Chương 8

342 12 0
                                    

Toàn bộ năm tầng của Bách hóa Tinh Quang đều có đồ ăn, tầng dưới còn có thánh địa đồ ngọt, có thể nói là thiên đường của những người ham ăn. Sau khi Phương Uyển và Giang Chi Châu xem xong phim điện ảnh thì muốn đi quán đồ ngọt mua chút gì đấy để ăn vào bữa sáng ngày mai: "Không biết quán đồ ngọt giờ còn mở cửa không?"

Giang Chi Châu nhìn đồng hồ, đã hơn 9h rồi: "Quán đồ ngọt đều mười giờ mới đóng cửa như các cửa hàng khác, nhưng chắc giờ này có lẽ không cũng còn rất ít món."

Phương Uyển cũng nghĩ như thế, quán đồ ngọt này vô cùng đắt hàng, món bánh ngọt ngon nhất của quán lại càng khó mua, nhưng những món được bán ở quán đồ ngọt này đều được tổng giám đốc Úc thị tự mình chọn lựa nên không cần lo lắng về việc món mình mua không ngon. Cô ta cười với Giang Chi Châu rồi nói: "Em vẫn muốn đi xuống xem một chút, mua bất kỳ một món ngọt trong quán cũng sẽ không khó ăn đâu."

"Được."

Giang Chi Châu đi cùng cô ta đến quán đồ ngọt, anh cũng tới đây không ít lần, nhưng tuyệt đối là người đến đây ít nhất. Từng món ngọt trong quầy hàng của quán gần như đều đã hết, những món chưa bán hết cũng chỉ thừa một hai cái cuối cùng, hơn nữa cũng sẽ rất nhanh cũng bị khách hàng bên trong mua.

"Hình như bánh ngọt ngàn tầng vẫn còn." Phương Uyển tinh mắt nhìn thấy một cái bánh ngọt ngàn tầng lẻ loi trơ trọi bày ở trên quầy, tuy không phải vị sầu riêng cô ta yêu thích nhưng có vị xoài cũng tốt rồi. cô ta bước đến, đang muốn mua cái bánh ngọt này thì bên cạnh, một chàng trai trẻ lên tiếng: "Tôi mua cái bánh ngọt ngàn tầng này."

Phương Uyển cảm thấy cái giọng nói này có hơi quen tai, nhưng giờ chuyện cô ta quan tâm hơn là chuyện người này mua mất chiếc bánh ngọt mình định mua: "Tôi tới đây trước mà." Cô ta quay đầu nhìn anh ta, đúng lúc đó chàng trai trẻ cũng quay đầu nhìn sang.

Sau một giây chạm mắt, cả hai đồng thời sửng sốt một chút.

"Uyển Uyển, là em à." Chàng trai nở nụ cười với cô ta, tỏ vẻ lâu ngày gặp lại, nhưng sắc mặt Phương Uyển lại có vẻ khó coi.

"Không ngờ lại gặp được em ở chỗ này, thật là trùng hợp." Chàng trai này hoàn toàn không biết sự khó chịu của cô ta, chuyển ánh mắt qua Giang Chi Châu đang đứng bên cạnh, "Ồ, đây là bạn trai mới của em à? Đẹp trai đấy nhỉ! Vậy mà anh vẫn cho là em thích mẫu người ít tuổi hơn mình, giờ thay đổi khẩu vị rồi à? "

Phương Uyển: "..."

hiện giờ cô chỉ muốn nhét chiếc bánh ngọt ngàn tầng này vào miệng để bịt miệng anh ta lại thôi.

"Sao anh còn chưa mua xong thế?" Một cô gái trẻ đi tới, khó hiểu nhìn ba người đứng canh nhau ở trước quầy. Cậu trai kia liền nói: "À, gặp lại bạn gái cũ của anh."

Phương Uyển: "......"

Ánh mắt của cô gái kia thuận chuyển đến Phương Uyển, nhìn đi nhìn lại kỹ càng: "Trước đây anh thích loại con gái nhiều tuổi hơn như thế này à?"

"Ha ha, con gái nhiều tuổi hơn rất thành thục và đáng tin cậy đấy." Cậu chàng kia nói xong, lại nhìn về phía Phương Uyển, "Cái này bánh ngọt ngàn tầng này chắc em không cướp với anh đâu nhỉ, vậy anh đi mua đây."

[Full] [Re-up] Bản Lật Tử - TÔI KHÔNG HỢP YÊU ĐƯƠNGWhere stories live. Discover now