Đình thi gian

81 3 0
                                    

Đệ 410 chương đình thi gian (nhất)

Lạc Lăng quả thực khó có thể tin, đem cá nhân mặt bản nhìn một trăm tám mươi biến, mặt trên tự phù cũng chưa thay đổi.

【 nhân vật 】

Tính danh: Lạc Lăng

Tính: Nữ

Cấp bậc: lv65

Hồn lực: 9590398  9859900

Nguyện Lực: 210673

【 thuộc tính 】

Thể năng: 1006

Trí tuệ: 1059

Tinh thần: 1000

Mị lực: 1000

May mắn: 1063

Thuộc tính điểm: 772

【 kỹ năng 】

1, thí thần giả: Đánh chết thần linh khi thực lực toàn diện đề cao 10%.

Kỹ năng điểm: 4

【 vị diện 】

...

3, vị diện đánh số 9214, tư lịch: 5. 2%

【 công tác lý lịch 】

...

9, vị diện đánh số 9214, thuộc tính: Khoa học kỹ thuật b cấp, thần quái c cấp. Hứa nguyện giả ngải tâm, mục tiêu trở thành giải trí toàn tài cùng giải trí bá chủ. Khó khăn đánh giá: c cấp.

Lạc Lăng lúc này duy nhất thăng thập cấp nhiều, cầm hai mươi vạn Nguyện Lực, là một lần bay vọt, nhưng nhìn xem nàng làm này sự tình, điểm ấy tăng trưởng liền không thích hợp .

"Chẳng lẽ ta không có giết điệu khi chi cảnh? !" Lạc Lăng không thể nhịn được nữa, lại đem Thượng Đế Thị Giác nhảy ra đến xem. Không hề nghi ngờ, nàng giết khi chi cảnh.

"Thần linh đoạt lấy không thành công?" Lạc Lăng bắt trảo chính mình tóc.

Khi chi cảnh là mười đại thần linh chi nhất, cấp bậc ít nhất có năm trăm đã ngoài, xem thực lực của hắn, có thất bát trăm cấp đều nói không chừng. Hắn khả năng không có tồn Nguyện Lực, nhưng hồn lực là bãi ở nơi nào không thay đổi . Lạc Lăng khảm điệu nàng một lần, lấy hắn 10% hồn lực, như thế nào khả năng chích thăng thập cấp?

Lạc Lăng còn kém lấy kính hiển vi đem khi chi cảnh làm những chuyện như vậy tình đều nghiên cứu một lần , nhưng không có tìm được vấn đề ra ở nơi nào.

"Tại sao có thể như vậy..." Lạc Lăng cau mày, mở ra đồ thư quán, tìm tư liệu, lại muốn muốn đi tìm Hỗn Độn Thần hỏi một chút, lại không biết nói nên như thế nào hướng Hỗn Độn Thần mở miệng. Tổng không thể đỉnh đạc nói với Hỗn Độn Thần "Uy, ta giết chết ngươi bạn hữu, như thế nào không lấy đến thưởng cho" đi?

"Mẹ cái đản !" Lạc Lăng bạo thô khẩu, muốn phát tiết, phát hiện chính mình đơn sơ thần linh điện phủ bên trong cũng không chuẩn bị cái bao cát. Hiện tại nàng có tiền , lập tức liền mua cái bao cát phóng phòng ngủ, hung hăng chùy vài hạ.

Khấu Khấu!

Tiếng đập cửa vang lên.

Lạc Lăng lấy lại tinh thần, bình phục hô hấp, đi ra phòng ngủ thời điểm nghe được ngoài cửa có động tĩnh cùng kêu rên.

Mau xuyên chi vật hi sinh nghịch tập chỉ namМесто, где живут истории. Откройте их для себя