Chap 40. Bộ phim năm ấy.

27.4K 1.9K 554
                                    

Chap này dành tặng em -tanniejk 😘

___________________________

Jeon Jungkook nghe xong tự dưng toàn thân bỗng rùng mình một cái.

-"Anh...vớ vẩn, thế bây giờ có về hay không?"

Kim Taehyung có chút bất mãn nhìn cậu, trong chốc lát vừa rồi đang nổi hứng sến sẩm bao nhiêu thì bây giờ lại bị câu nói của Jeon Jungkook khiến cho cảm xúc anh trở nên hụt hẫng bấy nhiêu.

-"Con buồn ngủ!" Tiểu Bối đưa tay lên dụi dụi mắt rồi gục đầu vào cổ ba Jungkook mà lim dim ngon giấc, thằng bé vẫn còn ôm áo vest của ba Taehyung ở trong lòng.

Jungkook liền tháo chiếc cặp nhỏ mà Tiểu Bối đang đeo trên vai ra, cậu quay sang hất mặt với anh.

-"Hình như trong này có ô đấy, anh mau tìm giúp em đi."

Taehyung không mấy vui vẻ cầm lấy chiếc cặp nhỏ của con trai từ tay cậu rồi mở khóa tìm cái ô gập màu vàng bé tẹo mà trước khi đi nhà trẻ anh và Jungkook đã mua sắm cho Tiểu Bối.

Cùng lúc đó, mấy cô cậu nhân viên phục vụ của nhà hàng cũng lại cứ đùn đẩy nhau chẳng biết có nên mang ô ra tặng cho anh chồng phong độ đẹp trai ngời ngời kia hay không.

Jeon Jungkook đương nhiên tinh ý biết điều này, cậu giật lấy chiếc cặp con cừu từ tay anh, chưa đợi Kim Taehyung kịp mở ô đã cúi đầu bế Tiểu Bối đi nhanh tới chỗ đỗ xe.

Kim Taehyung thấy vậy cũng lập tức vội vàng đuổi theo cậu ngay, một tay cầm ô, một tay ôm lấy vai Jungkook, trong tíc tắc sau gần như cả tấm lưng cậu đã dựa sát vào lồng ngực của anh, Kim Taehyung nhường hết phần ô của mình để che cho Jungkook và tiểu bảo bối, mấy cô cậu nhân viên phục vụ chỉ còn biết nhìn nhau mà vấn vương nuối tiếc thở dài.

-"Đừng nghiêng hết ô về phía em như thế, mưa ướt quần áo anh rồi kìa!" Jungkook hơi nhíu mày nói.

-"Ướt vì ai chứ ướt vì vợ thì anh cũng xin tình nguyện được ướt cả đời!" Kim Taehyung trầm giọng ấm áp bên tai cậu.

Jungkook bĩu môi, rõ là rất sến sẩm, nhưng mà cậu thích lắm.

Kim Taehyung chẳng hề bận tâm mưa gió, đỡ cậu ngồi vào trong xe xong anh cũng cụp chiếc ô bé tẹo ấy lại đặt tạm ở dưới chân Jungkook rồi chạy vòng sang mở cửa ngồi xuống ghế lái nặng nhẹ thở phào một tiếng.

-"Em và con có bị ướt nhiều không?" Taehyung vừa hỏi vừa đưa tay phủi phủi phần vai áo sơ mi đã thấm ướt nước mưa của mình.

Jungkook lắc đầu, cậu chỉnh lại tư thế ngủ của Tiểu Bối trong lòng rồi liếc mắt nhìn trộm Taehyung.

-"Em sao thế?" anh nhướng mày hỏi cậu.

Mặt Jungkook bỗng dưng ửng đỏ, cậu loay hoay cởi áo khoác ngoài ra đưa cho Taehyung.

-"Anh lạnh không, mặc áo của em này."

Kim Taehyung nhếch môi, hai cúc áo sơ mi đã được hé mở hững hờ quyến rũ, anh có ý nhận lấy chiếc áo khoác của Jungkook, nhưng còn cố tình nắm trọn cả vào bàn tay cậu.

|VKook| (Longfic) Anh chỉ muốn có con với em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ