Chap7: Thật ra là có sao đấy!

212 23 1
                                    

Một ngày mới lại bắt đầu, hơi sương từ ngày mưa lạnh lẽo hôm qua tan biến chỉ còn đọng lại trên cửa sổ những tia lung linh ấm áp. Ami cũng vì chói nắng mà thức dậy, bản thân vẫn còn mệt mỏi vì uống quá chén. Bước xuống giường mà đầu óc cứ quay như động đất vậy. Cô mới vội vàng xuống bếp tìm nước nhưng vừa tới lại ngạc nhiên đến lạ.

- Áy, em thức rồi à anh còn định đem cháo với trà cho em đấy.

- NamJoon à, sao anh vào được đây vậy?

- Là em cho anh biết mà. Mà em ăn nhanh đi anh sẽ về ngay mà tại anh nghĩ hôm qua em làm loạn như thế thì chắc sáng nay sẽ mệt lắm nên qua đây chuẩn bị bữa sáng cho em.

- Hmm...thôi dù gì anh cũng đến làm cho em thì cũng ngồi xuống ăn chung cho vui rồi hãy về.

Nghe câu mở ý của cô mà lòng anh như mở hoa, đằng gì cũng phải ngắm nàng thì chi bằng ăn chung rồi phụ rửa bát cùng nhau có phải tuyệt hơn không.

- Mà ngày hôm qua em làm gì mà anh bảo em làm loạn thế? Có nói gì không nên không Namjoon.

- À không có, chỉ là lúc về nhà em la om xòm lên làm hàng xóm ngủ không được nên họ bắt anh lên đồn công an thôi.

- Hả, có thật không. Em thật sự như thế hả, rồi...rồi anh có bị sao không vậy?

Thế là anh nhà được một trận cười toe toét vì dụ được cô nàng tin mình như vậy.

- Nae, lúc đó anh bị bắt bị mấy chú la rồi còn bị giam vô đồn xong còn đánh nữa huhu em thấy anh tội không Ami?

- À ra là vậy...Thế để em xem anh bị đánh thế nào vì tội lừa gạt em nhỉ. Em xem xong là anh khỏi ngay thôi ấy mà... (vừa nói cô vừa đánh nhẹ anh vì dám gạt cô)

Ddaeng...Ddaeng...Tiếng điện thoại bỗng vang lên làm cho hai cô cậu cũng ngưng đùa giỡn nữa. Mặt của NamJoon lại chuyển ỉu xìu hơn gặp lúc ấy nắng chiếu vào mặt làm anh nhắn nhó nhìn cô không thôi.

- Alo, dạ xin chào tôi là Ami, cho hỏi người bên kia là ai thế ạ?
- À vâng chào cô Ami, tôi là quản lí nhân sự của công ti Victory mà cô vừa phỏng vấn. Chúc mừng cô đã trúng tuyển vào bộ phận thư kí giám đốc. Ngày mai là cô có thể vào làm được rồi.

- Sao...sao ạ. Tôi trúng tuyển à. Nhưng...nhưng tôi nộp vào ở bộ phận thiết kế cơ mà không biết có sự nhầm lẫn gì không ạ? (Lắp bắp cô muốn hỏi lại mà ngập ngừng mãi mới nói được)

- Không đâu ạ. Chúng tôi đã xem xét mới đưa ra quyết định này, nếu không có gì thì hẹn cô ngày mai đến nhận việc. Chào cô.

- Dạ vâng chào anh.

Ngắt điện thoại cô quay qua nhìn NamJoon, nãy giờ nghe thoáng qua cuộc nói chuyện cô biết anh sẽ đoán ra được phần nào nhưng cô sẵn lòng khai thật với anh mọi thứ vừa xảy ra.

- Joon ơi, em được nhận vào công ti em thích rồi nhưng họ lại sắp em vào bộ phận thư kí thay vì thiết kế. Ngày mai là bắt đầu làm việc rồi.

- Vậy sao, họ bắt em đổi hướng qua thư kí do thiếu người tạm thời hay ổn định vị trí đó luôn?

- Nãy em cũng không hỏi nhưng em nghi do cái tên Giám đốc đó dặn điều qua chứ không đâu. Haizz nản quá đi mất. Không đúng ngành làm sao em thích ứng được vả lại em cũng biết gì về thư kí đâu.

- Thôi em cứ làm thử đi nếu không được hả xin đổi. Ngày mai anh xong việc sẽ đưa đón em đi làm luôn. Em thấy ổn không ?

- Thật ra là không ổn đấy :<<
____________________
Flash back

- Alo, thư kí Kim hả. Về cái cô Ami hôm trước mà tôi phỏng vấn thì anh sắp xếp cô ta cho bộ phận thư kí bên tôi.

- Nhưng hình như trong hồ sơ cô ấy xin bên phòng thiết kế mà Giám đốc.

- Thì tôi bảo anh làm thế nào thì anh cứ làm thế đi. Bộ phận bên tôi coi như thiếu người rồi đắp cô ta vào.

Rốt cuộc anh cũng được xếp cô gần anh rồi. Mặt cười muốn híp cả mắt anh chỉ thầm tưởng tưởng cảnh trêu ghẹo Ami cả ngày. "Chuẩn bị đi cô gái, tôi có trò vui cho em rồi"
________________________

P/s: Có lẽ hôm nay mình viết hơi nhạt nhỉ. Thật ra tâm trạng hiện tại chẳng tốt tí nào cả, bìa chap cũng đổi khác hơn bình thường mong mọi người thông cảm ạ :<<

Nắng Không Còn Nữa, Em Ở Đâu...Où les histoires vivent. Découvrez maintenant