Chap 28. Xa ở lý trí, gần ở con tim.

42.1K 3.2K 584
                                    

Chap này tặng bạn karroyvkook I love you 😘😘

__________________________

Em muốn bước về phía anh
Vậy thì phải cần bao nhiêu bước?

Taehyung nhìn xuống nền gạch hoa trắng tinh tế, tiếng thở dài từ khi nào đã thành thói quen cứ theo khuôn miệng mà phả ra trong những tình cảnh tương tự như thế này.

-"Anh không có ý nghĩ đó"

Jungkook chợt mím môi, khẽ cử động nơi cổ tay đang bị anh giữ lấy, nếu không có ý nghĩ đó thì sao lại hỏi vậy, chỉ có ngốc mới không hiểu câu hỏi của anh.

Xung quanh nhà người làm ai nấy đều cúi đầu đi đi lại lại thỉnh thoảng đưa mắt liếc vào một cái xem xét tình hình mà xót cả ruột, quản gia thì chẳng thấy đâu. Taehyung thoáng chốc cắn môi dưới, đến chính bản thân cũng không hiểu tại sao lại buột miệng hỏi cậu một câu đáng trách như thế, còn không dám thả lỏng cổ tay của Jungkook ra, sự im lặng của cậu luôn khiến trái tim anh lo sợ.

-"Đừng im lặng, xin em đấy"

Jungkook hơi nhăn mặt, cả cánh tay bị anh giữ liền run nhẹ lên, cậu dùng sức gỡ bàn tay anh ra khỏi cổ tay mình rồi bước một mạch lên cầu thang vào thẳng trong phòng khoá trái cửa lại, nằm xuống giường kéo chăn trùm kín đầu.

-"Jungkook rất dễ bị tổn thương"

-"Xảy ra chuyện gì cũng chỉ biết im lặng mà chịu đựng"

Hai câu nói của mẹ Jeon bỗng hiện hữu trong tâm trí Taehyung, anh vội vàng chạy lên trên phòng.

-"Jungkook, mở cửa cho anh"

Taehyung đứng ở bên ngoài, sớm biết sẽ chẳng nhận được phản ứng gì từ Jungkook cho dù cậu có đang trốn trong phòng của anh đi chăng nữa thì giờ anh cũng không có cái quyền tự ý mở khoá rồi vào mà nói rằng đây là phòng của anh, anh có quyền!

Đứng một lúc ngẫm nghĩ mới để ý ra hôm nay cậu mặc đồ của anh, tự dưng trong lòng Taehyung nở vài bông hoa, đưa tay lên tiếp tục gõ cửa.

-"Jungkook, đừng giận nữa, sẽ ảnh hưởng đến bảo bối"

-"ANH CÒN DÁM NÓI!" Jungkook nằm trong chăn nói to một câu, phải công nhận từ lúc có bảo bối, cách dỗ của Taehyung cũng thay đổi hẳn, động tý là đem bảo bối ra. Cậu mặc kệ, hờn anh, giận anh, để sau này nếu tiểu bảo bối mà tính nết có chút gọi là kì cục thì người có lỗi chính là baba Taehyung nhé.

-"Jungkook ah~" Taehyung ngân dài tiếng gọi, người làm ở dưới nhà tủm tỉm nhìn nhau rồi túm tụm lại ngó ngó lên tầng thì thào.

-"Đã bảo rồi, có cậu Jungkook ở đây là cậu chủ lép vế ngay"

-"Thế còn Bae tiểu thư gì đó thì sao?" một người làm khác lên tiếng, chính là cô bé ngày nào đã nói mong được gặp lại Jungkook ( ai không nhớ cô bé này có thể quay lại đọc chap 8 nhé).

|VKook| (Longfic) Anh chỉ muốn có con với em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ