Chap 2

1.5K 102 17
                                    

~ Ở trường ~

Nhân Mã P.O.V

- Ế, dì mày bảo thể thật hỏ? - Thiên Yết đang đứng đối diện với tôi, nghe mọi thứ tôi kể xong mà nó shock luôn.

- Ờ, tao cũng không muốn phản đối lại dì, đây cũng là vì hạnh phúc của dì mà.

- Úi, bạn tao lớn quá rồi - Thiên Yết xông ra ôm đầu tôi như một vị thần vậy.

- Ầy, tao từ bé đã thế rồi mà - Tôi quay ra thì thấy nó nhìn tôi với một ánh mắt kỳ thị.

- Thôi, đi ăn sáng đi, tao đói vãi - Thiên Yết đứng dậy rồi đồng thời cũng kéo tôi đứng dậy luôn.

- Ừ đi, tao cũng đói lắm rồi. - Thế là hai đứa "tung tăng" cùng nhau chạy xong canteen.

Tôi và Thiên Yết cứ vừa đi vừa nói chuyện thì chúng tôi vô tình đi lướt qua một hotboy, mà nếu tôi nói thế, chắc ai cũng sẽ đoán được đó là Ma Kết. Hôm nay hắn ăn cái gì mà mọi khi cái mặt cứ đơ đơ như bị phê, vậy mà hôm nay lại vác ra một bộ mặt rất hớn hở như đứa trẻ được tặng quà vậy. Xí, nhìn mà thấy ghét, chắc là vừa tán được em nào khối dưới đây mà.

Ma Kết P.O.V

Không hiểu tại sao hôm nay tâm trạng của tôi khá là tốt, nên hôm nay đến trường tôi cứ cười suốt, lúc đi với mấy thằng bạn cũng cười, trong giờ học cũng cười, lúc ăn cũng cười nữa. Nói thật là tôi không hiểu tại sao nhưng tôi vui thì tôi cười thôi nhưng cứ phải có con người nào đó phải nhìn tôi bằng một ánh mắt kỳ thị và khinh miệt khiến cho một phần nào đó tâm trạng tôi có chút tụt xuống.

Đó là Nhân Mã - bạn cùng lớp cũ năm cấp 2. Hôm nay tôi đang vui vẻ thì ngẫu nhiên đi lướt qua nó, thế là nó bắt đầu lườm tôi toét mắt. Thật đáng sợ, khi nào nó mới bỏ được cái ánh mắt đấy cơ chứ?

Mà tôi nhớ hồi cấp 2 tôi và nó không chơi thân thì cũng chả bao giờ ghét nhau cả, vậy mà giờ đây lên cấp 3, nó và Thiên Yết chưa hề nói với tôi một câu nào cả và đến bây giờ tôi vẫn chưa biết lý do là gì cả.

Nhưng thôi, quan tâm đến Nhân Mã khiến tôi đau đầu, hôm nay tôi còn có một việc quan trọng hơn, đó là đi ăn tối với bố tôi, người yêu bố và cháu gái cô ấy. Tôi đang khá là phấn khích, bởi vì tôi rất quý cô ấy nên chắc cháu gái cô ấy cũng rất tốt bụng và trìu mến như vậy.

~ Chuyển cảnh ~

Nhân Mã P.O.V

- Dì, con không mặc váy đâu - Tôi kiên quyết phản đối khi đang ngồi chơi trong phòng thì bị dì phi cho một chiếc váy vào người.

- Hôm nay mình gặp mặt nhà người ta mà, con ăn mặc sao cho nó giống con gái chút đi - Dì tôi đứng bên ngoài cửa cằn nhằn.

- Ơ, con phải đi cùng dì á? Con tưởng dì đi một mình ạ? - Ế, sao tôi lại phải đi, tôi là cháu chứ có phải con đâu.

- Nhưng con sẽ cùng dì sống với họ mà, ít nhất thì cũng phải gặp mặt chứ.

- Ể, dì không bảo là hôm nay con có lịch học được hay sao - Đi hay không đi vói tôi không phải vấn đề mà là vấn đề là nó ở cái váy kia.

ma kết x nhân mã || sống chungWhere stories live. Discover now