Đám cưới thế kỷ

228 27 6
                                    

Daegu hôm nay thời tiết thật đẹp.

Ừm, trời trong, gió mát, trăng thanh, sóng vỗ rì rào, rất thích hợp để nói những lời yêu thương, rất thích hợp để tổ chức đám cưới.

Nhưng không phải đám cưới nhà họ Min đâu. Mà là đám cưới của một anh bạn thân thiết của Yoongi ở quê nhà Daegu cơ.

Đôi chim cu nhà Min ngồi cạnh nhau, cũng như tất cả mọi quan khách khác trong lễ đường, yên lặng chăm chú dõi theo cặp đôi nhân vật chính của ngày hôm nay trên sân khấu tráng lệ.

Vì sao lại chỉ có mỗi đôi chim cu thôi à? Yoonjae chạy đi đâu rồi ư?

JaeJae hôm nay được bố Yoongi gửi sang chỗ các chú chơi rồi a. Mặc dù ông bà và bác cũng nóng ruột muốn cưng nựng đứa cháu nội lém lỉnh lắm, nhưng chịu thôi, do thời tiết giao mùa nên bé con có hơi ngây ngấy sốt, không thể bồng đi đâu xa được.

- Lee Jihuyn, con có đồng ý lấy Han Woolim làm chồng, ....

Cả hội trường đang yên lặng, đột nhiên Yoongi thấy bên cạnh mình rung lên bần bật. Quay sang nhìn thì thấy cô nàng Ami là đang bụm miệng nhịn cười trông đến là tội, mặt mũi đỏ hồng hết cả lên rồi kìa:

- Lại nữa à. Gần 2 năm rồi đó Ami.

Chuyện cũng không có gì đáng nói nếu như trong suốt gần 2 năm nay, đi dự bất cứ đám cưới nào cũng vậy, cứ đúng đến thời khắc thiêng liêng nhất của đời người này, thì bà Kim Ami này lại không có chút tiết tháo nào mà ôm bụng cười ngặt nghẽo. Làm cho người đi cùng là ai kia chỉ biết cúi đầu che mặt trong xấu hổ, chỉ muốn đứng dậy hét to "Tôi không có quen biết với người này".

Tại sao à? Đầu đuôi nó là như thế này.

Ngày định mệnh đó, khoảng 2 năm về trước.

Hôm đó Ami đang chổng mông nướng khét lẹt cái giường đến tận quá trưa. Thường thường thì cô không có mặt dày mày dạn mà ngủ đến giờ này đâu, cùng lắm là đến giờ ăn trưa thôi, nhưng sao dạo này lạ ghê nha. Ngoài muốn ngủ ra thì chính là thèm ngủ. Ngủ cả ngày cả đêm dường như vẫn chưa đủ đô, người vẫn luôn cứ mệt mỏi không rõ lý do. Mà trong não bộ của Ami, cứ cái gì mình không lý giải được thì chính là lẽ tự nhiên nó phải thế, nên nàng cũng rất oanh liệt mặc định cho rằng mình thèm ngủ là đang trải qua quá trình dậy thì lần 2, nên cũng rất tận tình thuận theo tự nhiên mà không thắc mắc lấy nửa lời.

Vẫn còn đang ôm chăn gối chu du trong giâc mộng đẹp, thì bỗng Ami bị những âm thanh ồn ào từ tiếng chuông của đánh thức. Không thấy Yoongi trong nhà nên Ami đành phải lạch bạch chạy ra mở cửa. Ngay lập tức đập vào mắt là ánh sáng chói lòa, làm mù cả đôi mắt tèm nhèm vẫn còn nửa nhắm nửa mở của Ami.

Trước cửa sừng sững một Jeon Jungkook một Kim Taehyung trong bộ vest lễ phục cắt may vừa vặn ôm lấy thân ảnh cao lớn, cổ áo sơ mi trắng bên trong còn khoa trương đeo thêm cái nơ cài cổ màu rượu vang chói mắt.

Ami sững sờ, cố giấu bộ đồ ngủ áo phông quần đùi và đôi dép đi trong nhà hình con gấu chó của mình sau cánh cửa căn hộ, lên tiếng hỏi:

Một câu chuyện tình - m.ygWhere stories live. Discover now