc mừng của mọi người. Cô giơ cao ly rượu đầy, vui vẻ tuyên bố:

"Hôm nay không say không về !! Cạn ly !"

"Uốngg !!"

...

Naruto cũng rất mừng cho người chị gái. Sau kỳ thi Chunnin, Temari vô tình trở thành người chị gái thân thiết của cậu, mặc dù hai làng rất cách xa nhau, nhưng Temari chưa bao giờ có một lời phiền hà khi vượt 3 ngày trời chỉ để đến thăm cậu (và đôi khi là chạy đi chơi với tên đầu dứa Shikamaru). Temari luôn muốn trở thành Kazekage, giống như Naruto mong được làm Hokage, thậm chí cả hai hứa hẹn sẽ cùng nhậm chức trong một ngày. Nhưng tệ thật đấy, cô chị gái tài năng của cậu đạt được ước mơ trước cậu mất rồi.

...

Naruto đứng dựa người vào lan can trên sân thượng toà nhà Kage, im lặng thưởng thức cái lạnh thoảng qua của cơn gió làng Cát. Mặt trăng nhìn từ làng Cát, thật tròn...

"Naru... to... ?"

Cậu trai tóc vàng khẽ nghiêng người nhìn về phía sau, và mỉm cười

"Oh, Gaara. Đến đây nào."

Đứa con trai tóc đỏ bước những bước ngập ngừng như đứa trẻ tập đi. Naruto khẽ bật cười. Gần như toàn bộ thời gian của Gaara trong hình dạng con Tanuki, và cậu (thi thoảng là cùng Temari) phải nài nỉ đứt hơi thì nó mới chịu biến thành người như thế này. Và tôi đã nói rồi đấy, nó không thích thành con người và sau đấy phải ngủ dài ngày. Nó còn chưa thể đi bằng hai chân nữa. Thật phiền phức !

"Opps ! Cẩn thận ngã kìa !"

Naruto vội đưa tay ra đỡ nó, cẩn thận để nó bám tay vào lan can. Cậu đứng bên cạnh, tiếp tục nhận cái lành lạnh của cơn gió Phong Quốc.

...

"... Naru... to... Cậu đang... buồn... à ?"

"Gì cơ ?" Cậu trai Uzumaki giật mình, vội vàng xua tay và cố gắng mỉm cười "Không, đâu có ! Tớ rất vui đấy chứ ! Temari là chị gái tớ mà !!"

"..."

"Nhưng mà... Tớ vẫn muốn được cùng chị ấy nhậm chức..."

...

"Này, Gaara. Hay mình cùng cố gắng đi !"

"Cố gắng ?"

"Ừ !" Naruto mỉm cười "Tớ sẽ trở thành Hokage, và cậu làm ANBU bảo vệ tớ !"

"Như vậy... cũng được ?"

"Được mà ! Tớ sẽ trở thành Hokage đấy, và cậu luôn ở bên tớ nhé ?"

"... Bảo vệ... Naruto..."

Tôi muốn... Được ở bên cạnh cậu ấy...

...

--------------------0o0--------------------

Naruto thong thả bước đi, trong tay là chiếc mũ Kage màu đỏ rực.

"Gaara, Gaara ! Tớ trở thành Hokage rồi này ! Tớ trở thành Hokage rồi này ! Cám ơn cậu nhiều nhé, Gaara ! Vì cậu đã bảo vệ tớ đến hết cuộc đời..."

Cậu vừa nói vừa cười, mà sao thấy khoé môi mằn mặn.

Uzumaki Gaara,

Chết trong nhiệm vụ bảo vệ Hokage.

Tớ xin lỗi, Gaara.

Xin lỗi cậu rất nhiều...

--------------------0o0--------------------

The Author's words:

Thật xin lỗi quý vị độc giả khi vừa trở lại mà tôi lại viết câu chuyện buồn thế này. Cơ mà tại nó hay quá nên tôi không nỡ xoá :v

Lịch đăng truyện [Naruto] Nhóc con đến từ Phong Quốc ! chính thức là Thứ 7 hàng tuần, trên wattpad Đại Phong Linh, độc giả nhớ lịch để vô đọc truyện nhé :3

- Takumi Mao -

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 15, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Naruto] Nhóc con tới từ Phong Quốc !Where stories live. Discover now