Ra mắt.

5.7K 291 86
                                    

- Zeref! Ngươi xong chưa......

Đây là lần đầu tiên cô thấy hắn mặc vest là lần đầu tiên cô không thể thốt nên lời khi đứng trước một người đàn ông. Là người của thương trường, Lucy dám cá là chưa từng thấy ai hợp với bộ vest như hắn, nhìn hắn bây giờ chả khác gì một hoàng tử bước ra từ trang sách hết. Nhìn biểu hiện của cô hắn cảm thấy rất tự mãn.

- ta biết ta đẹp trai lắm nên ngươi không cần biểu hiện rõ ràng như vậy đâu.

- ngươi thật sự...thật sự rất đẹp

Zeref hơi đỏ mặt vì đây là lần đầu cô khen hắn, hắn cảm thấy hạnh phúc vô cùng, vốn định chọc cô một chút nhưng cô thành thật như vậy Zeref cảm thấy rất vui. Hi vọng buổi ra mắt hôm nay suông sẽ.

- đồ ngốc, em còn định ngắm ta đến bao giờ?

- ta không thèm. Nếu ngươi tiếp tục ăn hiếp ta, ta sẽ nhờ anh ta đánh ngươi bờm đầu.

Lucy, cô chưa uống mà đã say sao? Cô nghĩ hắn là ai mà có thể đánh hắn bờm cả đầu chứ.

- ai? Tên tóc vàng hả? Kể cả nguyên hội Fairy Tail ta cũng sằng sàng chấp hết, chỉ để được "ăn hiếp" ngươi.

- ta làm sao mà được nguyên hội bảo vệ như vậy chứ?

Mặt cô thoáng buồn, Zeref biết trong lòng cô tình cảm cho Fairy Tail không bao giờ mất. Nhẹ nhàng hôn lên trán Lucy, cả hai khoác tay ra khỏi nhà.

17h tại Fairy tail. Vắng tanh không có một bóng người. Vì sao hả? Vì họ biết hôm nay Lucy dẫn bạn trai về ra mắt. Laxus biết quá khứ của cô và anh đã kể lại tất cả, kể cả việc cô quen biết Zeref ra sao. Nói thật thì từ sau bữa tiệc của nhà Heartfilia họ chứng kiến người mà cô gọi là cha đó thẳng tay muốn giết cô, xem ra cô cũng rất đáng thương đi. Nhưng cái họ ngưỡng mộ là nghị lực và sự mạnh mẽ của cô. Không ai nghĩ rằng cô gái hay cười hào sảng trong quán rượu đã trãi qua những điều khinh khủng như thế. Và họ quyết định sẽ đại diện nhà gái mà xem mắt tên kia mặc dù họ biết nếu họ dám không đồng ý thì xương cốt cũng không còn để mà thờ.

Sau một thời gian chuẩn bị ai nấy cũng đã về hội quán và đợi Lucy tới. Hôm nay mọi người tươm tất đến lạ thường, ngay cả tên biến thái Gray Fullbuster cũng ăn mặc gọn gàng, Erza và các cô gái thì đẹp khỏi bàn. Hội trưởng Makarov lúc nào cũng màu mè như vậy với bộ đồ bảy màu của ông. Nhưng có lẽ người lo lắng nhất vẫn là ông anh quốc dân Laxus.

- ara Laxus, tại sao anh lại căng thẳng như vậy, còn chưa bắt đầu mà với lại người căng thẳng ở đây không phải là anh.

Mira vỗ vai và đưa khăn cho anh để lau đi những giọt mồ hôi đang lấm tấm kia.

- Tôi không căng thẳng, chỉ tập trung suy nghĩ thôi.

- Có gì mà anh phải suy nghĩ, chỉ cần đánh hắn một trận và ép hắn đối xử tốt với Lucy...

Mọi người bất ngờ nhìn về phía Natsu, gì vậy chứ? Người từng làm Lucy đau khổ lại nói ra những lời này? Muốn người khác đối xử tốt với cô?

- Ở đây người không có tư cách nói về vấn đề này nhất là ngươi đó đầu lửa

Gajeel vừa cắn một phần của cái chảo vừa nói.

(Zerlu) "Tìm Thấy Nhau"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ