Chap 18

590 52 16
                                    

Song Ngư vừa nói thích cậu, cậu không nghe nhầm đúng không? Hay là cậu đang mơ? Ờ có khi đang mơ thật ấy chứ. Tưởng là mình đang mơ, thế là Bạch Dương liền tát bốp một phát vào má phải khiến cho Song Ngư ngồi bên cạnh giật cả mình. Cậu ta bị điên à?

- Này này, Bạch Dương, mày bị điên à mà tự dưng lại tát chính mình? - Song Ngư vội giữ tay Bạch Dương trước khi cậu ta đinh tát bản thân một lần nữa. 

- Song Ngư, mày vừa với tao cái gì cơ? - Bạch Dương hỏi lại cho chắc chắn, có thể lúc nãy cậu nghe nhầm hoặc đó đúng là mơ thật.

- Bạch Dương, tao thích mày. - Một câu, năm từ đầy ngắn gọn được Song Ngư nhắc lại khiến cho Bạch Dương muốn độn thổ mà chui đầu xuống đất.

- Song Ngư, mày đừng đùa nữa. 

- Nhìn mặt tao có giống như đùa lắm không hả Bạch Dương?

Không phải cậu kỳ thị Song Ngư hay cái gì cả, cậu không có vấn đề gì với bisexual hay gay cả, nhưng mà cậu không nghĩ người Song Ngư thích lại là cậu. Khác với Song Ngư thì Bạch Dương từ trước đến giờ chưa có người yêu, cậu có thích một vài người nhưng không có ý định tiến đến việc có một mối quan hệ thực sự. Bạch Dương cho rằng cậu có thể làm nhiều thứ khác cho bản thân hơn là có một mối quan hệ và bị ràng buộc. 

Bạch Dương cũng không phải là không có người thích. Đúng, có người thích cậu chứ sao không, chỉ là cậu luôn lịch sự từ chối họ thôi. Nhưng đấy chỉ là những người cậu không biết hoặc biết nhưng không thân thiết. Nhưng Song Ngư lại khác, Song Ngư lại là một trong những người bạn thân nhất của cậu, cậu không muốn khiến cho Song Ngư buồn với cái quyết định nhất thời của mình. Cậu thích Song Ngư, nhưng không phải cái kiểu thích Song Ngư thích cậu, cậu vẫn đơn thuần chỉ coi Song Ngư là bạn thân. Bạch Dương vốn là chưa từng nghĩ đến việc là một trong những người bạn thân nhất của mình lại có tình cảm với mình. 

Nhưng điều mà khiến Bạch Dương suy nghĩ đó chính là, liệu cậu có thích Song Ngư không? Cậu không thể xác định tình cảm của mình ngay thời điểm này, cậu cần thời gian. Vì nếu bây giờ cậu đồng ý mà sau này cậu nhận ra mình không có tình cảm với Song Ngư thì sẽ khiến cậu ta đau khổ, nhưng ngược lại, nếu như bây giờ cậu từ chối rồi cậu nhận ra mình cũng thích Song  Ngư thì chẳng phải lúc đấy đã hối hận rồi hay sao?

Thời gian. 

Đấy là thứ mà cậu đang cần. 

- Vậy, Bạch Dương, mày có định trả lời tao không?

- Song Ngư, tao cần thời gian. Tao không biết là liệu tao có thích mày như cái cách mà mày thích không, nên tao cần thời gian để xác định cái tình cảm đấy. 

- Thôi được rồi, nếu mày cần thêm thời gian thì tao cũng hiểu thôi, tại tao nói ra cũng quá đột ngột, cứ suy nghĩ kỹ đi. Và tao sẽ chờ đợi câu trả lời của mày. - Song Ngư vừa nói, vừa chống tay để đứng dậy. - Bây giờ tao phải quay về phòng tập trước đây không anh đội trưởng lại chạy đi tìm tao. 

Và thế là Song Ngư bỏ đi trước, để lại Bạch Dương ở đấy với đống suy nghĩ đầy mông lung. 

--

ma kết x nhân mã || sống chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ