Chất xúc tác.

6K 331 60
                                    


Mọi thứ tưởng chừng như rơi vào vô tận. Sự yên lặng đến đáng sợ chỉ còn nghe thấy tiếng nhịp thở dồn dập của bọn hắc hội đang ngã dưới đất, hoa tươi và cây cảnh đồng loạt héo úa và tan dần vào hư vô quên lãng.

Mọi người chết trân vì quá sợ hãy.

- ng..ng...ngươi....ngươi... ZEREF. Sao ngươi lại xuất hiện ở đây?

Natsu lao ra giữa hội đứng trước mặt Zeref, các chính hội vào tư thế chuẩn bị chiến đấu, ai mà tin được hắc ma đạo sĩ mạnh nhất mọi thời đại lại xuất hiện đột ngột giữa sảnh chính của một hội như thế này.

- sau khi hắn xuất hiện ở Thiên Lang Đảo thì không còn ai biết tung tích của hắn nữa, tại sao hắn lại...

Makarov đứng đầu phía trước với tư thế chuẩn bị thi triển Fairy Law

- Jude Heartfilia?

Giọng Zeref vang đều đều không có tí cảm xúc. Ai ai cũng hướng mắt về Jude và gia đình đang đứng trên tầng 2. Mọi người trong gia tộc né sang một bên cho Jude đi xuống. Ông nắm tay vợ con đi từng bước khó khăn. Mặt Yoko tái méc do quá kinh sợ.

Cả một đời Jude vẫn không ngờ ông phải cúi đầu sợ hãy trước bất kì ai, kể cả nhà Vua cũng nể ông vài phần vậy mà giờ cả nhà ông phải cung kính trước người này.

- ta hỏi?

- ngài..ngài.. cứ tự nhiên

- tiền của ngươi, có mua được mạng sống của ngươi?

Jude thừ người ra, suốt đời chạy theo đồng tiền tới giây phút này đều trở nên vô nghĩa, chỉ cần cái búng tay của người kia thì cái mạng của ông cũng không còn, bao nhiêu năm cố gắng, hi sinh tất cả chỉ vì tiền giờ đây ông chẳng thể làm gì hơn là chờ phán xét của người khác, mà cho dù có bao nhiêu tiền cũng không thể mua chuộc.

- mang anh ấy đi trị thương. MAU!

Lucy đứng dậy một cách khó khăn, đưa tay lau những giọt nước mắt trên má, cô thật sự cảm thấy rất đau lòng khi nhìn Laxus như vậy chỉ vì cô.

Zeref nhíu mày nhìn cái cách cô nhìn theo mọi người đưa Laxus vào buồng bệnh, mắt cô thậm chí còn không rời khỏi người Laxus cho đến khi anh mất hút sau cánh cửa to lớn. Từ lúc xuất hiện không biết Zeref đã phải kiềm nén bao nhiêu khi thấy cô ra như vậy, hắn dạy cô ma pháp nhưng nó hoàn toàn vô dụng, nhìn từng giọt máu của cô rơi xuống mà lòng hắn đau nhói không thôi. Vả lại cô còn chẳng thèm nhìn hắn lấy một chút mà chỉ châm châm vào con người kia, cô muốn hắn phải thế nào đây? cô muốn hắn nổ tung vì mớ cảm xúc hỗn độn này hay sao?

- ngài Jude bây giờ ngài tính sao?

Đôi mắt cô trở nên sâu thẳm tựa như màn đêm nuốt trọn hết mọi thứ. Đôi lòng tử thu hẹp nhìn trong ánh mắt tức giận vô cùng.

- con...con gái...ta..ta...

- ta không phải là con gái của ngươi Jude

- xin...xin lỗi..xin hãy tha mạng cho ta.. cho cả nhà ta...ta xin con, hãy nghĩ đến dòng huyết mạch đang chảy trong người, xin con, xin con, xin con...

(Zerlu) "Tìm Thấy Nhau"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ