Phiên ngoại: Đám mây nông trường

65 2 0
                                    

Đệ 1403 chương phiên ngoại · đám mây nông trường (1)【 chúc mừng Mennng. Trở thành đường chủ 】

Đường ngọt ngào bởi vì sự cố tử vong, tử vong sau, phi thăng tiến vào Thiên đường.

Thiên đường lại xưng là đám mây quốc gia, ở trong này, thổ địa là đám mây, đám mây quốc cư dân nhóm ở trong này cuộc sống, không có chiến loạn khói thuốc súng, không có quyền lực đấu đá, thậm chí không có gì phân tranh. Mỗi người đều cố gắng làm chính mình công tác, vì kiến thiết đám mây quốc mà cố gắng.

Đường ngọt ngào cũng bị phân phối đến chính mình công tác, đó là kinh doanh một tòa nông trường.

Đám mây quốc quốc vương tiếp đãi đường ngọt ngào thời điểm nói cho nàng, đám mây quốc gần nhất dân cư số lượng thăng, lương thực rau dưa cùng nông sản phẩm phụ, thịt để ăn sản phẩm đều cùng không, đường ngọt ngào đã đến vừa lúc bù lại này không còn thiếu.

Đường ngọt ngào ở tử vong tiền là kinh doanh nông trường , gia nông trường truyền tam đại nhân. Nàng sẽ chết, cũng là bởi vì ở bão táp cứu giúp nông trường lý một đầu ngưu, không hay ho bị lôi điện cấp đánh chết .

Đường ngọt ngào vui vẻ đáp ứng rồi quốc vương an bài, đi trước nàng bị phân phối một mảnh không thổ địa.

Đây là hết thảy bắt đầu.

Mà này đó nội dung, tất cả đều lấy pixels động họa phương thức hiện ra ở tại Lạc Lăng trước mặt.

Đúng vậy, đường ngọt ngào là nhất khoản tên là 《 đám mây nông trường 》 kinh doanh loại trò chơi nhân vật chính!

Này khoản trò chơi thịnh hành vũ trụ hảo mấy đại quốc, ngoạn gia số lượng đạt tới hai mươi ba triệu, thập phần hỏa bạo.

"Đường ngọt ngào" cũng là cái chén cụ. Bởi vì sáng tạo của nàng ngoạn gia tự cấp nàng gọi là sau, đem nàng đâu một bên mặc kệ . Đường ngọt ngào chỉ có thể đứng ở số liệu khố khắp ngõ ngách, không người hỏi thăm, quá cùng loại đối với quan tiểu Hắc ốc không có thiên lý công tác.

Ở một lần trò chơi công ty số liệu đổi mới, đường ngọt ngào này phế hào bị cắt bỏ, nàng đến Lạc Lăng thần linh điện phủ đến đăng ký nguyện vọng.

Lạc Lăng nhìn kỹ này khoản trò chơi đặt ra:

Pixels nhân, cũng không đáng yêu —— đáng yêu cần sung giá trị tiêu tiền, lấy này đến thay đổi trò chơi nhân vật ngoại hình;

npc chỉ số thông minh không cao, hoàn toàn không phù hợp thời đại này chủ lưu trò chơi đặc điểm —— cho nên này khoản trò chơi ngoài ý muốn bạo hỏa bị xưng là phục cổ phong đột kích;

Luyến ái hệ thống lựa chọn quyền ở ngươi chơi thủ, cũng là nói, chỉ có ngoạn gia truy npc hoặc ngoạn gia, npc không có khả năng đổ truy ngoạn gia, mà ngoạn gia trong lúc đó kết hôn hệ thống cần trước từ song phương hoàn thành riêng nhiệm vụ, vẫn đang là đem lựa chọn quyền hoàn toàn phóng ở ngươi chơi thủ, từ ngoạn gia quyết định là đem này khoản trò chơi biến thành xã giao trò chơi, vẫn là đơn thuần đơn độc cơ làm ruộng;

Mau xuyên chi vật hi sinh nghịch tập chỉ namWhere stories live. Discover now