Hoàng hậu trọng sinh ký

129 3 1
                                    

Đệ 1166 chương Hoàng Hậu trọng sinh ký (1)

Lạc Lăng tỉnh táo lại thời điểm, phát hiện chính mình nằm ở trên một cái giường, giương mắt có thể nhìn đến giường đỉnh hoa văn trang sức, cổ sắc Cổ Hương.

Lạc Lăng chuyển động đầu, xác nhận một chút chung quanh hoàn cảnh.

Nơi này không hề nghi ngờ là cổ đại hoàn cảnh, nhưng chỉ là nhìn một gian phòng, cũng không thể xác định hiện tại sở thân ở thời không là cổ đại.

Lạc Lăng nhớ lại vừa rồi chuyện đã xảy ra, chần chờ sử dụng một chút kỹ năng. Chờ đợi kỹ năng cd, lại sử dụng. Cái gì cũng chưa phát sinh.

Lạc Lăng trong lòng nôn nóng đứng lên.

Loại tình huống này không phải lần đầu tiên , nhưng so với lần trước chính là Tiểu Tiểu nghi hoặc cùng lo lắng, lần này Lạc Lăng liền khẩn trương rất nhiều.

Khi chi kính tình huống hiện tại, mất trí nhớ, gặp được cũ thần, vị diện cùng kỹ năng đều xảy ra vấn đề, có thể nói là họa vô đơn chí.

Lạc Lăng hiện tại là thật lo lắng khi chi kính tình huống, nhưng loại này lo lắng cũng không phải đặc biệt mãnh liệt.

Lạc Lăng còn nhớ rõ chính mình tại kia khối hòn đá thượng nhìn đến hiệp nghị.

Linh một hai tam này bốn thần linh đạt thành hiệp nghị, sáng tạo "Sáng Thế thần", này rất ra ngoài Lạc Lăng dự kiến. Khả ở khiếp sợ sau, Lạc Lăng lại cảm thấy đây là hoàn toàn có thể nói thông chuyện tình. Dù sao này bốn thần linh cường đại đã muốn vượt qua bình thường thần linh, bao gồm bình thường cũ thần. Loại này cường đại nếu là thành lập ở Thần giới là bọn hắn chủ vị diện điều kiện tiên quyết hạ, có thể lý giải .

Nếu khi chi kính là Sáng Thế thần chi nhất, kia hắn hẳn là không có việc gì đi?

Lúc này, có nhân đi vào phòng nội.

Người tới mặc chính là cổ trang, phục sức phong cách là Lạc Lăng sở nhìn quen mắt , liền ngay cả kia khuôn mặt, Lạc Lăng cũng nhìn quen mắt.

"Tiểu thư đã tỉnh a. Đã đói bụng không đói bụng a? Nô tỳ cái này hầu hạ ngài..." Tuổi chừng ba mươi tuổi nữ nhân truyện cười yến yến, chính là trên mặt tươi cười như là treo lên đi mặt nạ, ánh mắt rất lạnh.

Lạc Lăng có chút hoảng hốt.

Nữ nhân này tên là chương liễu, là cái gia sinh con, nam nhân tại trong phủ làm cái tiểu quản sự, mẹ ruột quản ngoại viện đại trù phòng. Nàng hẳn là ở không lâu vào phủ, làm trong phủ tiểu thư bà vú.

Cái kia tiểu thư chính là tề vân san, nơi này là phủ thượng thư, tề vân san tổ phụ hiện tại là Hộ Bộ Thượng Thư tề phong.

Lạc Lăng đã muốn ý thức được chính mình thân phận là tề vân san , hơn nữa là vừa sinh ra không lâu tề vân san.

Chương liễu cấp cho Lạc Lăng uy nãi, Lạc Lăng đương nhiên cự tuyệt.

Chương liễu tâm tình phiền táo đứng lên, kháp Lạc Lăng mặt cấp cho Lạc Lăng cứng rắn tắc.

Lạc Lăng lúc này chính lo lắng khi chi kính cùng chính mình tình huống, nào có kiên nhẫn cùng nhân chu toàn? Nàng hướng đến co được dãn được, há mồm liền gào khan đứng lên.

Mau xuyên chi vật hi sinh nghịch tập chỉ namOn viuen les histories. Descobreix ara