Ăn cơm

14 1 0
                                    

Đệ 1029 chương ăn cơm (nhất)

Lạc Lăng rất nhanh ý thức được chính mình đụng phải tình huống. Đối diện đánh số 5 vị diện chính có người ở chiến đấu. Không, không nên nói là nhân, là thần linh!

Lạc Lăng hiện tại thân ở địa phương căn bản không có che lấp. Điều tra dùng là loại nhỏ phi thuyền cho dù trải qua cải tạo, ở phòng Ngự Lực cùng lực công kích thượng cũng có rất lớn không đủ. Nàng lập tức nghĩ tới chạy trốn.

"Nga nga! Cư nhiên vừa lúc đụng phải chiến đấu a!" Hoang Dã Khách thực hưng phấn, trực tiếp theo chỗ ngồi thượng đứng lên, cao lớn thân hình chiếm cứ hơn phân nửa phi thuyền, làm cho người ta lấy mãnh liệt cảm giác áp bách. Hắn nhéo nhéo quyền đầu, nóng lòng muốn thử.

Lạc Lăng cảnh giác hỏi: "Ngươi muốn làm gì?"

"Đương nhiên là hoạt động một chút tay chân? Đứng lâu ở như vậy tiểu địa phương, của ta xương cốt đều bắt đầu đau ." Hoang Dã Khách xoay người, sẽ mở ra phi thuyền khoang thuyền môn.

Vũ trụ hoàn cảnh Lạc Lăng là không sợ . Nàng hiện tại thân thể cường độ có thể lõa lồ ở vũ trụ hoàn cảnh trung nửa nhiều giờ đều lông tóc vô thương. Khả Hoang Dã Khách này làm, làm cho nàng có chút lo lắng. Của nàng kế hoạch là chạy trốn a, không phải đi lạp cừu hận!

Hoang Dã Khách còn thập phần hảo tâm hỏi: "Đúng rồi, ta nhớ rõ hiện ở Thần giới nếu thần linh sát Tử Thần linh, có thể biến cường đi?"

Lạc Lăng rất nhanh trả lời: "Kia kêu thần linh đoạt lấy. Chúng ta chỉ có hai cái, thực lực của ta xem nhẹ bất kể, bọn họ bên kia tựa hồ là đại chiến, tình huống như vậy hạ..."

"Được rồi, đừng chít chít méo mó . Này cũng kêu đại chiến? Tiểu trường hợp mà thôi!" Hoang Dã Khách ban động khoang thuyền môn bắt tay, đẩy cửa ra, trực tiếp cất bước đi ra ngoài.

Lạc Lăng thực bất đắc dĩ.

Bỏ lại Hoang Dã Khách chính mình chạy? Nàng không biết là Hoang Dã Khách sẽ chết ở tân thần chúc thần hỗn chiến trung.

Theo Không Gian Môn trung, Lạc Lăng đã muốn thấy rõ ràng , môn bên kia ở chiến đấu là Quang Minh thần chúc thần cùng sí dương Liệt Phong chúc thần.

Sí dương Liệt Phong cũng là mười đại thần linh chi nhất, liên tục hai giới, bởi vì tính tình táo bạo dịch giận, chúc thần cũng nhiều bán là loại này tính tình nhân, thực dễ dàng liền làm ra cực đoan chuyện tình, ở Thần giới thanh danh cũng không tốt. Nhưng luận thân thể sức chiến đấu, sí dương Liệt Phong cùng giết chóc ác mộng là công nhận tối cường hai vị mười đại thần linh, người trước thích ngay mặt cường công, người sau tắc tinh thông đối với biến hoá kỳ lạ ám sát.

Lạc Lăng chỗ đã thấy tình huống, bên kia chiến trường chính là một bên thánh quang chói mắt, thánh ca lượn lờ, một bên cuồng phong liệt hỏa thổi quét, hai người va chạm, bộc phát ra kịch liệt nổ mạnh hỏa hoa.

Quang Minh thần am hiểu hiệp tác, trong lúc nhất thời nhưng thật ra cùng am hiểu cá nhân tiến công sí dương Liệt Phong chúc thần đánh cho lực lượng ngang nhau.

Mau xuyên chi vật hi sinh nghịch tập chỉ namΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα