Chap 14

1.1K 74 18
                                    

Nhân Mã ngồi trên xe tự dưng bừng tỉnh, nó cứ mắt nhắm mắt mở một hồi rồi mới thực sự tỉnh ngủ. Nó quay khẽ cựa đầu thì nhận ra từ nãy đến giờ, nó đã dựa vào người Ma Kết ngủ.

Thôi được rồi, lần sau mà buồn ngủ mà không muốn ngủ thì tự vả mạnh vào mặt mình năm phát.

Ma Kết thấy Nhân Mã bắt đầu cựa quậy, liền quay sang thì thấy nó đã tỉnh dậy mà đang nhìn mình. Cậu chả biết làm gì ngoài cười mỉm một cái, Tiểu Mã nhìn ngơ ngơ như này có phải đáng yêu hơn khi sử dụng nắm đấm không.

Thấy Ma Kết đang hướng nụ cười về phía mình, Nhân Mã liền quay đầu sang bên kia và đẩy người Ma Kết. May mắn lần này cậu ta không giữ nó lại như lúc ban nãy nữa.

Quay sang bên trái, Nhân Mã thấy Thiên Bình thì đang ngủ ngon nghiêng đầu về phía bên trái, còn Thiên Yết vẫn đang dựa vào vai con bé. Nhân Mã nhẹ nhàng kéo Thiên Yết về phía mình để Thiên Bình không phát hiện ra được.

Ít ra cũng phải đề phòng hộ con Bò Cạp này.

~ Một lúc sau ~

- Các em, tất cả mang hết đồ đạc, balo của mình xuống xe, chúng ta đã đến nơi rồi. - Cô giáo chủ nhiệm lớp 11A2 dùng loa gọi tất cả học sinh trên xe dậy. Gần như là tất cả học sinh đều gục ngủ do đường xe chạy mất khá nhiều thời gian.

Nghe thấy cô chủ nhiệm mình gọi, Nhân Mã đang gật gà gật gù, như thể sắp ngủ đến nơi rồi thì ngay lập tức bật dậy. Nó quay sang trái thì thấy Thiên Yết đang dụi mắt, cố gắng ngồi thẳng dậy và vươn vai một cái. Còn Bạch Dương, Song Ngư và Thiên Bình trông như chả có một chút động lực nào gọi là muốn thức dậy cả.

Tự dưng lúc đó nó mới nhận ra là Ma Kết ban nãy còn ngồi bên cạnh mình đã xuống xe từ đời nào rồi.

- Ê Cạp Cạp, xuống đi, đến nơi rồi. - Nhân Mã đeo balô lên rồi đưa balô cho Thiên Yết.

- Ơ thế còn hai thằng kia, và cả Thiên Bình? - Thiên Yết vừa hỏi, vừa chỉ tay sang hai đứa heo vẫn còn đang say giấc ngủ và cũng như Thiên Bình đang gật gà gật gù như đang cố gắng tỉnh dậy.

- Thì gọi Thiên Bình dậy thôi, kệ xác hai thằng heo kia. - Nhân Mã nói xong thì Thiên Yết cũng đã đứng dậy và cả hai đứa lay lay Thiên Bình dậy.

Thiên Bình thấy vậy cũng dụi dụi mắt, vẫn còn hơi trong tình trạng mắt nhắm mắt mở nhưng cô bé vẫn cố gắng vươn vai.

Được rồi, chả biết Nhân Mã đang chọc chọc hai cái thây kia có cảm giác như thế nào khi nhìn thấy bộ dạng của Thiên Bình lúc nãy như thế nào nhưng mà Thiên Yết đang đứng đệch mặt ra đó tự dưng chính bản thân nó phải công nhận là lúc nãy trông Thiên Bình có vẻ khá là...đáng yêu. Ầy, thực ra Thiên Yết cũng chả hiểu mình đang nghĩ cái mẹ gì nữa. Mấy hôm trước, nó còn nghĩ là Thiên Bình hơi phiền phức mà, thế mà hôm nay, ngay cái lúc này, nó lại cho rằng Thiên Bình rất dễ thương. Chắc chắn là do lâu rồi không được đi chơi xa như thế này, đã thế lại còn do mấy tuần áp lực học hành với cả kiểm tra nên là não nó không được bình thường đây mà.

Thế là Thiên Yết liền lắc lắc đầu mấy phát để lấy lại được tinh thần rồi cùng Nhân Mã đi xuống xe, Thiên Bình ngồi trên ghế đã tỉnh hẳn, thấy Thiên Yết đang cùng Nhân Mã xuống xe, cô bé liền ngay lập tức xách đồ lên chạy theo luôn.

ma kết x nhân mã || sống chungWhere stories live. Discover now