Chương 17

311 14 0
                                    

Làm móng cho Vương phu nhân gần 1 tiếng mới xong, trong lúc đó không ít khách vào cửa hàng rồi không đợi được nên ra về. Sau khi hoàn thành thì bản thân Hạ Duy cũng rất thoả mãn, nhưng có vẻ Vương phu nhân không hài lòng: "Cô làm gì đây hả? Làm không đẹp như Tiểu Thu làm chút nào."

Đối với loại khách hàng đến gây sự này, Hạ Duy cũng chỉ có thể tiếp tục nở nụ cười, "Vương phu nhân, tôi làm móng dựa trên hình ảnh bà đưa đấy ạ."

Vương phu nhân nói: "Tôi cho cô xem hình gì cô liền rập khuôn làm theo à? không có chút sáng tạo gì cho bản thân hết."

Hạ Duy: "......"

Nếu như cô không dựa theo đó mà làm thì bà ta lại nói cô làm không giống như hình nữa!!!

"Vương phu nhân, nếu như bà muốn thay đổi chỗ nào thì lúc tôi làm bà có thể nói, khi tôi làm tôi luôn hỏi ý kiến của bà mà."

"Làm sao tôi biết cô làm xấu như thế này chứ, cô xem này, hoàn toàn không có chút khí chất nào."

"......" Bà mở to mắt mà xem, rõ ràng là y như đúc, thậm chí còn đẹp hơn!!! Hạ Duy gào thét trong lòng như vậy, nhưng trên mặt vẫn phải tiếp tục nở nụ cười: "Tôi xin lỗi không thể làm cho bà hài lòng."

"Một câu xin lỗi thì xong rồi sao? Còn nói mình là thợ làm móng cao cấp, bộ móng đơn giản như vậy làm cũng không đẹp." Vương phu nhân nhìn móng tay của mình rồi lại nói: "Được rồi được rồi, dù sao Tiểu Thu cũng nghỉ việc rời, sau này tôi không đến cửa hàng này nữa. Trong thẻ hội viên của tôi còn tiền cũng vô dụng, cô trả tiền cho tôi."

Hạ Duy hít một hơi thật sau rồi cười với bà nói: "Thật xin lỗi Vương phu nhân, tiền trong thẻ hội viên không thể lấy ra, nếu như bà không muốn dùng nữa thì có thể chuyển cho người khác."

Nghe được câu không thể rút tiền ra, Vương phu nhiên chợt bùng nổ, "Có ý gì đây hả? Lừa gạt khách hàng phải không? Có tin tôi đi tố cáo các cô với Hội bảo vệ người tiêu dùng không hả?"

Hạ Duy bước đến chỗ máy tính xem xét, nói với bà: "Vương phu nhân, bà đã nạp vào thẻ tổng cộng là 1200, sau đó đã dùng hơn 800, bây giờ còn lại hơn 300. Bà có thể chuyển cho bạn bè của mình."

"Sao tôi phải chuyển cho bạn bè chứ? Tôi muốn lấy tiền ra. Hôm nay không lấy tiền ra cho tôi thì tôi sẽ đi tố cáo mấy người với Hội bảo vệ người tiêu dùng!"

Hạ Duy không nhịn được suýt trả lời 'Muốn tố cáo thì bà đi tố cáo đi!' nhưng đến miệng thì liền sửa lại: "Vậy được rồi, nhưng trước đây lượt sử dụng của bà đều được tính theo cấp bạch kim của hội viên, nếu như bà lấy tiền ra thì không đạt yêu cầu của Hội viên bạch kim, nên trước khi lấy tiền lại bà phải thanh toán đã." Cô nói rồi nhìn về phía móng tay của Vương phu nhân, "Bộ móng hôm nay bà làm với nước sơn móng có giá gốc là 360, hội viên bạch kim chỉ còn 100 thôi, số tiền còn lại cần bà trả thêm."

"Không phải các người đang muốn lừa gạt người khác công khai hả?! Còn luật pháp không chứ!"

"Lúc làm thẻ hội viên chúng tôi đều nói điều này cho khách hàng, nếu như bà nhất định phải kiếm chuyện thì bà cứ tới tìm Hội bảo vệ người tiêu dùng đi."

[Full] [Re-up] Bản Lật Tử - TÔI KHÔNG HỢP YÊU ĐƯƠNGWhere stories live. Discover now