Người yêu lý tưởng.

360 32 2
                                    

Ba tuần quảng bá album mới của nhóm cũng đã đi đến hồi kết thúc, Bangtan mới có một chút ít thời gian riêng dành cho bản thân và gia đình trước khi lại bắt đầu bận bịu với một mùa Festa rộn ràng. Yoongi cũng không ngoại lệ. Những ngày thảnh thơi nghỉ ngơi như này, đối với anh mà nói, là tuyệt vời, là nhất, là best, là jjang.

Đó là một buổi tối khi tiết trời bắt đầu trở lạnh vào đông, khiến cho hai người nọ lười nhác mà nằm ườn trên sofa vừa ăn hoa quả, vừa xem tin tức. Khỏi phải nói anh Min cảm thấy thích thú đến mức nào, chỉ cần nhìn cái đầu khẽ ngả ra phía sau, đôi môi nhỏ khẽ mở, đôi mắt biếng lười lim dim, đôi bàn tay đặt trên bụng Ami – người đang gối đầu lên đùi anh thản nhiên lướt điện thoại – là đã đủ biết anh đang hết mình hưởng thụ cái thú vui tao nhã của ngày nghỉ hiếm hoi này như thế nào.

Đôi lúc Ami còn nghĩ, không biết là mình ở chung nhà với anh người yêu hay một con mèo lười nữa. Nhưng cũng không phải kiểu mèo mà sẽ kêu meo meo rồi lởn vởn quanh chân bạn cả ngày, chạy vụt tới khi bạn cho nó ăn và ngoan ngoãn nằm cạnh bạn ngủ suốt đêm đâu. Mà kiểu mèo Ami cô đang nuôi chính là cái kiểu thích nhốt mình trong phòng làm việc cả ngày, chỉ cần mở miệng là sẽ thét ra lửa chứ không hề biết chim te hột me là gì sất, thỉnh thoảng sẽ đưa "cô chủ nhỏ" của mình đi ăn thịt cừu xiên nướng vì xót người nào đó đi học cả ngày rồi tối lại còn phải quần quật chuyện bếp núc. Nhưng tất cả những điều đó vẫn chưa thấm thoát vào đâu so với việc, đêm đêm mèo này đều dùng phép mà hóa thân thành con hổ đói, ăn Ami sạch sẽ đến không còn một mẩu xương vụn.

Tuy nhiên cũng sẽ có những lúc Ami cảm nhận được rõ ràng nhất, rằng con mèo của cô, lại là bóng lưng làm hàng triệu triệu con tim ngoài kia không ngừng rung rinh thổn thức. Như chính lúc này đây. Khi cô vừa đọc được bài phỏng vấn của Bangtan với một tờ báo giải trí, nói về chủ đề hình mẫu người yêu lý tưởng và ba cái chuyện trời ơi đất hỡi có liên quan tới vấn đề này. Khỏi phải nói, phần bình luận của bài post này dường như đã bùng nổ lanh tanh bành luôn rồi.

- Ồ, nhìn không ra nha. Yoongi nhà ta lại thích một cô gái vừa dễ thương vừa năng động, pha chút hip-hop, nhưng cũng không quên kèm theo một sexy brain và sexy body ư ? Tiêu chuẩn của anh cao thật đó nha, thế này thì anh nói em biết phải làm sao.

Vừa nói Ami vừa cố tỏ ra cái vẻ phụng phịu làm nũng, đôi môi hồng xinh xẻo không quên nhiệm vụ khẽ bĩu ra nhằm tăng thêm hiệu ứng sinh động chân thực cho tình huống này. Thiếu điều Ami mà có thêm cái đuôi thì chắc chắn nó cũng sẽ buồn xo mà cụp xuống ỉu xìu.

- Aish lần này lại là ai gửi cho em thế. Ngày trước còn cả gan thông đồng với Hyeri tự đi photoshop cái tin về tiểu tam gì gì đó chứ. Có vẻ như anh phạt em chưa đủ nặng thì phải, hử.

- Không phải đâu. Là em thấy trên báo nói nè.

Để minh chứng cho sự trong sạch của bản thân, Ami không hề ngần ngại giơ chiếc điện thoại ra trước mặt cho anh. Yoongi cầm điện thoại, nheo nheo mắt lướt qua trang báo mà thỉnh thoảng ậm ừ vài cái đánh tiếng.

- Cô nương của tôi ơi. Có thể nhìn hộ anh xem bài báo được đăng vào lúc nào không ?

- Em đưa anh thì anh cứ đọc đi, mắc mớ gì đi xem ngày giờ người ta post chứ.

Một câu chuyện tình - m.ygWhere stories live. Discover now