chap 12

1.4K 87 1
                                    


Min Yoongi đang đi đến thì lại có điện thoại, không chần chừ Min Yoongi liền nghe máy. Là ba Park gọi cho anh, Park Jimin và Jeon Jungkook thở phào, cả hai rón rén mà đi ra khỏi phòng làm việc của Min Yoongi. Quả là trời còn thương hai người thật, đưa ba Park đến giải cứu hai người.

- Jimin, bây giờ chúng ta đi đâu?

Jeon Jungkook nhìn Park Jimin mà hỏi, dạo này anh rất nghe lời cậu. Park Jimin muốn gì Jeon Jungkook điều đáp ứng.

- Về nhà thôi, em mệt rồi.

Park Jimin thật sự đã thấy mệt rồi, bây giờ cậu chỉ muốn về nhà thôi. Jeon Jungkook đáp ứng chở cậu về nhà họ Park, sau khi chào hỏi xong thì anh lại bị Jimin kéo vào phòng. Cậu nằm trên giường (đừng nghĩ bậy) mà ôm Jeon Jungkook, nhắm mắt một lúc thì ngủ. Jeon Jungkook cũng mặc cậu ôm mình, anh cũng vòng tay ôm lấy cậu, bảo bọc cậu trong vòng tay mình mà chợp mắt ngủ cùng cậu.

Buổi chiều khi tỉnh dậy thì không thấy Jeon Jungkook đâu cả, rửa mặt vệ sinh cá nhân xong đi xuống.

- Con thức rồi sao?

Park phu nhân nhìn con trai mình đang đi tới mỉm cười hỏi cậu, Jeon Jungkook khi nãy có chút chuyện nên đi về rồi.

- Mẹ đang làm gì sao?

Thấy mẹ mình đanh loay hoay trong bếp thì tiến lại ngó một chút.

- Lát nữa Jeon gia sẽ qua, nên mẹ nấu vài món.

Park phu nhân nhìn con trai đứng phía sau lưng mình cưng chiều nói, nói thật bà không đồng ý chuyện này lắm, nhưng nếu chuyện này khiến con bà hạnh phúc thì bà chấp nhận. Bà mong Jeon Jungkook sẽ không như người ta nói, chỉ là chơi đùa với con trai bà thôi.

- Jeon gia qua? Để làm gì?

Park Jimin hiếu kỳ, không phải mấy hôm trước vừa mới đến sao? Sao nay lại đến nữa rồi?.

- Mẹ nghe ba con nói là chọn ngày kết hôn gì đấy.

Park phu nhân nhớ lại lời chồng mình nói, con trai chỉ mới mười chín mà đã đòi gả đi rồi, không biết chồng bà nghĩ cái gì trong đầu.

- Kết hôn? Không phải chứ, nhanh như vậy..

Park Jimin tâm trạng vừa hoang mang vừa kinh ngạc, sao lại có thể, cậu và Jeon Jungkook quen nhau chưa đến một tháng, bọn họ có cần gấp như vậy không? Này là thể loại hoàng thượng chưa gấp mà thái giám đã vội có phải không?.

- Chắc là đăng ký trước thôi.

Park phu nhân tránh sang rửa rau, người làm sớm đã xin nghĩ về quê cả rồi, bây giờ còn mỗi mình bà.

- Vậy sao?.. Mẹ, con giúp mẹ.

Park Jimin hồi phục tinh thần, nhìn Park phu nhân làm một mình, cậu có chút không nở. Xắn tay áo lên bắt đầu giúp bà rửa rau, thái nhỏ, cả hai người loay hoay trong bếp một lúc cũng xong.

- Sắp đến giờ rồi, con mau lên thay đồ đi.

Park phu nhân nhìn đồng hồ rồi thúc giục con trai, đã hơn sáu giờ rưỡi chiều rồi, bảy giờ Jeon gia sẽ qua. Park Jimin tắm rửa thay quần áo xong vừa vặn phía dưới có tiếng xe, chắc đã đến rồi. Park Jimin đi xuống, trên bàn ăn đã đủ hết mọi người, chỉ còn thiếu mỗi cậu.

- Jimin, mau đến đây.

Chủ tịch Park vừa thấy con trai thì lên tiếng gọi vào, Park Jimin đi vào trong kéo ghế ngồi kế Min Yoongi.

- Sao không ngồi bên kia?

Min Yoongi vẻ mặt khinh thường nhìn em trai, không phải mấy hôm nay điều không ở nhà ăn cơm? Hôm nay lại ngoan ngoãn ngồi kế anh mà không phải Jeon Jungkook?.

- Anh thấy em thích hợp ngồi bên kia sao?

Park Jimin lên tiếng phản bác, muốn gây sự sao? Cho dù có ai ở đây đi nữa cậu cũng không khép nép đâu nhé.

- Phải ah, em rất thích hợp ngồi bên kia, đi đi, mau đi đi.

Min Yoongi không khách khí mà đuổi em trai như đuổi tà, tốt hơn là cậu mau về nhà Jeon Jungkook đi cho anh đỡ khổ.

- Anh thấy em sẽ nghe lời anh sao?

Mặc kệ mọi người đang nhìn, Park Jimin vẫn muốn cãi lại, ông anh này hôm nay bị trúng tà sao? Hay ăn phải thuốc nổ?. Jeon Jungkook bên này nhìn thấy Park Jimin như vậy không khỏi muốn cười.

- Được rồi, đừng nháo nữa.

Chủ tịch Park là người lên tiếng can ngăn cuộc tranh cãi này, lớn rồi mà cứ như trẻ con, suốt ngày tranh nhau, nhưng ông không khỏi ấm lòng, tuy cãi nhau, nhưng chưa bao giờ đấu đá như những gia đình khác. Min Yoongi lại rất thương Park Jimin, những việc cậu làm từ lúc nhỏ đến lớn điều một tay Min Yoongi dọn dẹp thay.

Buổi cơm rất vui vẻ, và cũng định ngày kết hôn, là đầu năm sau, chỉ còn vài tháng nữa là đến, hai người sẽ sang Hà Lan đăng ký kết hôn trước. Cuộc sống hôn nhân của họ sẽ bắt đầu vào tuần sau, đám cưới chỉ để phụ hoạ, có cũng được mà không có cũng chẳng sao, quan trọng là tờ giấy hôn thú.





[KookMin] [BTS] Thay ĐổiWhere stories live. Discover now