Chap 8

1K 89 13
                                    

Chap này dành cho bạn Tinyng1611 nhé

Ma Kết và Thiên Bình nghe thấy tiếng ồn ào trên tầng mà không khỏi tò mò. Tự dưng sau đó tiếng bước chân chạy từ trên xuống.

Giờ đây, trước mắt họ là ba người, đầu tiên là một Nhân Mã ướt nhẹp, một Song Ngư đau đớn vì hành động ngu dại của mình và một Thiên Yết vẫn còn đang loading.

- Ma Kết, máy sấy đâu? - Nhân Mã nói mà đầu cứ quay tứ tung làm nước văng ra khắp nơi.

Ma Kết không nói gì mà chỉ chỉ tay về phía phòng tắm. Nhân Mã hậm hực thả áo Song Ngư rồi đi về phía phòng tắm, lúc sau quay về với cái máy sấy.

- Nhân Mã, hãy tha cho tao, tao đã nhầm, ối mẹ ơi. - Song Ngư quỳ xuống xin lỗi Nhân Mã.

Nhân Mã thì chả dỗi đâu, Song Ngư chỉ sợ là nó chơi lại mình lúc đấy thì khỏi ngóc đầu lên.

- Xì, sấy tóc cho tao, tao sẽ không chơi lại mày. - Nhân Mã ngồi bệt xuống đất, giơ cái máy sấy về phía Song Ngư.

Nghe thấy chỗ không chơi lại là Song Ngư chạy đến, cầm lấy cái máy sấy.

Nhân Mã ngồi dưới đất còn Song Ngư ngồi trên ghế sofa. Song Ngư sấy tóc thôi mà muốn đau cả tim, sợ làm gì sai bà Nhân Mã quay ra xiên mình thì chết.

Thiên Yết thì nhìn Song Ngư với ánh mắt khinh bỉ, mẹ nó, lúc nãy thì hùng hổ tạt nước vào mặt nó, mà giờ thì lại đi sấy tóc cho nó. Bố thằng dở hơi, cuối cùng là mình gây ra, mình lại tự chịu.

- Chị Thiên Yết ơi, sao thế? - Đang mải lầm bầm chửi thằng Song Ngư, nghe thấy tiếng Thiên Bình gọi, nó có chút giật mình.

- Hửm? - Thiên Yết quay ra phía Thiên Bình rồi dần đi ngồi cạnh con bé.

Còn Ma Kết đang có một cuộc đấu tranh nội tâm gay gắt, tự hỏi bản thân mình tại sao lại thấy khó chịu khi bàn tay của Song Ngư cứ luồn vào mái tóc của Nhân Mã và con Ngựa điên kia nó cũng chịu ngồi yên để cho Song Ngư sấy tóc.

Cậu không biết diễn tả tâm trạng của mình bây giờ. Tự dưng lại có chút khó chịu, cậu biết thừa Nhân Mã thân thiết với thằng con trai nhưng nó chỉ đều coi chúng nó là bạn bè thân thiết hoặc như a
nh em đồng chí gắn bó thân thiết. Từ trước đến giờ, Ma Kết chưa bao giờ khó chịu khi thấy Nhân Mã thân thiết với bất kỳ ai. Nhưng lần này, cậu muốn xen vào giữa Song Ngư và Nhân Mã.

- Song Ngư, mày tạt nước vào con Nhân Mã ở trên phòng tao à? - Nghe Ma Kết hỏi, tự dưng vai Song Ngư run lên vì sợ, thôi chết mẹ.

- À dạ vâng ạ. - Song Ngư vẫn cứ tập trung sấy tóc cho con ngựa đang ngồi bên dưới mà không dám quay ra nhìn thằng Ma Kết.

Nghe thấy vậy, Ma Kết tự dưng đang ngồi trên sofa xông ra đẩy bạn trẻ Song Ngư ra khỏi chỗ ngồi rồi ngay lập tức ngồi vào đó.

Ma Kết phẩy phẩy tay nói:

- Xùy, lên kia dọn nhanh!

- Ơ, nhưng còn con Ngựa kia nữa... - Song Ngư lơ ngơ, không hiểu tại sao Ma Kết lại làm vậy.

- Nhanh!

"Eo ơi, hôm nay ăn cái gì mà đáng sợ vãi lìn."

Thế là Song Ngư ngậm ngùi đi lên trên tầng.

ma kết x nhân mã || sống chungWhere stories live. Discover now