Chap 21. Chưa bắt đầu sao có thể nói kết thúc.

56.5K 3.5K 307
                                    

-"Jeon Jungkook, nếu em còn nghĩ đến việc rời xa tôi, vậy thì tôi không ép em phải ở cạnh tôi. Nhưng còn tôi, nếu bỏ mặc em, thì tôi không làm được"

Sự im lặng bao trùm lấy hơi thở nặng nề của anh và cậu. Jungkook vẫn nằm đó, nước mắt vẫn theo những cái chớp nhẹ mà rơi ra, bàn tay khẽ đặt lên cái bụng nhỏ, giọng nói nghẹn ngào từng chữ.

-"Kim Taehyung, anh nói đi! Nói cho tôi biết thứ tình cảm này đáng giá bao nhiêu, tôi sẽ mua nó lại, rồi đem chôn vùi sâu vào trong quá khứ, sau đó để thời gian cuốn trôi quá khứ ấy đi thật xa. Làm như vậy, tôi và anh mới có thể trở thành dĩ vãng của nhau."

Taehyung đặt tay lên ngực trái hít mạnh một hơi, giữ lấy một chút bình tĩnh còn sót lại.

-"Tôi không bán, và quá khứ của em cũng không đủ mạnh mẽ để chôn vùi tình cảm mà tôi dành cho em"

Taehyung nói tiếp.

-"Chúng ta còn chưa bắt đầu, sao có thể nói kết thúc dễ dàng như thế được"

-"Jeon Jungkook, dù là em của quá khứ hay là em của hiện tại. Thì tôi vẫn luôn mong muốn được yêu em"

-"Chỉ cần em nhớ những lời nói đó, là quá đủ rồi"

Anh lặng lẽ bước ra ngoài để cậu trấn tĩnh lại, chân tay bất giác run lên, đến giờ vẫn không tin được là cậu đã có con với anh. Bước chân Taehyung dần trở nên nhanh chóng đi tìm gặp ông bác sĩ khi nãy cấp cứu cho Jungkook để hỏi han về tình hình sức khỏe của cậu.

-"Bác sĩ, cái thai ấy có được bao lâu rồi?"

-"Là 1 tháng 1 tuần tuổi rồi, nhưng có vẻ cái thai rất yếu nên mới dễ bị sảy, có lẽ do cậu ấy phải chịu áp lực về chuyện gì đó trong giai đoạn đầu mang thai"

Bác sĩ nói tiếp.

-"Lúc cậu ấy tỉnh lại còn hỏi tôi rằng bụng cậu ấy làm sao mà đau dữ dội như vậy....Thôi không sao, hai người còn trẻ, hãy chăm sóc cho cậu ấy thật tốt, sẽ lại mau có con"

Jungkook thực sự không hề quan tâm đến sức khỏe của bản thân một chút nào.

Taehyung chỉ gật nhẹ đầu với bác sĩ rồi gấp gáp quay lại với cậu, nhưng cậu đã không còn ở đó nữa. Vậy là cậu thật sự muốn rời xa anh đến thế sao, trái tim anh bỗng đau nhói, bước chân đan xen nỗi lo lắng tột cùng lại vội vàng đuổi theo tìm kiếm hình bóng của cậu, Jeon Jungkook.

***

-"Jungkook cậu...." Jimin hốt hoảng đỡ lấy Jungkook, thân thể yếu ớt ngã gục đầu vào vai Jimin, nước mắt ào ạt tràn ra, khóc thành tiếng lớn.

-"Cậu làm sao? Xảy ra chuyện gì?" Jimin vỗ nhẹ vào lưng Jungkook.

Jungkook lắc đầu, tiếng khóc không tự ngừng lại được.

|VKook| (Longfic) Anh chỉ muốn có con với em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ