chap 13

1.2K 83 5
                                    


Hôm nay là ngày Park Jimin va Jeon Jungkook lên máy bay sang Hà Lan đăng ký kết hôn.

"Đi vui vẻ. " Ba Jeon nhìn cả bốn người mà cười nói, lúc đi thế nào vợ ông cũng đòi đi theo, mà qua đó không lẽ để bà một mình? Nên mẹ của Park Jimin cũng đi.

"Tạm biệt. " Mẹ Jeon cực kì không để ý đến tâm trạng người khác, tàn nhẫn mà lên tiếng, cả bốn người đi vào trong, lên máy bay rời đi.

Hà Lan

Cả bốn người thuận lợi đến Hà Lan, khi máy bay đáp xuống thuận lợi sắc trời cũng đã tối muộn. Cũng vì khác múi giờ với lại ngồi máy bay quá lâu khiến họ mệt mỏi cả người, tìm đại một khách sạn nào đó vào nghỉ tạm, chuyện gì thì mai tính tiếp.

"Nghĩ gì vậy?. " Jungkook từ phòng tắm đi ra thấy Jimin ngồi thẫn ra đó mỉm cười lại gần cậu.

"Nghĩ khi kết hôn rồi anh còn thương em không. " Park Jimin thành thật trả lời, khi yêu khác khi cưới lại khác, gặp nhau thường ngày sẽ sinh ra chán.

"Nghĩ đi đâu vậy? Tất nhiên là không, mà là yêu, yêu đến chết đi. " Jungkook ôm lấy thân hình nhỏ nhắn đang ngồi cạnh mình vào lòng, anh cảm thấy mình không thể xa cậu rồi, anh yêu cậu đến tê tâm liệt phế, muốn khảm cậu vào xương tủy.

Jimin cũng không nói gì chỉ vòng tay ôm lấy Jungkook, hai người cứ như vậy, một không khí ấm áp nếu không có câu nói kia của Jeon Jungkook.

"Jimin. " Jungkook nhẹ giọng gọi.

"Hửm?. " Jimin chui rút trong lòng anh, dùng giọng mũi mà trả lời lại.

"Anh muốn. " Sau câu nói Jeon Jungkook chính thức bị Park Jimin đẩy ra.

"Em nhớ ra em có chuyện muốn nói với mẹ, gấp lắm. " Jimin nói xong toan chạy thì lại bị túm trở về, thật không cam tâm.

"Một lần thôi. " Jungkook ôm chằm lấy Jimin, giam cậu ở trong lòng mình, giọng nói khàn khàn nhuốm đầy dục vọng vang lên.

"Chỉ một lần, không có thứ hai. " Jimin phải chắc chắn, không phải cậu không tin anh, mà là cậu sợ đau, lần trước đau chết đi được.

"Ừm. " Jungkook cúi đầu hôn đôi môi của Jimin, khẽ liếm động lên đôi môi kia, Park Jimin cũng chẳng biết đáp lại như thế nào, cứ để yên cho anh càn quét trên môi mình. Jeon Jungkook đưa lưỡi vào mà cạy mở hàm răng kia ra, lục lọi khắp khoang miệng của Park Jimin, tìm đến chiếc lưỡi nhỏ kia mà quấn lấy, trong phòng phát ra vài tiếng khi hai người hôn nhau.

Không biết từ khi nào hai người đã đến bên giường, quần áo của Park Jimin cũng đã bị Jeon Jungkook mở hết ra, khi rời đi đôi môi kia Jeon Jungkook còn luyến tiết hôn nhẹ lên một cái. Jeon Jungkook hôn dọc theo xương quai xanh của Park Jimin để lại vô số ấn kí màu hồng nhạt, lại bắt đầu tung quành nơi ngực của Park Jimin, hai hạt đậu nhỏ bị Jeon Jungkook chơi đùa không thương tiết.

"Ưm... Ha... Jungkook.. " Giọng nói bị dục vọng chiếm đóng đến khản đặc, giọng nói mơ hồ khiến Jeon Jungkook lại cứng lên thêm.

Tay Jeon Jungkook tìm đến cậu nhỏ của Park Jimin mà vuốt ve, khi Jeon Jungkook vừa chạm đến liền thấy cả người Park Jimin cứng lại rồi mới thả lỏng ra. Một bên ngậm lấy hạt đậu trước ngực Park Jimin mà chơi đùa, tay cũng không rãnh mà bỏ qua cậu nhỏ của Park Jimin.

"Ưm.. " Park Jimin rên một tiếng bắn ra bên ngoài, cậu không chịu được cảm giác Jeon Jungkook mang lại.

"Đến anh. " Jeon Jungkook nở một nụ cười, dùng một ít tinh dịch dính trên tay mà lần mò đến huyệt đạo nhỏ kia, nhẹ nhàng từ từ mà cho vào một ngón tay.

"Ư.. " Bị vật lạ xâm nhập, Park Jimin khó chịu rên lên, có chút đau. Ngón tay nhờ có tinh dịnh nên dễ dàng thuận lợi mà ra vào, ngón tay của Jeon Jungkook lộng hành bên trong của Park Jimin khiến cậu phát ra vô số tiếng rên rỉ. Bên trong một ngón lại một ngón mà thêm vào, đến khi đủ thích ứng ba ngón tay của Jeon Jungkook anh mới thoả mãn rút ra, Park Jimin có chút cảm thấy bất mãn, nhưng chưa gì đã cảm thấy một vật lớn hơn đang đi vào bên trong.

"Ư... Đau.. " Park Jimin cho dù đã được khuyếch trương, thì cự vật to lớn của Jeon Jungkook cũng quá sức với cậu.

"Bảo bối, thả lỏng một chút. " Jeon Jungkook giọng nói tràn ngập dục vọng, quả thật bên trong Park Jimin rất chặt, anh còn chưa vào được một nữa. Park Jimin nghe lời thả lỏng thân thể, Jeon Jungkook thuận lợi đem cự vật tiếng vào bên trong, khi vào rồi lại chẳng dám động, đợi khi huyệt nhỏ kia thích ứng được với cự vật của Jeon Jungkook rồi anh mới dám từ từ luận động.

"Ư... Ha.. " Theo từng nhịp ra vào là tiếng rên kiều mị của Park Jimin, Jeon Jungkook hôn lên môi Park Jimin, hai người trên dưới triền miên không dứt. Jeon Jungkook bren dưới luận động càng nhanh, nhanh đến không cho Park Jimin một chút thời gian để thở.

"Ưm... Jungkook... " Park Jimin vừa rên rỉ mà gọi tên Jeon Jungkook, trong phòng tràn ngập dụng vọng và tiếng da thịt va chạm.

"Bảo bối.. Ưm.. " Jeon Jungkook bị kích thích, cự vật vốn dĩ nên xìu xuống lại cương lớn hơn nữa, một đêm nay Park Jimin bị hành không biết bao lần, trong ngoài điều bị Jeon Jungkook ăn sạch, đủ chỗ đủ loại tư thế.
















______

H đó đủ thoả mãn chưa? Hay phải nặng thêm? Muốn nặng nữa thì nói đi, viết thêm cho.

[KookMin] [BTS] Thay ĐổiWhere stories live. Discover now