Chap 26. Tuyết rơi đầy trời.

30.7K 2.2K 553
                                    

Chap này dành tặng bạn Cud_chan.

________________________

Hô hấp của Jungkook giống như đang bị ai đó bóp nghẹt lấy, nhưng vẫn cố chấp gỡ bàn tay của Yoongi xuống dù biết rằng cảnh tượng đau lòng trước mắt nếu càng nhìn thì sẽ chỉ càng khiến trái tim mình thêm rạn nứt tổn thương.

Cho tới khi khuôn mặt của Rosie mỗi lúc một gần với khuôn mặt của Taehyung hơn, rồi cả khoảnh khắc đôi môi đỏ hồng của cô ấy đã sắp sửa chạm vào đôi môi anh, Jungkook lập tức quay người lại. Cậu ôm chặt Tiểu Bối vẫn còn đang say giấc trong vòng tay bước ra ngoài thật nhanh.

Yoongi hơi nhíu mày, tận mắt trông thấy Taehyung từ chối nụ hôn ấy rồi lạnh lùng đứng dậy.

-"Tiểu thư xin hãy có lòng tự trọng, tôi dù sao cũng là người đã có gia đình, mong rằng từ nay về sau tiểu thư đừng bao giờ làm như vậy nữa!"

-"..."

Taehyung nói gì và người kia đối đáp ra sao, căn bản Min Yoongi cũng chẳng nghe rõ. Nhưng chắc chắn có thể cảm nhận được người con gái đó, trên khuôn mặt ngập tràn chỉ toàn là tình ý đối với Taehyung.

Yoongi khẽ nhếch miệng, làm anh hùng, đâu phải ai cũng dễ dàng thoát được khỏi ải mỹ nhân như Kim Taehyung.

-"Kim tổng..." Rosie rưng rưng đôi mắt gần như sắp khóc, cô níu cánh tay của Taehyung lại khi thấy anh định quay người bước đi.

-"Tiểu thư..." Taehyung chưa nói hết câu liền vô tình liếc được bóng dáng của Min Yoongi vừa rời khỏi ở phía cánh cửa tập đoàn.

Trong đầu anh ngay lập tức xuất hiện những ngờ vực, tim bỗng dưng đập mạnh thành từng nhịp liên hồi.

-"Kim tổng, đừng đi...aa..."

Rosie lần nữa cố giữ Taehyung lại nhưng không được, cô mất đà ngã xuống ghế, Taehyung cũng chẳng mấy quan tâm, cứ thế nhanh chóng chạy ra ngoài.

Và đúng như anh nghĩ.

Jungkook đã tới đây cùng với Min Yoongi.

-"Jeon Jungkook, em bình tĩnh nghe anh nói có được không?" Yoongi kịp thời nắm lấy cánh tay cậu kéo lại.

Jungkook vẫn còn đứng ở trong sân tập đoàn, cậu lớn tiếng.

-"ĐỦ RỒI, EM HIỆN TẠI KHÔNG MUỐN NGHE GÌ CẢ!"

-"Ba...con buồn ngủ..." Tiểu Bối dụi mắt, thằng bé khẽ cựa quậy khó chịu.

Jungkook biết mình vừa lỡ lớn tiếng khiến con trai tỉnh giấc, cậu rong thằng bé trên tay rồi vỗ lưng dỗ con trai tiếp tục ngủ.

-"Ngoan ngoan, ba đưa Tiểu Bối về nhà"

-"Jeon Jungkook, nghe anh!" Yoongi vẫn kiên nhẫn giữ lấy vai cậu lại, Jungkook ngay lúc ấy chưa kịp phản ứng đã nghe được giọng nói của Taehyung từ phía sau truyền đến.

|VKook| (Longfic) Anh chỉ muốn có con với em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ