Chương 18

342 13 0
                                    

Chén cơm chiên trứng này không giống lần trước Hạ Duy ăn ở Thiên Hạ Cư, không được bày biện tỉ mỉ, bát đựng cơm cũng là một chiếc bát sứ trắng bình thường, nhưng màu sắc của cơm chiên trứng vẫn vàng rực rỡ như trước, mùi hương cũng thơm nức mũi.

Hạ Duy chắp tay trước ngực, vái đĩa cơm chiên trứng trước mặt mấy cái.

Giang Chi Châu: "..."

"Cô làm gì vậy?" Giang Chi Châu buồn cười nhìn cô. Hạ Duy lại vái chén cơm chiên trứng thêm một cái nữa rồi mới nghiêm trang nói: "Chén cơm chiên trứng này là do ông chủ của Thiên Hạ tự mình nấu cho tôi, đương nhiên phải cúi đầu vái lạy rồi."

Cứ nghĩ đến giá tiền của nó, Hạ Duy đã cảm thấy là mình lời 100 triệu rồi.

Sau khi vái xong, cô cầm lấy thìa bên cạnh định ăn, Giang Chi Châu lại chau mày, hỏi: "Cô vừa mới sờ mèo, đã rửa tay chưa? "

Hạ Duy: "..."

Sao người này lại phiền như vậy, cũng không phải mẹ của cô mà, còn phải nhắc nhở cô rửa tay trước khi ăn cơm nữa. Nhưng nhìn thấy ánh mắt sáng quắc của Giang Chi Châu đang nhìn mình chằm chằm, cô thật sự không ăn nổi cơm, chỉ có thể buông thìa đi phòng bếp rửa tay.

"Ăn được chưa?" Cô quơ quơ tay vừa rửa sạch đến trước mặt Giang Chi Châu, sau đó quay về bàn ăn cơm. Giang Chi Châu nhìn thoáng qua móng tay sạch sẽ của cô rồi hỏi: "Cô không sơn móng nữa hả?"

Hạ Duy nói: "Không phải anh nói sơn móng tay có hại à, tôi cũng phải nghỉ ngơi một chút chứ?"

Giang Chi Châu: "..."

Không phải chính cô nói phụ nữ các cô vì yêu cái đẹp nên không sợ bất cứ thứ gì đấy sao?

Hạ Duy khẽ há miệng, nếm một miếng cơm chiên trứng... A...! Quá là ngon! Tuy gạo không thơm ngon bằng lần trước ăn ở Thiên Hạ Cư nhưng cũng không ảnh hưởng đến hương vị lắm, cơm chiên trứng ngon như thế này, cô có thể ăn hết cả nồi to cơm một lúc!

Tuy nhiên cô nhất định phải bình tĩnh trước mặt Giang Chi Châu, cô ăn hết cơm chiên trứng trong miệng, ho một tiếng nói: "Anh làm thế nào thế? Tại sao hương vị lại hoàn toàn khác tôi nấu?"

Giang Chi Châu liếc nhìn cô: "Phí mời thầy dạy rất đắt đấy."

Hạ Duy: "..."

Xí, ai thèm!

Mèo vàng cũng muốn tới kiếm một chén canh, nhưng bị Giang Chi Châu ngăn cản: "Mày không được ăn cái này, giờ còn chưa tới giờ ăn cơm của mày đâu."

"Meow ~ Meow ~" Mèo vàng uất ức kêu, như thể không để cho nó ăn một miếng thì nó thề không bỏ qua. Giang Chi Châu định ngăn nó, nó liền trực tiếp nhẹ nhàng linh hoạt nhảy lên bàn, một khuôn mặt như cái bánh nướng liền nhắm thẳng vào chén cơm của Hạ duy để bon chen. Hạ Duy cố gắng dùng tay đẩy nó ra, vừa nói với Giang Chi Châu: "Anh mang chén của nó tới đây..., từ sau khi râu bị cắt, đây là lần đầu tiên thấy nó hùng hổ như vậy, anh nhẫn tâm không để cho nó ăn một miếng sao?"

Giang Chi Châu vốn muốn nói mèo không được ăn mặn, nhưng thấy con mèo vàng cứ không ngừng rúc đầu vào chén cơm của Hạ Duy thì cuối cùng vẫn đành thỏa hiệp.

[Full] [Re-up] Bản Lật Tử - TÔI KHÔNG HỢP YÊU ĐƯƠNGWhere stories live. Discover now