Chap 6

1K 75 26
                                    

~ Chuyển cảnh ~

Nhân Mã sau khi về cùng đường với Thiên Yết thì nó phải ngược đường lại và cuối cùng cũng lết được xác về nhà. Tại trước đây, nhà cũ của dì nó thì đi cùng đường với Thiên Yết nên nó rất tiện, nhưng giờ sang nhà này thì không chỉ ngược đường khi đi cùng Thiên Yết mà còn xa trường hơn.

- Con chào dì. - Nó cởi giày ra rồi bước từng bước mệt mỏi và ngồi bịch xuống ghế sofa.

- Mã à, con lên thay đồ đi rồi còn ăn tối. - Dì nó nói vọng ra từ bếp.

- Dạ vâng ạ. - Nó lết từng bước một đi lên trên phòng.

Thực sự đấy, sao thời gian dạo này trôi chậm thế? Bố Ma Kết và dì nó bảo phải một tuần nữa thì mới sửa xong phòng cho nó, nên nó vẫn phải ở chung phòng với Ma Kết. Khi nào thì nó mới có thể tránh xa cái tên chết tiệt kia.

Nhân Mã mở cửa, để cặp xuống ghế rồi ngồi bịch xuống.

- Nóng vãi. - Nhân Mã mệt mỏi với tay lấy cái điều khiển điều hòa bật lên.

Nhân Mã cầm điện thoại lên thì nó mới biết là bây giờ đã là sáu rưỡi. Sáu rưỡi mà cái thằng dở hơi giờ này vẫn chưa về, học thì không học, suốt ngày đi với em Thiên Bình.

Mà từ từ, con Ngựa đần, mày quan tâm đến nó làm cái mẹ gì chứ? Sáng nó còn dám chửi mày đấy.

~ Chuyển cảnh ~

- Nhân Mã, hôm nay con học thế nào? - Dì nó hỏi khi đang ngồi trên bàn ăn.

- Cũng ổn ạ. - Nhân Mã trả lời.

- Nhân Mã, cho bác hỏi, dạo này thằng Ma Kết có phải đang cặp kè với ai đúng không? - Bố Ma Kết làm nó giật mình.

- Cháu cũng không chắc, tại bọn cháu không học cùng lớp nên hai đứa không mấy khi gặp nhau. - Nhân Mã lúc đầu định tỏ ra thánh thiện nhưng nghĩ lại thì... - Nhưng cháu nghe nói là Ma Kết đang yêu một em khối dưới.

- Khối dưới sao?

- Dạ, cháu không chắc ạ, cháu chỉ nghe đồn vậy thôi ạ. - Nhân Mã cười thầm trong lòng.

- Vậy sao? Dạo này bác thấy nó hay đi đâu, không mấy khi về ăn cơm.

- Dạ.

~ Chuyển cảnh ~

Nhân Mã lại đi lên trên phòng, quả thực dì và bác ấy chưa biết nó và Ma Kết không thể hòa thuận được với nhau, hai đứa thường xuyên phải tỏ ra hòa thuận, để tránh làm phiền đến họ.

Nó nằm ườn trên giường Ma Kết rồi bật nhạc lên và lấy cái laptop đang trên bàn. Hôm nay không có bài tập nên nó sẽ quyết định chỉ nằm chơi thôi.

Hừ, làm gì giờ, lên facebook hóng đi. Newfeed cũng chả có gì đặc sắc, con Thiên Yết thì khóa nick rồi, bây giờ có lưới thì nó toàn thấy mấy cái dở hơi mà Bạch Dương share, thằng Song Ngư thì chỉ dùng Facebook để liên lạc với bọn này hay sao ấy, chả bao giờ nó đăng cái gì cả.

- Thiên Bình? Sao nó lại xuất hiện trên feed của tao? - Nhân Mã tự hỏi chính mình. - Ơ, tao nhớ là tao không có accept con này.

ma kết x nhân mã || sống chungWhere stories live. Discover now