Tính áp đảo ưu thế

30 2 0
                                    

Đệ 1058 chương tính áp đảo ưu thế (1)

Này đáp án làm cho cố minh dịch âm thầm giật mình.

Lạc Lăng muốn đi tiền tuyến, ở cố minh dịch dự kiến bên trong. Lạc Lăng cho rằng giải quyết chiến tranh mấu chốt ở tiền tuyến, tắc ra ngoài cố minh dịch dự kiến.

Gì một người đều biết nói, tiền tuyến hát vang tiến mạnh cùng Quan Kiện Tính thắng lợi là tả hữu chiến tranh kiếp mã, nhưng này kiếp mã không phải chính mình dài chân chạy đến xứng thượng , là từ nhân mang lên đi . Người kia, chỉ có thể có thể ở hậu phương.

Ở tiền tuyến, tướng quân tác dụng so với binh lính đại. Ở toàn bộ trong chiến tranh, thống soái, tối cao chỉ huy tác dụng tắc so với bình thường tướng quân muốn đánh.

Quân sự kỳ tài có lẽ là có , còn có không ít, nhưng bọn hắn có thể làm đến chính là chủ đạo một hồi chiến dịch, cấp chiến tranh tăng thêm kiếp mã, không thể chấm dứt chiến tranh.

Cố minh dịch sẽ không há mồm liền bác bỏ Lạc Lăng quan điểm. Hắn cho rằng Lạc Lăng không phải như vậy nông cạn nhân, cũng sẽ không có anh hùng tình kết đến cho rằng tiền tuyến một gã thực lực xông ra binh lính, một gã quân sự kỳ tài tướng quân có thể chấm dứt này rộng lớn mạnh mẽ chiến tranh. Cố minh dịch theo bản năng nghĩ đến là, khi chi kính tiết lộ cho Lạc Lăng cái gì tin tức tin tức.

"Bởi vì này mấy tràng thất lợi duyên cớ, ngươi cảm thấy mấu chốt ở tiền tuyến?" Cố minh dịch nhìn về phía bản đồ.

Vũ trụ liên minh mấy tràng thất lợi, bao nhiêu có chút điểm phi chiến chi tội hương vị. Này đó binh lính là bị thần linh giết hại điệu , không phải chết ở tinh tế liên minh, chết ở này hắn vị diện binh lính trong tay.

Lạc Lăng gật gật đầu.

Nàng nói như vậy, đương nhiên là vì thần linh duyên cớ.

Không sát Tử Thần linh, trận chiến tranh này lại không thể có thể chấm dứt. Như thế nào sát Tử Thần linh cũng thực chú ý.

Liền khi chi kính nắm giữ đến tình báo, trừ bỏ Quang Minh thần, sí dương Liệt Phong, Hoang Dã Khách kia ba vị thần linh giao thủ ngoại, tự biến cố bắt đầu, thần linh đoạt lấy phát sinh nhiều không kể xiết.

Tử vong thần linh thực khả năng đại biểu cho thất bại công tác, đại biểu cho nhị chu mục.

Quang Minh thần, tự nhiên thần cùng giết chóc ác mộng lúc ban đầu lựa chọn một loại điệu thấp lại ẩn nấp phương thức tham dự tiến đánh số 7 cùng đánh số 5 vị diện chiến tranh, sợ phát sinh loại tình huống này, ở xử lý Lạc Lăng vấn đề thượng cũng kiệt lực tránh cho xuất hiện nhị chu mục.

Khả nhiều người nhiều miệng, nhiều người cũng khó lấy cân bằng.

Mười đại thần linh là có ăn ý , nhưng loại này ăn ý giới hạn đối với bọn họ thế lực ngang nhau, lẫn nhau giao phong thời điểm.

Bảy đại vị diện trung, hiện tại không chỉ có mười đại thần linh, còn có này hắn cao vị thần linh, có nghĩ kiểm tiện nghi cấp thấp thần linh. Bọn họ cũng không mười đại thần linh cái loại này ăn ý, cũng không nhất định sẽ đi tự hỏi tránh cho nhị chu mục đích biện pháp, hoặc là chính là tự hỏi , cũng nghĩ không ra vẹn toàn đôi bên phương pháp.

Mau xuyên chi vật hi sinh nghịch tập chỉ namWhere stories live. Discover now